laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

KIẾN TRÚC ĐỘC ĐÁO PHONG CÁCH SINGAPORE TẠI ICDI COMPLEX

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 8/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 396

  1. Offline

    nghiaanhvan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư ICID Complex Hà Đông là tổ hợp căn hộ cao cấp với phong cách thiết kế độc đáo Singapore các căn hộ được đón nắng và gió trực tiếp với thiên nhiên mang lại cuộc sống hiện đại đẳng cấp nhất cho cư dân. Với phong cách độc đáo mới mẻ chủ đầu tư kết hợp với kiến trúc sư nước ngoài kiến tạo nên một khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại khu vực.
    [​IMG]
    Phối cảnh dự án chung cư ICID Complex Hà Đông

    Với lối thiết kế sáng tạo – thông minh các căn hộ chung cư ICID Complex đều tiếp xúc ánh sáng và gió tự nhiên.Các phòng ngủ không có căn nào bị “âm” và có diện tích đa dạng từ 63m2 -83m2 phù hợp với nhiều nhu cầu của các hộ gia đình hiện nay.
    [​IMG]
    Phối cảnh tổng quan căn hộ mẫu tại ICID Complex

    ICID Complex được thừa hưởng mọi tiện ích từ hệ thống hạ tầng kỹ thuật của khu đô thị mới với hạ tầng hiện đại đạt tiêu chuẩn đô thị loại 1 và đặc biệt là hệ thống các công trình xã hội đồng bộ, đang đưa vào sử dụng.

    [​IMG]
    Liên kết vùng dự án chung cư ICID Complex

    Toạ lạc tại vị trí Vàng của Quận Hà Đông ,toạ lạc vị trí đắc địa của khu đô thị nên vị trí dự án ICID Complex được đánh giá vô cùng đẹp.Giao thoa giữa các trung tâm văn hóa chính trị của quận Hà Đông.


    Lấy cảm hứng từ đất nước hoa anh đào Singapore, không chỉ độc đáo ở cảnh quan thiên nhiên bên ngoài mà các chi tiết căn hộ cũng được gửi gắm ý tưởng chủ đạo của chủ đầu tư. Các tòa nhà sở hữu lối kiến trúc phóng khoáng với việc sử dụng tối đa những tấm kính cỡ lớn và diện tích cửa sổ rộng để có khoảng view xuống bể bơi, công viên hoặc nhìn ra thành phố mà vẫn mang ánh sáng và gió tự nhiên vào bên trong.
    [​IMG]
    Dự án ICID Complex với phong cách thiết kế hoàn toàn khác biệt khi mỗi chi tiết đều chú trọng vào yếu tố sang trọng, tinh tế, làm nên đẳng cấp cho gia chủ. Ngoài ra, căn hộ sang trọng sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng cho những cư dân thành đạt.Các căn có nhiều mặt thoáng làm toát lên sự thanh thoát và đẳng cấp cho mỗi căn phòng. Với thiết kế này, gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo theo ý thích với các phong cách riêng biệt.


    Căn hộ chung cư ICID Complex được thiết kế với gam màu trắng – kem là chủ đạo, mang lại một không gian trang nhã, không quá nặng nề mặc dù được bài trí rất nhiều vật dụng nội thất làm từ gỗ tự nhiên – có màu đậm. Sàn gỗ màu vàng kem, kết hợp với giấy dán tường hoa văn cổ điển nhẹ nhàng, mang lại một không gian sinh hoạt ấm cúng, trang nhã và tiện nghi cho chủ nhân.

    Xem thêm thông tin: http://www.icidcomplexletrongtan.com/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!