laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kiến trúc trong lành trong dự án căn hộ bid văn khê

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hienpq, 17/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 238

  1. Offline

    hienpq Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các căn hộ thiết kế theo kiểu Singapore, chú tâm quan trọng tiêu chuẩn sống xanh, tiện nghi.
    lí thuyết xanh trong căn hộ
    Đặt tiêu chí sống xanh lên hàng đầu, toàn bộ căn hộ tại Bid residence có phong cách thiết kế hiện đại với khoảng không thoáng mát. Từ tầng 7 tới tầng 37 là khu căn hộ, diện tích S linh hoạt từ 64 đến 104 m2, gồm 2 đến 3 phòng ngủ theo phong cách Nước Sing Gia Công công năng sử dụng và đối lưu không gian tốt. Các căn hộ Bid residence đều phải có ánh nhìn thoáng, không trở nên che chắn nhờ có các tòa nhà cao tầng, ban công đủ rộng để rất có thể trồng cây xanh, đón ánh nắng tự nhiên và gió trời. Đây sẽ là các điểm cộng giá đắt giá của dự án.
    [​IMG]
    Ảnh thực ra chung cư Bid residence văn khê.
    Với có nhu cầu mang đến khoảng không gian sống thuận tiện, chất lượng cho quý khách, nhà đầu tư chăm chút chọn lựa đồ nội thất từ các thương hiệu lớn như dòng thiết bị vệ sinh Inax, Toto, cửa gỗ chống cháy, hệ nhôm xingfa, sàn gỗ công nghiệp, trần thạch cao, hệ thống chiếu sáng lanh lợi.
    không dừng lại ở đó, với 6 tầng tiện ích khép kín, Bid residence mang về một cuộc sống chất lượng cho từng cư dân. Mỗi thành viên trong gia đình đều rất có thể tận thưởng tiện ích thời thượng như trường mầm non, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em; giữa trung tâm mua hàng - giải trí với những quán ăn siêu thị nhà hàng, gym hay yoga cho bố mẹ. Khu dạo bộ, ẩm thực, phòng hoạt động xã hội hay hồ bơi trên tầng 5 dự án cũng giúp cả gia đình có khoảng không thư giãn và giải trí cạnh nhau.
    Với phương vị đắc địa ngay giữa trung tâm hành chính quận Hà Đông, đối lập chợ nông sản 365 và gần kề Metro HĐ Hà Đông, Bid residence vừa thuận tiện cho việc dịch chuyển đi làm việc, đến lớp... Vừa thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng tiện ích sầm uất xung quanh gồm khu vui chơi công viên thể thao cây xanh 120 ha, khối hệ thống trường lớp, bệnh viện, nhà hàng ăn uống...
    Hiện thực hóa cơn mơ an cư của mái ấm gia đình trẻ
    Theo chủ đầu tư dự án Bid residence, trong toàn cảnh lúc bấy giờ, cơn mơ định cư của các hộ gia đình trẻ ngày càng trở lên xa vời khi giá nhà đất đang có chiều hướng tăng cao gấp 28 lần thu nhập thấp của người dân.
    theo đó, những căn hộ với mức giá vừa tầm, có công năng, tiện ích, khoảng không gian sống chất lượng đang trở nên hiếm hoi trên Thị phần. Đó cũng là Lý Do mà Bid residence hấp dẫn người tiêu dùng ở thực và góp vốn đầu tư. Với giá bán từ là một,7 tỷ VNĐ, khách hàng rất có thể chiếm hữu căn hộ 2 phòng nghỉ phong cách trong Quanh Vùng cơ sở hạ tầng đồng nhất với không gian sống chuẩn xanh.
    các căn hộ có ánh nhìn thoáng rộng.
    "Thu nhập của cả 2 vợ chồng tôi chỉ ở mức 25 triệu VNĐ một tháng, tính mua căn hộ trả dần dần nhưng tìm khó quá. Căn đồng tình thì đắt không mua được, căn vừa tầm thì chất lượng chưa ổn. Tìm hiểu thêm nhiều dự án, chúng tôi ưng ý nhất căn hộ Bid residence và rất có thể nhận nhà ở sau Tết", anh Vũ Việt Khoa (32 tuổi, TX Thanh Xuân, Hà Nội) cho thấy thêm.
    Chị Hà Thị Minh Anh (Hoài Đức, Hà Nội) cũng ưng ý căn hộ 2 phòng nghỉ +1 có diện tích 83,1m2 tại dự án Bid residence do không gian gian +1 này rất có thể thiết kế thành phòng đọc sách hoặc khu trung tâm thương mại cho con nhỏ.
    Theo đại diện thay mặt CĐT cho thấy thêm, 30 quý khách thứ nhất mua nhà ở Bid residence trong đợt cận kề tết âm lịch sẽ nhận ưu đãi lên tới mức 130 triệu đồng vnd, cùng chính sách bổ trợ vay vốn ngân hàng tới 70% giá trị căn hộ, trả trong vòng 20 năm. Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất vay 0% đến khi được bàn giao nhà.
    người đầu tư cũng cho biết thêm, dự án đã cất nóc và đang tích cực và lành mạnh triển khai xong để chuyển giao trong tháng 6/2021.
    Bid residence hiện đã cất nóc và dự đoán sẽ chuyển nhượng bàn giao tháng 6/2021.
    "Với chất lượng và quy trình công trình xây dựng bảo đảm an toàn, cùng các tiện ích trải dài từ nội khu cho tới bao quanh, cư dân mai sau Bid residence sẽ có cuộc sống thường ngày thuận lợi và không gian sống trong lành, chan hòa cùng thiên nhiên ngay Q. Hà Đông", chủ đầu tư nhấn mạnh vấn đề.
     
Chủ đề tương tự: Kiến trúc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Kiến Trúc Duy Tân chuyên thiết kế biệt thự cao cấp 6/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tuyệt tác kiến trúc kiến tạo tại MerryLand Quy Nhơn 14/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Phong cách kiến trúc xây dựng nhà ở xưa và nay tại TPHCM 10/8/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Kiến Trúc Duy Tân chuyên thiết kế và tư vấn thiết kê 4/8/21
Nhà Đất - Bất Động Sản kientrucduytan- biệt thự 2 tầng nhà vườn vạn người mê 28/4/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!