laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kiến trúc xanh được kiến tạo trong tổ hợp căn hộ Ecolife Capitol

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 25/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 353

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  chung cư Ecolife Capitol số 58 Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm, EcoLife Capitol được xây dựng và kiến tạo đậm nhan sắc xanh. những mảng xanh được bao vòng vèo cả Dự án, từ vườn trên cao, mảng xanh vòng vo những ban công ngôi nhà và 1 vườn đi bộ bên dưới sảnh tòa nhà. Chủ đầu tư tận dụng tối đa những dung tích để trồng cây xanh như ban công ở khu vực hành lang giữa những tầng. phương pháp nhau khoảng 4 tầng sẽ có thêm 1 khu vườn chung của mỗi tầng khiến điểm nhấn.

    [​IMG]

    Cư dân chung cư 58 tố hữu với thể bắt đầu 1 ngày mới có việc đi dạo quay lối đi bộ xanh mát mang điểm nhấn là bức tường cây xanh rộng to, vừa bảo đảm tính sang trọng cho Dự án, vừa giúp bảo vệ cư dân khỏi tia cực tím, giảm nhiệt độ, khí carbon, tạo oxy.

    các căn hộ Dự án được bề ngoài tận dụng tối đa nhân tố thiên nhiên có nguồn nước sạch mang thể uống ngay tại vòi; hệ thống cầu thang máy chống cháy tuyệt vời, hoạt động ngay cả khi có hoả hoạn; hệ thống an ninh 24/7 và hàng ngũ bảo vệ chuyên nghiệp… sẽ luôn đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống tại đây.

    với hai tòa tháp Dự án, chủ đầu tư Thủ đô Invest đã khéo léo kiến tạo không chỉ các căn hộ xanh, luôn tiện ích lý tưởng, mà còn đưa đến cho người dùng đa dạng sự chọn lọc mang các căn hộ Eco Premium được tích hợp thêm hệ thống Smart Home. các tính năng điều khiển đều duyệt y smartphone, máy tính bảng. Chúng được điều khiển từ xa hoặc tại chỗ tất cả hệ thống ánh sáng tuyệt vời trong nhà, đến điều hòa nhiệt độ, bình nước nóng hay hệ thống ổ cắm thông minh… chủ nhà đều mang thể tự cài đặt hoạt cảnh phê duyệt phần mềm trên di động sở hữu giao diện tiếng Việt thân thiện, dễ tiêu dùng. Chủ nhân tại đây cũng với thể tùy mua căn hộ phù hợp mang bắt mắt và thời trang riêng.

    những cư dân đam mê thể tích sống xanh và mong muốn được diễn tả bắt mắt riêng sẽ dễ dàng với những căn hộ EcoLife Capitol lúc sử dụng gói tài chính logic từ chủ đầu tư. khách hàng chỉ cần thanh toán 20% sẽ liền được ký giao kèo tìm bán, 80% chủ đầu tư tương trợ sở hữu mức lãi suất ưu đãi 0% và ngân hàng công thương Việt Nam - Vietinbank ân hạn nợ gốc cho tới khi nhận nhà. Như vậy, chỉ mang mức tài chính vừa bắt buộc, từ khoảng 400 triệu đồng người dùng đã với thể vươn lên là chủ nhân của các căn hộ hộ tối ưu Eco Premium.

    Xem thêm: The Manor Central Park , chung cư Hải Phát Plaza
     
Chủ đề tương tự: Kiến trúc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Kiến Trúc Duy Tân chuyên thiết kế biệt thự cao cấp 6/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tuyệt tác kiến trúc kiến tạo tại MerryLand Quy Nhơn 14/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Phong cách kiến trúc xây dựng nhà ở xưa và nay tại TPHCM 10/8/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Kiến Trúc Duy Tân chuyên thiết kế và tư vấn thiết kê 4/8/21
Nhà Đất - Bất Động Sản kientrucduytan- biệt thự 2 tầng nhà vườn vạn người mê 28/4/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!