laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kiểu phong cách nude trong suốt tự nhiên Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hongk64, 23/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 239

  1. Offline

    hongk64 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để trở thành một cô dâu xinh đẹp thật lộng lẫy thì make up đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bên cạnh chọn được chuyên gia trang điểm giỏi có thể hóa phép nàng trở lên khác biệt thì bạn cũng cần biết được những kiểu trang điểm cô dâu đẹp nhất hiện nay để lựa chọn layout phù hợp mà mình thích.
    Nguồn: wikikhampha.com/cac-kieu-trang-diem-co-dau-dep-nhat-2021/
    Kiểu phong cách nude trong suốt tự nhiên Hàn Quốc
    [​IMG]

    Đánh một lớp phấn dày cộp đã quá lỗi thời, xu hướng hiện tại thường đi theo phong cách tự nhiên mà vẫn toát lên vẻ thanh tú rạng ngời nhất. Đó là công việc khó khăn của người làm thợ make up. Chỉ có những người tay nghề chuyên nghiệp mới có thể khéo léo giúp cô dâu nổi bật mà vẫn tự nhiên, lớp nền mỏng nhẹ kết hợp với mắt và môi tạo lên lớp make up hoàn hảo.

    Đa số nhiều phái đẹp hiện nay lựa chọn phong cách nude để toát lên sự nhẹ nhàng, thanh thoát, đi cùng làn da mịn màng.

    Một chút phớt nhẹ má hồng đi cùng màu son nhạt không sặc sỡ cùng lớp nền tự nhiên,.. bạn sẽ thật rạng rỡ. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp với kiểu make up này. Chỉ có những người sở hữu làn da ít khuyết điểm, có chế độ chăm sóc da kỹ càng mới được một lớp make up mỏng nhẹ mịn màng.

    Kiểu trang điểm phong cách Elsa
    Đây cũng là một trong các kiểu trang điểm cô dâu đẹp nhất 2021, thậm chí thịnh hành không chỉ ở Việt Nam mà còn cả ở các quốc gia thuộc Châu Á.

    Với kiểu make up này sẽ tập trung điểm nhấn vào đôi mắt. Người thợ sẽ dùng bàn tay phù thủy của mình để biến hóa sao cho nhìn từ xa đôi mắt lấp lánh như những bông tuyết li ti trong veo.

    Tông màu đi cùng nhẹ nhàng, có chút nữ tính là hồng nhẹ, cam đất phối với chút nhũ lấp lánh tăng thêm phần thu hút. Chắc chắn cô dâu sẽ trở nên xinh đẹp không tì vết, là tâm điểm của buổi tiệc. Thêm vào đó, cách trang điểm này phù hợp với hầu hết các dạng khuôn mặt, nhất là những bạn gái có đôi mắt to tròn.

    Kiểu phong cách Tây sexy – Không bao giờ lỗi thời
    [​IMG]

    Nhắc đến các kiểu trang điểm cô dâu đẹp nhất, thịnh hành nhất hiện nay không thể không kể đến layout đi theo hướng Tây sang chảnh, sexy. Phong cách này phù hợp với những bạn gái muốn bản thân trưởng thành và quyến rũ, có chút bí ẩn.

    Để thể hiện layout này, thợ make up sẽ phối hợp màu môi gam màu nóng như đỏ đậm, đỏ tươi, đỏ mận với màu mắt là những gam màu lạnh như ghi, xám. Thêm vào đó, điểm nhấn sẽ là đường kẻ mắt hơi đậm một chút để cô dâu thật nổi bật, không nhạt nhòa.

    Xét về tổng thể, nếu make up theo phong cách Tây sẽ cần đạt được các tiêu chí: toát lên vẻ quyến rũ, sang trọng, làm nổi bật lên những đường nét cho khuôn mặt, sống mũi cao.

    Xu hướng trang điểm cô dâu theo phong cách Trung Hoa
    [​IMG]

    Một trong các kiểu trang điểm cô dâu đẹp nhất, hot nhất trong những năm trở lại đây đang sốt xình xịch trong giới trẻ là trang điểm cô dâu theo phong cách Trung Hoa. Đặc điểm của kiểu make up này là làm sao để đôi mắt thật to và đen láy, vừa tự nhiên lại có phần dễ thương pha chút cá tính.

    Với layout này, thợ trang điểm sẽ tập trung vào điểm nhấn là đôi mắt, chọn phần mi dài và đậm để đôi mắt có hồn và sáng hơn. Thêm vào đó, lớp kem nền cũng được chăm chút tỉ mẩn để mỏng nhẹ tự nhiên kết hợp với một chút phấn bắt sáng để khuôn mặt thật nổi bật, tôn lên những đường nét đẹp, nàng sẽ thật thanh tú và rạng ngời.

    Vậy là bài viết trên đây đã tổng hợp các kiểu
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!