laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kiểm tra 67 lô đất còn lại ở DA Ocean View Nha Trang

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thedattm, 23/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 560

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cảnh sát thăm dò (PC46) Công an tỉnh giấc Khánh Hòa vừa cho thấy, cơ quan này đang thực hiện khảo sát, xác minh tố giác tù đọng của rất nhiều cá nhân về hành vi cướp đoạt tài sản, chuẩn y vấn đề giao du bất động sản thuộc dự án khu resort lớn cấp Ocean View Nha Trang.
    Ocean View Nha Trang là dự án bằng siêu thị TNHH Thiên Nhân II khai triển, nằm trên địa bàn hai phường Vĩnh Nguyên, Vĩnh Trường, TP Nha Trang.

    Cũng theo thông tin bằng PC46 cung cấp, ngày nay chủ thứ nhất tư dự án là ông Nguyễn Việt Hùng - GĐ tòa nhà TNHH Thiên Nhân II đã 'có dấu hiệu thải trốn, không lộ diện lao động theo đúng bắt buộc của công ty điều tra'.

    [​IMG]

    bên cạnh đó, trong thông tin của chi cục Thuế Quận 2 (Tp.HCM) cũng nêu rõ, từ tháng 12/2016, tổ chức nộp thuế là cao ốc TNHH Thiên Nhân II đã 'không vận động tại địa chỉ đã đăng ký' ở địa bàn này.

    Được biết, PC46 Công an tỉnh Khánh Hòa cũng đã nhiễm văn bản bắt buộc văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Khánh Hòa tạm bợ 'ngừng dịch chuyển quyền tiêu dùng đất' tại 67 lô đất còn lại trong dự án Ocean View Nha Trang chờ hệ lụy giải quyết của cơ quan mắc thẩm quyền cũng như theo thông tin của PC46.

    PC46 cũng nhu cầu văn phòng Đăng ký đất đai thức giấc Khánh Hòa phải thông báo cho nơi làm việc Cảnh sát thăm dò nếu cửa hàng TNHH Thiên Nhân II đăng ký thế chấp đối với 67 lô đất còn lại thuộc dự án hoặc khi lây đối tượng tuân thủ tục chuyển nhượng đất tại dự an Ocean View Nha Trang. PC46 cho rằng, việc làm này nhằm bảo đảm yêu cầu thăm dò cũng như ngăn chặn thiệt hại xảy đến.


    Sở dĩ Cảnh sát điều tra bắt buộc 'phong tỏa' bởi vì diến ra giả dụ một người dân ở Hà Nội mua đất tại dự án Ocean View Nha Trang đã chấp hành toàn bộ các nhu cầu của cơ quan thi hành án, chấp nhận thải thêm 1,25 tỷ đồng (ngoài số tiền chọn đất đã giao cho chủ dự án trước đây) nộp cho nhà băng mà trường học TNHH Thiên Nhân II đã đem lô đất bán xem đối tượng này thế chấp tại ngân hàng để vay số tiền. nhìn thêm: phoi canh phong khach nha pho

    ngoài ra, người mua đất nêu trên phản ảnh, rút cục vẫn không nên giải chấp lô đất đã chọn đang chứa thế chấp tại ngân hàng. Trong lúc đó cửa tiệm đăng ký đất đai thức giấc Khánh Hòa cũng k đồng ý giải quyết giấy tờ, tuân thủ những thủ tục hồ sơ đất đai xem người dùng đất như đã nêu tại dự án Ocean View Nha Trang.

    sau đây khi quý khách đất vừa nêu gửi khiếu nại tới tòa nhà Đăng ký đất đai tỉnh giấc Khánh Hòa, công ty này cho thấy, việc doanh nghiệp TNHH Thiên Nhân II ủy quyền cho rằng quý khách đất đem số tiền nộp cho nhà băng 'trả nợ thay' (1,25 tỷ đồng) mà chủ dự án đã vay để được xóa thế chấp lô đất hay tuân thủ những thủ tục sở hữu xem người mua lô đất đó, theo PC46 Công an tỉnh Khánh Hòa đã 'xác định là vô hiệu'.

    tức thị thêm một lần nữa các bạn đất tại dự án của cửa tiệm TNHH Thiên Nhân II lại bị 'tiền mất, tật mang', bởi vì dù đã mất thêm chi phí nộp cho rằng ngân hàng để trả nợ thay cho chủ dự án nhưng đất đối tượng này mua vẫn bị phong tỏa…
     
Chủ đề tương tự: Kiểm đất
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Saigon Smile Spa review dịch vụ làm đẹp toàn diện tiết kiệm nhất năm 2022 21/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nước uống điện giải ion kiềm là gì? 6/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lỗi tìm kiếm bằng giọng nói trên TV Hãng Samsung ko hoạt động. Cách khắc phục 15/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thử ngay cách kiểm tra độ chắc khỏe cho mái tóc 18/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Triệu Chứng Tiền Mãn Kinh Là Gì? Kéo Dài Bao Lâu? Một Số Cách Kiểm Soát 14/6/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!