laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kiến trúc độc đáo không gian xanh trong căn hộ The Everrich 2

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 4/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 506

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tặng ngay gói hoàn thiện nội thất trị giá lên đến 260 triệu đồng khi tiến hành hoàn thiện nội thất căn hộ trước ngày 31/12/2015 cho khách hàng giao dịch thành công căn hộ The EverRich 2.

    Hơn nữa, còn có nhiều nhiều quà tặng, ưu đãi thanh toán dành cho các cư dân sở hữu chung cư cao cấp ven sông The EverRich 2. Hiện đã bàn giao block C của dự án với 37 tầng gồm 330 căn hộ chất lượng cao. ( Click xem thêm: Căn hộ The Everrich 2 )

    [​IMG]

    Chất lượng và xây dựng chuẩn quốc tế

    Với mong muốn xây dựng cuộc sống vượt trội và lâu dài cho người mua, chủ đầu tư đã kỹ lưỡng đầu tư cho The EverRich 2 quận 7 Phát Đạt đã chăm chút đầu tư cho dự án The EverRich 2 , với mục đích kiến tạo cuộc sống vượt trội và vững bền cho khách mua . Ngay từ khâu thiết kế, Phát Đạt đã cẩn thận lựa chọn Design worldwide Partnership (Hồng Kông) là đơn vị kiến trúc và nội thất, Công ty Bureau Veritas (Pháp) là đơn vị thẩm tra thiết kế, thi công móng cọc do đơn vị Bauer (Đức) và bộ phận tư vấn quản lý là công ty Meinhardt (ÚC).

    Bên cạnh đó, tổng thầu xây dựng The EverRich 2 TP.HCMlà Công ty cổ phần xây dựng Cotec (Coteccons) - đơn vị thi công hàng đầu hiện nay .

    Không chỉ quan tâm đến kiểu dáng kiến trúc, dự án The EverRich 2 còn được đấy mạnh xây dựng môi trường xanh, trong lành, đón gió để nâng cao chất lượng sống cho người mua. Với công viên trung tâm rộng hơn 3,3ha, cùng vị trí ngay sát sông Sài Gòn và thiết kế tối ưu đã tạo nên sự luân chuyển đối lưu không khí tối đa. Bên cạnh đó, đa số những chung cư đều có tầm nhìn đẹp hướng sông, hướng phố, đón nắng, gió tự nhiên. ( Click xem thêm: Căn hộ New Life Tower )

    Căn hộ có vị trí đắc địa với không gian thanh bình

    dự án The EverRich 2 là bức tranh tĩnh tại, hữu tình nhờ sở hữu khung cảnh hoàn hảo của kiến trúc, cây cỏ và sông nước . các người thích không gian vừa yên tĩnh nhưng không kém phần hiện đại, tiện nghi thì The EverRich 2 là sự lựa chọn lí tưởng nhất.
    Có vị trí cạnh sông Sài Gòn rộng lớn, Dự án căn hộ cao cấp The EverRich 2được nhận định là có phong thủy nhièu tài lộc, gây dựng cuộc sống giàu sang, vui vẻ và vững bền. chủ hộ sẽ cảm nhận được sự thoáng mát, rực rỡ của gió sông mang lại trong mỗi phút giây trải nghiệm tại Dự án căn hộ cao cấp The EverRich 2. Nhịp sống tại dự ándường như chậm lại, êm đềm hơn, tách rời với những âu lo, bận bịu của Sài Gòn.

    [​IMG]

    Có vịt trí tại mặt tiền đường Đào Trí, Quận 7, TP. HCM, nơi đâychỉ cách Quận 1 trong bán kính 5km, chỉ 2 km để tới KĐT Phú Mỹ Hưng . dự án căn hộ cao cấp The EverRich 2 HCM còn kết nối với quận 2 bằng cầu Phú Mỹ liền kề. The EverRich 2 quận 7hưởng lợi từ các hạ tầng hiện hữu, tiện ích lân cận nhờ địa điểm giao thoa giữa các quận trung tâm .
    Không những thế, nơi đâycòn giáp ngay bên Khu sinh thái Mũi Đèn Đỏ rộng hơn 110ha, đã được duyệt quy hoạch 1/500. Trong tương lai, công viên này sẽ hình thành tất cả các hạng mục như giáo dục, y tế, văn hóa, hành chính, thương mại và các dịch vụ đô thị, đặc biệt là công trình bến tàu khách quốc tế.

    Vì thế, The EverRich 2còn đem đến cho khách hàng chất lượng cuộc sống cao cấp với các tiện ích nội khu đẳng cấp. Đó là tầng hầm để xe rộng lớn thiết kế 2 tầng với sức chứa lên đến 1.600 xe hơi và 5.600 xe máy. Hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ 3,5m/ giây nhanh nhất Việt Nam hiện nay và luôn bảo đảm hoạt động ngay cả khi cúp điện. Để phục vụ người mua thì các dịch vụ như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, spa, gym, trung tâm y tế… đều được đầu tư đồng bộ .

    Bên cạnh block C đã hoàn thiện, dãy B của dự án The EverRich 2 đang được thi công đến tầng 10 để nhanh chóng biến giấc mơ đứng tên chung cư cao cấp ven sông Sài Gòn The EverRich 2 quận 7 thành hiện thực cho người mua.

    Ngoài ra, khi sở hữu căn hộ The EverRich 2 TP.HCM, cư dân hoàn thiện căn hộ trước ngày 31/12/2015 sẽ được tặng ngay gói nội thất hoàn thiện (trị giá 260 triệu đồng).

    Chủ hộ nhận nhà và được trả chậm trong 36 tháng khi thanh toán 10%, được tặng Gói chăm sóc sức khỏe “Family Sheild – che chở gia đình” lên đến 10 năm, miễn phí quản lý năm đầu tiên.

    Click xem thêm: Căn hộ Luxcity
     
Chủ đề tương tự: Kiến trúc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Kiến Trúc Duy Tân chuyên thiết kế biệt thự cao cấp 6/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tuyệt tác kiến trúc kiến tạo tại MerryLand Quy Nhơn 14/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Phong cách kiến trúc xây dựng nhà ở xưa và nay tại TPHCM 10/8/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Kiến Trúc Duy Tân chuyên thiết kế và tư vấn thiết kê 4/8/21
Nhà Đất - Bất Động Sản kientrucduytan- biệt thự 2 tầng nhà vườn vạn người mê 28/4/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!