laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kiến thức cần thiết về biểu hiện của bệnh lậu ở nam giới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 4/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 287

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ai cũng biết, bệnh lậu là một căn bệnh xã hội nguy hiểm, bệnh chủ yếu lây nhiễm qua quan hệ dục tình không an toàn. thời kì ủ bệnh thường là 3 đến 5 ngày. Nhằm trang bị cho phái nam những kiến thức cần thiết về trình bày của bệnh các chuyên gia Phòng khám đa khoa khương trung xin san sớt như sau:

    [​IMG]

    dau hieu benh lau :
    - Cảm giác đau buốt khi đi tiểu
    - Mủ màu vàng nhạt mỗi lần đi tiểu
    - Cảm giác ngứa và sưng đỏ ở dương vật
    - Đau khi quan hệ tình dục
    - Dương vật có mùi hôi khó chịu nhất là khi quan hệ
    - Cảm giác mỏi mệt, chán ăn, hốt hoảng. Sốt nhẹ và có hạch ở bẹn
    - Mỗi lần ngủ dậy,nhất là sáng sớm thì có chất nhầy chảy ra ở niệu đạo
    Biến chứng của bệnh lậu đối với nam giới
    - Viêm niệu đạo: Bệnh nhâu bị lậu sẽ bị viêm niệu đạo và nếu như chữa trị không đúng cách hoặc để lâu thì tất tật niệu đạo sẽ bị viêm nhiễm nghiêm trong. Cảm giác sốt, mỏi mệt, nổi hạch và mụn tại dương vật sẽ xuất hiện.
    - Viêm tuyến tiền liệt: Triệu chứng khi bị viêm tuyến tiền liệt như tiểu gấp, đau rát khi đi tiểu và có dịch tiết ra ở niệu đạo
    - Viễm ống dẫn tinh và tinh hoàn: duyệt ống dẫn tinh tướng khuẩn lậu sẽ xâp nhập vào và gây viêm mào dịch hoàn. Bạn sẽ cảm thấy đau nhói và sung tấy vùng dịch hoàn. Bạn có thể tiểu ra máu và đau buốt khi cưng dương.
    - Hẹp niệu đạo: Đây là giai đoạn kinh niên của bệnh lậu. Khi đến giai đoạn này bạn sẽ cảm thấy đi tiểu khó và nặng hơn có thể đi tiểu không ra nước.

    Các thầy thuốc Phòng khám đa khoa khương trung cho rằng, bệnh lậu ở nam giới cần phải được phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Cơ nhiều người vì hổ thẹn đã tìm cách tự mua thuốc điều trị tại nhà làm cho bệnh càng ngày càng có những biến chứng hiểm như
    - Viêm niệu đạo dẫn tới sơ hóa và hẹp niệu đạo. Nếu không được điều trị thì lâu dần dẫn tới tiểu tiện khó, tiểu dắt, sờ thấy niệu đạo sơ cứng.
    - Biến chứng hiểm nhất của căn bệnh này là gây vô sinh ở nam giới. Vi khuẩn lậu làm suy giảm hoặc mất hoàn toàn khả năng sinh lý do viêm dịch hoàn, viêm mào tình hoàn. Người bệnh sốt cao, ớn lạnh, phù nề, đau vùng háng, tiểu ra máu….
    - Viêm tuyến tiền liệt: Bệnh nhân sốt cao, mỏi mệt, đau khi giao hợp….
    -Nhiễm trùng máu: Song cầu lậu có thể theo máu gây nhiễm trùng ở nhiều cơ quan khác trong cơ thể.

    bệnh lậu chữa được không? Qua nhiều năm nghiên cứu, dựa trên cơ sở kinh nghiệm lâm sàng chẩn đoán điều trị bệnh lậu vốn có phối hợp với kỹ thuật gene hiện đại, các chuyên gia hàng đầu của Mỹ đã cho ra đời kỹ thuật phục hồi gene DHA – chữa bệnh lậu tận gốc, đây được coi là liệu pháp tốt nhất trong việc điều trị bệnh lậu chống tái phát, điều trị một cách khoa học, hữu hiệu và nhanh gọn. Phòng khám đa khoa khương trung đã và đang chữa bệnh lậu rất thành công bằng phương pháp này, chưa xảy ra bất kỳ sự cố nào, được đông đảo người bệnh trên khắp cả nước tin cẩn và chọn lựa khi đi khám và chữa bệnh lậu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!