laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kiểu dáng phần vỏ mới chính là nguyên do làm cho ip5 dễ bị trầy

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi myn271, 21/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 577

  1. Offline

    myn271 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trên các khảo sát mới nhất, phần vỏ iPhone 5 rất dễ mắc phải vết xước bởi vì Apple đang chuyển sang vẻ bên ngoài của nó nhằm đẩy nhanh quy trình làm ra, tăng số lượng nhằm sản phẩm cung ứng thị trường.
    Bạn của Nhà táo thời gian gần đây đang tỏ ra bức xúc về việc phần vỏ của smartphone ip5 dễ dàng bị trầy xước. Dựa vào tư liệu vừa mới đây đưa ra, vỏ nhôm đến từ smartphone ip 5 được nhúng vào một dung dịch điện phân, điều này sẽ giúp cho nó chống mắc phải ăn mòn cùng với dễ dàng sơn phủ màu sắc.
    [​IMG]
    Tuy như vậy, điều phía trên lại khiến cho vỏ của smartphone iphone 5 dễ dàng phải chịu trầy xước hơn, xuất hiện ra rõ hơn bởi vì sự đối lập của màu sắc phía ngoài cùng với màu trắng bạc từ bộ vỏ hợp kim phía trong, đặc biệt cùng với các chiếc ip sở hữu phần vỏ màu đen. Bên trên smartphone iphone 4 và 4S việc này ít xảy ra nhờ tồn tại lớp mặt kính bao bọc bên ngoài, mặc cho lớp mặt kính này cũng dễ mắc phải bể.
    Thực ra thật éo le lúc hốt iPhone 4 bạn dễ phải thay bề mặt kính còn có được smartphone ip5 các bạn lại vô cùng dễ tốn tiền thay vỏ ip5 .
    Giáo sư vật liệu Đại học quốc gia sun yat sen ở Đài loan cho biết: Lớp vỏ nhôm này chắc rằng hơn, khó bị phá nứt, nhẹ và kinh tế hơn, tuy vậy nhưng lại khiến cho smartphone dễ dàng mắc phải xước hơn nhiều. Cũng có thể sử dụng ma-giê với khối lượng nhẹ hơn tuy vậy nhưng lại mềm hơn cùng với cũng dễ dàng gánh chịu trầy hơn. Còn phần vỏ thủy tinh khó vết xước tuy nhiên nặng nề hơn, giòn hơn kèm theo khó chế tạo.
    Nhiều vết trầy hiện hữu phía trong thời gian qua có thể đó là bởi vì khi khoan những lỗ nhằm gắn ốc hay là những giai đoạn lắp ráp sau khi gắn ốc vít hay di chuyển mobile trong dây chuyền sản xuất, điều đó dễ dàng gây trầy nhiều quá. Đó cũng chính là rắc rối mà công nhân tại Foxconn vướng phải ở trong khoảng thời gian qua, một phần nguyên do gây ra cuộc biểu tình quy mô lớn với tầm 2000 đến 3000 những người tham gia.
    [​IMG]
    Apple đã chọn bộ vỏ nhôm nhằm điện thoại trở thành nhẹ nhàng hơn, và chế tạo nhanh chóng hơn, thế nhưng họ lại gặp vấn đề cùng với các vết xước. Ông còn cho biết, đây chẳng phải là tất cả các vấn đề rắc rối với lớp vỏ của smartphone ip 5, lớp phủ a-nốt phía ngoài đến từ smartphone ip 5 có khả năng mắc phải ăn mòn bởi ngoại cảnh có nồng độ pH cao, trong khi đó mồ hôi tay của con người có nồng độ pH từ 4, 5 đến 5, 5. Vì thế, nếu như có người dùng phản ánh liên quan tới những vết loang lổ, bong chóc ở trên bề mặt smartphone iphone 5 sau vài tháng sử dụng thì đó có thể đó là bởi vì mồ hôi phía bàn tay của chúng ta.
    Một điều nữa là a-nốt sẽ gặp việc ở nhiệt độ 80 o C. Ở nhiệt độ này, phần vỏ a-nốt sẽ phải chịu nở ra cùng với dẫn tới vấn đề bong tróc. Mặc cho ko ai để dành cho các sản phẩm điện tử của bản thân tại những cửa hàng sở hữu nhiệt độ cao như thế, tuy vậy đây cũng là một nguy cơ tiềm ẩn.
    Đáng buồn thay bạn chẳng nhận được bảo hành đến cho các sự cố bên trên. Buộc các bạn phải lựa chọn thay vỏ điện thoại nếu như có điều kiện.
     
Chủ đề tương tự: Kiểu dáng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Mua Laptop Asus Zenbook kiểu dáng sang trọng, hiệu năng tối ưu 9/5/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Một vài kiểu op lung si được nhiều bạn trẻ lựa chọn tại HCM 11/9/19
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop 3 mẫu Laptop dạng gập 360 độ có màn hình mỏng, nhẹ ấn tượng 12/5/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Rò rỉ thông tin HP sản xuất Laptop dạng gập 22/4/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Redmi 7 - Điện thoại giá rẻ "không phải dạng vừa đâu" 14/5/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!