laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kích Thước Tủ Bếp Tiêu Chuẩn Phù Hợp Vóc Dáng Người Việt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi willson105, 5/8/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 174

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không gian bếp luôn là không gian được dùng nhiều nhất tại các gia đình. Tuy nhiên ví như như không có sự tương thích giữa chiều cao của người dùng và bếp thì nó sẽ mang lại các sự phiền toái khi sử dụng. Vậy đâu là kích thước tủ bếp chuẩn?

    Trong nội dung bài viết này Công ty TNHH Khánh Vy Home Việt Nam: https://khanhvyhome.com.vn/ sẽ giúp bạn kiếm tìm các thông báo chi tiết nhất về kích thước tủ bếp. Ví như bạn đang có ý định sắm sanh loại tủ bếp cho gia đình mình bạn nên dành thời kì tham khảo ngay nội dung bài viết sau đây.

    Sự quan yếu của kích thước tủ bếp tiêu chuẩn
    1 sản phẩm tủ bếp có kích thước tủ bếp tiêu chuẩn sẽ đem lại nhiều thuận lợi cho việc dùng. Chẳng hạn như giả dụ gia đình bạn có chiều cao giảm thiểu mà tủ bếp lại được lắp quá cao thì mỗi lần lấy thứ gì ấy sẽ vất vả. Ngược lại nếu như thành viên trong gia đình cao mà tủ bếp lại rẻ thì cũng gây nên sự bất nhân tiện như va chạm đầu lúc dùng.

    [​IMG]

    Chính do vậy lúc ngoài mặt tủ bếp chúng ta phải có những thiết kế khoa học để đem lại sự tiện lợi nhất.

    Ngoài ra tủ bếp cũng phải được mẫu mã có kích thước thật hài hòa có không gian diện tích phòng. Chẳng hạn như nếu như bếp nhà bạn quá nhỏ mà tủ lại quá to sẽ gây ra cảm giác chật chội, bức bối. Ngoài ra chiều cao tủ bếp cũng phải thích hợp có trần và sàn nhà để vừa hài hòa cho không gian lại vừa thuận tiện lau chùi, vệ sinh.

    Trong căn bếp của mỗi gia đình, loại tủ bếp là thiết bị chẳng thể nào thiếu, nó giúp bạn đựng giữ – bảo quản đồ đạc được gọn gàng ngăn nắp và đảm bảo an toàn khi dùng. Không những thế, không phải loại tủ bếp nào cũng thích hợp có mọi căn bếp, bạn cần có sự lựa chọn kích thước tủ bếp để lúc lắp đặt cho căn bếp gia đình được kết hợp, cân đối, phù hợp có nhu cầu dùng nhất.

    Loại tủ bếp trước khi ngoại hình, thi công cần được tính toán kích thước kỹ lưỡng, việc làm này rất quan trọng vì nó quyết định tới hiệu quả dùng và cả công năng của loại tủ đối có căn bếp gia đình bạn. 1 Loại tủ bếp có kích thước không phù hợp, lắp đặt không đúng vị trí sẽ làm căn bếp của bạn trông bị “lỗi” và bất tiện hết sức.

    Đi sắm kích thước tủ bếp chuẩn
    Dựa vào những kinh nghiệm của mình trong ngành cung ứng và lắp đặt phụ kiện tủ bếp thì đơn vị Công ty TNHH Khánh Vy Home Việt Nam Việt Nam xin đưa ra 1 số kích thước tủ bếp mọi loại chất liệu nói cả kích thước tủ bếp nhôm kính như sau:

    Kích thước tủ bếp trên

    [​IMG]

    Kích thước tủ bếp trên tiêu chuẩn thường nghiêng ngả trong bảng tỉ lệ sau:

    • Chiều cao chuẩn từ 350mm đến 700mm, 900mm
    • Chiều sâu tủ nhàng nhàng từ 300 tới 350mm.
    • Chiều rộng tủ bếp trên thường là 300, 400, 450, 500, 600, 800, 1000mm
    Kích thước tủ bếp dưới
    Chiều cao tiêu chuẩn của tủ bếp dưới thông thường sẽ là 81cm cho tới 85cm còn 60cm là chiều sâu của tủ. Để tính toán được kích thước này chúng ta dựa vào chiều cao làng nhàng của những bà nội trợ Việt, kích thước của 1 số vật dụng nhà bếp như lò nướng, máy rửa bát, bếp từ…

    Lúc chọn kích thước tủ bếp dưới bạn cần lưu ý ngoài mặt phải tạo được độ vững chắc để nâng đỡ bề mặt và cả tủ bếp trên. Kích thước tủ bếp dưới được tạo nên từ 3 thành phần số đo là chiều cao tủ bếp, chiều sâu của tủ bếp và độ dài mặt bàn bếp.

    Kích thước tủ bếp dưới thường nằm từ tỉ lệ chuẩn sau:

    • Chiều cao tủ bếp 820mm-920mm
    • Chiều sâu của tủ từ 560mm – 600mm
    • Độ dày mặt bàn bếp thường là 20 – 40mm
    • Độ rộng của mặt bàn bếp từ 600 – 650mm.
    • Chiều cao của tủ bếp tùy thuộc vào chiều cao làng nhàng của người sử dụng bếp. Loại tủ bếp quá cao hay quá phải chăng đều làm khách hàng bị bất tiện.
    Độ cao của tủ bếp trên là 45cm-75cm, độ sâu là 30cm-35cm và có kích thước này được chúng tôi tính toán dựa vào kích thước của những trang bị như máy sấy bát, máy hút mùi…

    Khoảng phương pháp tủ bếp trên và dưới
    Tiêu chuẩn về khoảng bí quyết của phần tủ bếp trên và tủ bếp dưới sẽ nằm trong khoảng: 35 – 60cm. Đây là kích thước tiêu chuẩn và chuẩn xác khoảng bí quyết sẽ tùy vào chiều cao của nhà bếp, khuôn viên căn bếp và chiều cao của người dùng. Ngay tại khu vực bếp nấu, khoảng phương pháp xuất sắc của 2 tủ bếp là 60 đến 80cm, đảm bảo sự an toàn và tha hồ cho người nấu bếp.

    [​IMG]

    Xét theo độ cân xứng và phù hợp thì khoảng cách thức tiêu chuẩn tủ bếp trên và dưới là từ 60cm cho tới 80cm. Đây là khoảng bí quyết giúp cho không gian của bàn bếp, tủ bếp trên, tủ bếp dưới được thông thoáng cũng như mang lại sự hiệu quả trong hoạt động của máy hút mùi.

    Khi thi công khoảng phương pháp tủ bếp trên và tủ bếp dưới thì chúng ta thường dùng các loại kính cường lực có khả năng chịu nhiệt nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian.

    Khoảng cách thức về kích thước của các trang bị bếp
    Lúc Đánh giá kích thước tủ bếp bạn cần phải tính khoảng cách thức những trang bị bếp thích hợp có nhu cầu dùng của mình. Khoảng cách thức giữa kệ bếp trên và chậu rửa và những khu vực kì dị từ 40 – 80cm. Chiều cao của tất cả tủ bếp khoảng 2,5m, tầm có mở cửa tủ trên là 1.8m tới 1.9m để đảm bảo người dùng có thể có tới.

    40cm đến 80cm là khoảng cách thức giữa tủ bếp trên và khoang chậu rửa hoặc có những khu vực khác. Chiều cao tủ bếp được tính từ phía trên xuống phía dưới là 2,4m cho đến 2,5m. Tại tủ bếp trên thì tầm có mở cửa từ 1,8m cho tới 1,9m. Chúng ta nên nhờ không được thiết kế vượt quá số liệu này vì giả dụ vượt nó sẽ không đảm bảo sự kết hợp của không gian chung.

    Kích thước của bàn bếp
    Kích thước của bàn bếp tùy thuộc vào sự chọn lựa của từng khách hàng, độ cao phải thích hợp có người nội trợ trong gia đình.

    • Chiều cao của bàn bếp nên từ 86cm – 89cm – 94cm và 1m
    • Chiều rộng của bàn bếp từ 47cm, 50cm, 55cm, 62cm.
    Đối có bàn bếp chúng ta nhu yếu khoảng không gian để thực hiện các thao tác đun nấu. Chính thành ra dựa vào chiều cao trung bình của người Việt thì bàn bếp sẽ có chiều cao khoảng 86cm – 89cm hoặc 94cm – 1m.

    Đối có chiều rộng của bàn bếp sẽ là 47cm – 50cm hoặc 55cm – 62cm.

    Chúc Anh chị luôn có được các tủ bếp cuốn hút nhất, xuất sắc nhất cho gia đình mình!
     
Chủ đề tương tự: Kích Thước
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Xe nâng 600 kg - kích thước lớn 13/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Ebivn chuyên cung cấp tấm nhựa Acrylic có kích thước lớn từ 1 mét đến 7 mét 11/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Pallet nhựa Kích thước: 1200x1000x150mm 21/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Tại Sao Kích Thước Giấy A5 và In Túi Giấy Số Lượng Ít Là Một Sự Lựa Chọn Tốt 20/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Pallet nhựa Kích thước: 1200x1000x150mm 21/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!