laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kiểm soát cửa ra vào bằng thẻ tại sân ga

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seolelinh, 5/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 424

  1. Offline

    seolelinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Singapore có hệ thống kiểm soát ra vào giao thông công cộng thuộc dạng hàng đầu thế giới. Mạng lưới công cộng gồm tàu điện ngầm và xe bus phủ sóng hầu như toàn bộ quốc đảo, đảm bảo cho bạn có thể đi đến mọi nơi bạn muốn.

    [​IMG]
    Hình ảnh dùng thẻ từ di chuyển ra vào ở sân ga
    Singapore có hệ thống kiểm soát cửa ra vào giao thông công cộng thuộc dạng hàng đầu thế giới. Mạng lưới công cộng gồm tàu điện ngầm và xe bus phủ sóng hầu như toàn bộ quốc đảo, đảm bảo cho bạn có thể đi đến mọi nơi bạn muốn.Để sử dụng hệ thống giao thông công cộng này, đầu tiên bạn nên mua một thẻ đi lại –EZ Link Card hoặc Nets Flash Pay Card để có thể sử dụng nhiều lần. Giá ban đầu của thẻ là 12 SGD, trong đó có 7 SGD giá trị nạp và 5 SGD tiền không hoàn lại. Mỗi lần vào ga đi tàu hoặc lên xe bus thì quẹt thẻ – khi ra lại quẹt thẻ và hệ thống kiểm soát ra vào sẽ tự động trừ tiền. Bạn mua thẻ mới hoặc bạn có thể nạp thêm (top up – mỗi lần ít nhất 10 SGD) qua các máy nạp tiền đặt tại các ga MRT, quầy bán thẻ tại MRT, các cửa hàng 7-Eleven hoặc các điểm SingPost. Khi không dùng hết tiền, bạn có thể lấy lại tiền (refund) tại các quầy SingPost.Nếu bạn chỉ đến Singapore 3 ngày hoặc ít hơn nhưng lại đi nhiều, bạn có thể mua loại thẻ Singapore Tourist Pass để đi lại với số lần không giới hạn MRT và xe bus. Có 3 loại giá Singapore Tourist Pass là 10 SGD (1 ngày), 16 SGD (2 ngày) và 20 SGD (3 ngày). Điều kiện là bạn phải đặt cọc thêm 10 SGD khi lấy thẻ, hoàn trả lại thẻ trong vòng 5 ngày sau khi hết hạn sử dụng và lấy lại tiền đặt cọc. Bạn có thể mua các thẻ này ở các quầy vé ở bến MRT chính gồm MRT Changi, Orchard, Chinatown, City Hall, Raffles Place, Ang Mo Kio, Harbourfront, Bugis và Lavender.

    Mangotech là một trong những đơn vị đi đầu trang lĩnh vực kiểm soát cửa, kiểm soát thang máy chuyên cung cấp các thiết bị chính hãng, giá tốt nhất, các giải pháp tư vấn sát với nhu cầu của khách hàng và đạt hiệu quả cao nhất.

    Hãy liên hệ để được tư vấn về hệ thống kiểm soát ra vào giao thông công cộng bằng thẻ từ mà bạn quan tâm :
    0965.502.502 ( Mr Tiến ) hoặc 0936.611.329 ( Mr Quang )
     
Chủ đề tương tự: Kiểm soát
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Học cao thủ cách kiểm soát bản thân trong quá trình đặt cược 11/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Sử dụng barie rào kiểm soát an ninh 12/7/22
Quảng Cáo Rao Vặt Barrier kiểm soát ra vào bãi xe khách 3/7/22
Quảng Cáo Rao Vặt Kiểm soát chất lượng nước và khí trên App Karofi 365 thông minh 30/12/21
Quảng Cáo Rao Vặt Flap barrier cổng kiểm soát học viên ở trường học 18/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!