laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kiến thức về phá thai bạn cần biết.

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi hoanguyen99, 25/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 453

  1. Offline

    hoanguyen99 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nó thường là khó khăn cho phụ nữ để tìm thấy bất kỳ thông tin khách quan về phá thai vì những tranh cãi xung quanh nó. Phá thai, tuy nhiên, là một chủ đề phức tạp hơn nhiều so với sự sống hay ủng hộ sự lựa chọn. Một số ca nạo phá thai là cần thiết cho sức khỏe và sự an toàn của người mẹ, vì các vấn đề di truyền với các thai nhi. Bất kể lý do, tất cả sự thật vẫn cần phải được xem xét trong trường hợp phá thai. Và bạn cũng nên tìm hiểu phá thai ở đâu an toàn tại TPHCM để có được sự tư vấn giúp đỡ khi gặp vấn đề này.

    [​IMG]

    Trong cộng đồng y tế, phá thai có thể biểu thị được nhiều điều. Một sẩy thai tự nhiên, thường được gọi là sẩy thai, xảy ra khi chấn thương vô tình ảnh hưởng đến thai nhi; cơ thể tự nhiên sẩy thai. Điều này cũng có thể xảy ra khi thai nhi có vấn đề về di truyền nghiêm trọng hoặc bệnh tật.

    Nạo phá thai liên quan đến phá thai được thực hiện đều có ý thức bằng phương tiện y tế. Đây là loại phá thai được chia thành hai loại: phá thai điều trị và phá thai tự chọn. phá thai điều trị xảy ra khi sức khỏe của người mẹ có nguy cơ và việc mang thai phải được chấm dứt; phá thai điều trị cũng có thể là lựa chọn tốt nhất khi thai nhi có bất thường về di truyền nghiêm trọng có thể ức chế sự phát triển hoặc thậm chí gây tử vong. Một lý do khác cho việc phá thai điều trị là trong trường hợp đa thai; đôi khi số lượng sinh có thể phải được giảm để bảo vệ sức khỏe của người mẹ.

    Loại cuối cùng là phá thai tự chọn; đây là thủ tục thường cho tất cả những người khác. phá thai tự chọn được thực hiện vì lý do cá nhân của người mẹ, và là thủ tục bao quanh bởi tất cả các tranh cãi và xem xét kỹ lưỡng. Có ba phương pháp được sử dụng trong các trường hợp phá thai tự chọn: phẫu thuật, hóa chất và thảo dược. Trong khi thảo dược thường không được sử dụng nữa tại Hoa Kỳ, nó là phổ biến nhất liên quan đến y học dân gian hoặc phá thai thông qua trước khi nó được hợp pháp hóa. Trong lịch sử, các loại thảo mộc như cohosh đen, cây trồng làm thuốc, và giống cúc được sử dụng để tống thai ra khỏi cơ thể, mặc dù họ rất nguy hiểm và đôi khi gây chết người.

    [​IMG]

    Phẫu thuật thường là phương pháp phổ biến nhất được lựa chọn để phá thai và nó phụ thuộc vào giai đoạn của thai trong suốt quá trình. Ở 3 tháng đầu tiên một máy chân không bằng tay Aspiration, máy hút điện Aspiration, hoặc Nong và nạo được thực hiện. Trong Nong ba tháng thứ hai và di tản có thể được sử dụng. Cũng có sẵn trong ba tháng thứ hai được gây ra sẩy thai mà thuốc được tiêm trong nước ối, Nong nguyên vẹn và Extraction, hoặc phá thai cắt tử cung.

    Phá thai hóa học cũng là một lựa chọn mà có thể được thảo luận với bác sĩ. Các thuốc như methotrexate hoặc mifepristone được sử dụng theo sau với prostaglandin và misoprostol nếu ở Hoa Kỳ hoặc gemeprost nếu ở Vương quốc Anh hoặc Thụy Điển.

    Bất kể phương pháp được lựa chọn hoặc các lý do để chấm dứt thai kỳ, điều quan trọng là phải nhớ lịch sử của thủ tục y tế này trước khi nó được hợp thức hóa. Điều quan trọng là tất cả các thông tin và lựa chọn được xem xét khi phải phá thai.
    Xem thêm thông tin về sức khỏe và làm đẹp tại đây
    Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc !
     
Chủ đề tương tự: Kiến thức
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thực đơn cần kiêng sau khi phun môi 15/9/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kiến thức về dây cáp điện Cadivi mới nhất 16/11/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nhất định phải kiêng các thực phẩm này khi bị "sốt xuất huyết"–STmed 28/10/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hãy kiêng 4 nhóm thực phẩm này để xóa tan nỗi lo về mụn 18/12/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 loại thực phẩm đừng nên kiêng khi giảm cân 29/10/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!