laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kiểm định an toàn thiết bị công nghiệp uy tín tại Hà nội

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi aukid411, 24/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 434

  1. Offline

    aukid411 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  CÔNG TY CỔ PHẦN KIỂM ĐỊNH AN TOÀN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP với các dịch vụ kiểm định và huấn luyện an toàn tốt nhất hiện nay
    [/color]

    CÔNG TY CỔ PHẦN KIỂM ĐỊNH AN TOÀN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP xin gửi lời chào trân trọng và lời chúc tới Quý doanh nghiệp đạt nhiều thắng lợi trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình.


    Dịch vụ kiểm định an toàn​



    Khi hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp việc kiểm định an toàn cho các trang thiết bị công nghiệp là công việc không thể thiếu. Để đảm bảo an toàn và giảm rủi ro khi lao động thì hãy kiểm định các trang thiết bị máy móc theo định kỳ

    Công ty chúng tôi với nòng cốt là những kiểm định viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, các giảng viên, chuyên gia tại các Vụ, Viện, Trường Đại Học Bảo Hộ Lao Động, trang thiết bị kiểm định, huấn luyện hiện đại. Chúng tôi luôn đáp ứng việc kiểm định, huấn luyện đạt kết quả chính xác, khách quan, trung thực nhất.

    Với phương châm: “Nghĩ an toàn, làm an toàn”, SIIE.JSC cam kết đáp ứng tối đa lợi ích kinh tế, tiết kiệm thời gian với những thủ tục nhanh gọn, giá cả cạnh tranh nhất và chăm sóc khách hàng tốt nhất với dịch vụ hậu mãi chu đáo sau huấn luyện, kiểm định an toàn. tôi luôn đáp ứng việc kiểm định, huấn luyện đạt kết quả chính xác, khách quan, trung thực nhất.

    [​IMG]


    Tại sao lại cần phải kiểm định an toàn:

    Pháp luật an toàn lao động yêu cầu những thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về ATLĐ: thiết bị nâng, thang máy, thang cuốn, cáp treo, công trình vui chơi công cộng, bình áp lực, chai chứa khí, nồi hơi, hệ thống lạnh, đường ống dẫn khí đốt, dẫn hơi nước, nước nóng.... phải được kiểm định KTAT và dán tem trước khi đưa vào sử dụng.
    Hãy chuẩn bị thật kỹ trước khi vận hành để tránh mọi trường hợp xấu đáng tiếc xảy ra mà chúng ta không thể lường trước được.


    Các dịch vụ kiểm định an toàn tiêu biểu




    Kiểm định xe nâng?

    Xe nâng hàng là một trong những thiết bị thuộc trong nhóm thiết bị nâng. Xe nâng trong quá trình làm việc nâng hạ và di chuyển hàng hóa từ nơi này sang nơi khác nên dễ xảy ra tình trạng mất an toàn nên cần phải kiểm định.

    Thiết bị nâng hạ là một trong những thiết bị, máy móc nguy hiểm nhất. Các loại thiết bị nâng gồm cần trục ôtô, cần trục bánh xích, cần trục tháp, cẩu tháp, vận thăng, xe nâng, thang máy, thang cuốn, cầu trục, cổng trục, băng tải, ... hoặc các loại máy đơn giản như kích tời, palăng,...để nâng hạ, vận chuyển hàng hoá, vật liệu, các cấu kiện...

    Khi sử dụng các loại máy này, nhiều trường hợp đã xảy ra tai nạn do nhiều nguyên nhân nhưng nguyên nhân chủ yếu thường gặp là do tính toán, sử dụng hoặc điều khiển các thiết bị nâng hạ của các loại máy móc không đúng mục đích hoặc không theo quy phạm an toàn, rơi đổ vỡ tải do độ bền dây cáp, dây xích và độ tin cậy của phanh hãm không đảm bảo hoặc do chằng buộc vật nâng không đúng cách.
    [​IMG]

    Các hình thức kiểm định xe nâng:

    Có 3 hình thức: kiểm định lần đầu, kiểm định định kỳ và kiểm định bất thường.
    - Kiểm định lần đầu: là hình thức kiểm định khi xe mới vừa xuất xưởng hoặc nhập về. Kiểm định lần đầu tương đối vất vả vì phải lập hồ sơ kỹ thuật cho xe, đo đạc các kích thước, vẽ hình…
    - Kiểm định định kỳ: khi hết thời hạn kiểm định lần đầu thì theo quy định phải tiến hành kiểm định định kỳ. Kiểm định xe nâng định kỳ thông thường dựa vào các thông số của lần kiểm định trước đó để làm cơ sở đánh giá.
    - Kiểm định bất thường: được tiến hành khi ta vận chuyển thiết bị từ nơi này sang nơi khác và tháo lắp bộ phận công tác hoặc sau khi tiến hành sữa chữa lớn thì chúng ta tiến hành kiểm định bất thường. Kiểm định bất thường có thể tiến hành ngay cả khi kiểm định lần đầu hoặc định kỳ còn hiệu lực.

    Quy trình kiểm định xe nâng:

    – Kiểm tra bên ngoài: Bước này ta dùng mắt thường quan sát xem xe nâng mới hay cũ; bánh xe có mòn không, mòn đều không; các phớt của xilanh nâng hạ khung động, xilanh nghiêng khung… có bị chảy dầu hay không; gương chiếu hậu , còi, đèn còn không; càng nâng có bị mòn, biến dạng, nứt hay không;…
    – Kiểm tra kỹ thuật: Bước này chúng ta dùng máy móc thiết bị chuyên dùng để kiểm tra: như máy đo khoảng cách, thước kéo, thước kẹp, sau đó tiến hành thử tải…
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!