laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kiểm tra phòng, chống dịch tại khách sạn và điểm du lịch Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi southwestgate, 12/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 408

  1. Offline

    southwestgate Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đoàn kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 thành phố Hà Nội do Phó Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng ban Chỉ đạo công tác phòng, chống dịch bệnh thành phố Hà Nội Chử Xuân Dũng làm Trưởng đoàn đã đi kiểm tra việc phòng, chống dịch tại nhiều khách sạn, điểm du lịch, vui chơi trên địa bàn quận Tây Hồ và quận Ba Đình.
    Những khách sạn bảo đảm an toàn
    Thống kê của đoàn kiểm tra, đại diện khách sạn InterContinental Westlake Hanoi cho hay, đơn vị đã lựa chọn đảo Pavilion 1 thuộc khách sạn làm nơi cách ly. Đảo Pavilion 1 được chia thành 2 khu tách biệt: Nơi cách ly và khu vực giám sát.
    Nhận xét ở buổi kiểm tra, Phó Chủ tịch UBND thành phố Chử Xuân Dũng khẳng định, công tác cách ly trong khu cách ly của nhiều Khách sạn Mỹ Đình trên địa bàn thành phố tiếp tục bảo đảm an toàn, không để lây chéo và lan truyền ra bên ngoài.
    [​IMG]
    Với khách sạn InterContinental Westlake Hanoi, đồng chí Chử Xuân Dũng đánh giá cao khách sạn trong công tác tổ chức khu phương pháp ly tập trung cho chuyên gia kinh tế, kỹ thuật nhập cảnh vào Việt Nam. Trong 1 năm qua, khoảng 1.000 người đã được phương pháp ly và chưa có trường hợp nào dương tính với vi rút SARS-CoV-2.
    Đồng chí Chử Xuân Dũng cũng đánh giá, khách sạn Lake Side đã bảo đảm đúng đắn nhiều quy định trong phòng, chống dịch.
    Theo quản lý khách sạn InterContinental Westlake Hanoi, cơ sở đã chuẩn bị đầy đủ công tác tiếp nhận người được cách ly, như: Chuẩn bị phòng cách ly, phân công nhân viên phục vụ khu phương án ly, chuẩn bị công tác khử khuẩn trước khi đưa những chuyên gia về cách ly.
    không chỉ có thế, Trung tâm Y tế quận Tây Hồ phối hợp với khách sạn tổ chức đoàn đi đón người được cách ly từ sân bay về khách sạn, bảo đảm đầy đủ nhiều điều kiện phòng, chống dịch... Đến nay, khách sạn InterContinental Westlake Hanoi đã tiếp nhận 975 chuyên gia nước ngoài, còn phương án ly 16 trường hợp, hết cách ly 959 trường hợp.
    Không những thế, đại diện khách sạn Lake Side cho biết, khách sạn có 55 phòng thực hiện c ly, tới nay, số người còn cách ly tại khách sạn là 63 người. Lũy tích từ đợt dịch đến nay, khách sạn đón 834 khách cách ly.
    Khách sạn đã thực hiện đúng quy định, quy trình đề ra, bảo đảm an toàn cho khách, nhân viên y tế và nhân viên khách sạn. Khách thực hiện phương pháp ly không được phép đi ra khỏi phòng. Quy trình thu gom rác, phun khử khuẩn của khách sạn cũng được bảo đảm; nhân viên thực hiện đầy đủ quy trình bảo hộ và quy định phục vụ khách.
    Báo cáo công tác phòng, chống dịch tại một số khách sạn 4 sao ở Hà Nội, Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Trần Trung Hiếu chia sẻ, Sở Du lịch đã phối hợp với Sở Y tế liên tục kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại các khách sạn, kể cả hai khách sạn InterContinental Westlake Hanoi và Lake Side. Cơ bản một số khách sạn này bảo đảm chắc chắn công tác phòng, chống dịch, thực hiện đúng quy trình phòng chống dịch.
    Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Trần Thị Nhị Hà đánh giá, các khách sạn Hà Nội đẹp nhất làm nơi cách ly tập trung trên địa bàn Hà Nội nói chung và trên 2 quận trong đợt kiểm tra lần này là Tây Hồ và Ba Đình đã thực hiện nghiêm túc quy định, quy trình, cơ bản chưa để xảy ra trường hợp lây nhiễm chéo.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!