laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kiến trúc Nội thất & Mỹ thuật - Tạp chí Kiến Trúc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 16/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 216

  1. Offline

    quangcaokingfox Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  một. ARCHITECTURAL DIGEST

    Architectural Digest là một tin báo quốc tế được ấn bản trong khoảng năm 1920. Chủ đề chính của tạp chí này là nội thất, nhưng cũng có giới thiệu các nội dung khác như kiến trúc, nghệ thuật, du hý, văn hóa và mua sắm. Không những thế, báo chí nội thất này được in ấn 8 phiên bản quốc tế và cả phiên bản điện tử online.
    hai. ELLE DECORATION

    Sản phẩm liên quan: Thiết kế nội thất đẹp ở tphcm
    Sản phẩm liên quan: thiết kế spa sang trọng
    Sản phẩm liên quan: Cách tính chi phí thiết kế nội that
    ELLE Magazine Là
    1 báo chí sắp xếp nội thất bậc nhất toàn cầu. Tin báo này quy tụ vào chủ đề trang trí nhà cửa. Đây là tạp chí trang trí nội thất lý tưởng đưa ra các ý tưởng và những thủ thuật trang trí cho ngôi nhà của bạn. Hơn nữa, báo chí này cũng phân phối các tin tức và loại sản phẩm mới của toàn cầu. Elle Decor đã xuất hiện khắp toàn cầu và với in ấn tới 10 phiên bản báo chí mỗi năm.
    3. VOGUE LIVING

    The Vogue là tin báo trang trí nhà cửa và xu thế ngoại hình của thế giới. Vogue Living thật sự là một tạp chí chuyên về nhà cửa mà bạn có thể tìm thấy thiên hướng và Dự án bề ngoài nội thất của toàn cầu.
    4. HARPER´S BAZAAR INTERIORS

    sở hữu các hình ảnh độc quyền về nội thất và các giải đáp trang hoàng nhà cửa và các bài viết bắt mắt, tin báo Harper's Bazaar Interiors mang gần như những thông báo hoàn hảo về cuộc sống nội thất.
    5. INTERIOR DESIGN

    Đây là tạp chí nội thất của các nhà bề ngoài nội thất giỏi. Nó được in ấn đến 15 phiên bản mỗi năm. Báo chí nội thất Interior Design này thì rất hoàn hảo cho sự đa dạng của những Công trình ngoài mặt vượt bậc và các sản phẩm nội thất rẻ nhất và mới nhất. Phiên bản được xuất bản đã có hơn 76.000 độc giả và 170.000 khách xem online mỗi tháng.
    6. HOUSE BEAUTIFUL

    1 tạp chí cũng rất tuyệt đấy là House Beautiful sản xuất các tin tức và san sớt các đam mê trong lĩnh vực sắp xếp nội thất nhà ở.
    7. NUEVO ESTILO

    Nuevo Estilobáo chí nội thất nổi danh của đất nước Tây Ban Nha. Tin báo này sở hữu các phiên bản giới thiệu đến mọi người về các ý tưởng tuyệt nhất rất lôi kéo và ấn tượng. Nó khiến cho bạn phải đam mê ham mê trang trí nhà cửa.
    8. CHIC HAUS

    Chic Haus là 1 báo chí rất nổi danh của quốc gia Mexico, mang nội dung chất lượng về chủ đề kiến trúc, ngoại hình và cá tính sống.
    9. BRIDGE FOR DESIGN

    Bridge for Design cũng là một báo chí nội thất rất đang xem dành cho những người nào say mê nghề mẫu mã nội thất. Xuất bản 5 số báo chí mỗi năm, báo chí nội thất này đưa ra các ý tưởng mẫu mã hết sức mê hoặc và những ngôi nhà xinh đẹp và đáng yêu.
    10. COVETED MAGAZINE

    một tạp chí phiên bản quốc tế, sở hữu sức tác động và theo xu thế mẫu mã là tạp chí nội thất CovetED. Đây là tạp chí hàng đầu của toàn cầu sở hữu nguồn thông báo sưu tập đồ sộ của các Công trình ngoại hình nội thất và cá tính sống xa hoa. Qua các thông tin được cung cấp với chọn lựa của những Công trình nội thất, và những bài phỏng vấn độc quyền với các đơn vị thiết kế hàng đầu trên thế giới.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!