laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kiến thức anh văn gì để làm bằng anh văn toeic điểm cao

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longdatlaptop, 13/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 396

  1. Offline

    longdatlaptop New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểm tra sản phẩm chuẩn bị TOEIC và kỹ năng phát triển

    Chuẩn bị cho sự thành công với các sản phẩm khác nhau sẽ giúp bạn trở nên thi TOEIC® quen thuộc "Lắng nghe và đọc". Bạn cũng biết những gì mong đợi vào ngày thi và sẵn sàng để đi xét nghiệm. Liên hệ đại diện địa phương của bạn về "lam bang anh van" (bằng tiếng Anh) để biết thêm thông tin.


    Dựa trên kịch bản cuộc sống thực trong kinh doanh và hơn 1000 các vấn đề chính hãng kiểm tra TOEIC, quá trình học tập trực tuyến mới và TOEIC® Preparation Course chính thức sẽ giúp bạn phát triển các kỹ năng tiếng Anh cần thiết cho cuộc sống và kinh doanh sẽ chuẩn bị cho bạn thành công trong Listening TOEIC và Reading. Tìm hiểu thêm về khóa học>

    Tactics cho TOEIC® Nghe và kiểm tra Đọc sách là một cuốn sách và một CD-ROM được tạo ra bởi ETS và Oxford University Press, được thiết kế để giúp các ứng cử viên phát triển các kỹ năng tiếng Anh và chiến lược kiểm tra đoạn của mình, họ cần phải vượt qua các bài kiểm tra .

    Các tính năng chính bao gồm: Các hoạt động phát triển thử nghiệm đoạn tư vấn và kỹ năng hai bài kiểm tra thực hành hoàn chỉnh. Nghe các hoạt động mini-xét nghiệm để xem xét lại các chiến lược đoạn thử nghiệm và từ vựng ETS English Skills Series, với AmEnglish.com Ngoài các sản phẩm chuẩn bị thi bằng TOEIC, ETS cung cấp hàng loạt các kỹ năng Anh Series, giúp mẹ đẻ khác ngoài tiếng Anh để nâng cao kỹ năng giao tiếp của họ.


    Thành ngữ tiếng Anh (tiếng Anh) là một chương trình tương tác trực tuyến giúp người học tiếng Anh để nâng cao kỹ năng nghe, từ vựng và kỹ năng nói.Phát âm trong tiếng Anh (tiếng Anh) là một chương trình tương tác trực tuyến để giúp sinh viên tiếng Anh với các khía cạnh khác nhau của phát âm, bao gồm cả dấu trọng âm, ngữ điệu và nhịp điệu. Viết trong tiếng Anh (tiếng Anh) là một chương trình tương tác trực tuyến để giúp sinh viên tiếng Anh viết bằng tiếng Anh rõ ràng, ngắn gọn và chính xác.
    >> Xem thêm: Lam bang toeic giúp bạn được những gì?
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!