laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kiểu sống trong căn nhà cabin mới mẻ của thời hiện đại

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi Light.npp, 3/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 377

  1. Offline

    Light.npp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chỉ rộng lớn 129 feet vuông, Cabin Y khi là 1 cách còn mới trong cuộc sống cực kỳ bé nhỏ. Studio dmvA của Hà Lan đã quy hoạch hộp của mộtcăn hộ mẫu vinhomes gallery như 1 đơn vị ở di động rất có thể đc đặt trong các các sống ngoại ô TP. Hồ Chí Minh.

    Cabin đc xây dựng từ những tấm gỗ đc tham gia và nén bằng cáp thép không gỉ. Bên phía ngoài được ốp bằng gỗ cây thông cháy, mang tới cho cabin hình thức toàn màu đen thời thượng .



    [​IMG]

    Bart Gosselin

    [​IMG]

    Bart Gosselin

    bên trong, căn nơi đơn sắc được phủ trong gỗ thông trắng và có một chiếc thang dẫn đến một bầu không khí gác xép nhỏ dại. Ngoài ra còn có ngôi nhà dọn dẹp vệ sinh và vòi hoa sen, nhưng đừng mong đợi nấu những bữa ăn công phu ở đây. Chưa bao gồm bếp.

    bài viết liên quan các mẫu căn nhà trêntrungducvinhomes

    mặt trước của cabin có 1 cửa ngõ sổ khung thép lớn, thực sự là một cửa trước. Nó xoay nhằm mở, lan rộng không khí bên phía trong với cảm nhận vào nhà-ngoài trời. Đó là một liên lạc gọn gàng cho một hộp của một căn nhà, dù rằng một hộp được thiết kế rất chất lượng.



    [​IMG]

    Bart Gosselin
    Đây được xem là thắc mắc nhà lãnh đạo, nhà quy hoạch cũng như công dân khi hỏi về việc chúng ta cần làm gì cải thiện chất lượng cuộc sống. Mọi người tiếp tục gia tăng số lượng xe con và phát triển sử dụng xe hơi trong suốt một thập kỷ qua khiến rủi ro khí hậu ngày càng trở nên tồi tệ, tắc nghẽn cơ sở giao thông và ô nhiễm và độc hại không khí. Nếu sử dụng xe hơi các nhà hoạch định sẽ định vị lại cơ sở giao thông cũng như nghiên cứu ưu tiên an toàn cho người đi bộ.

    Vài năm trở lại đây ta đã chứng kiến một danh mục những sáng kiến đã hình thành nằm giúp những thành phố như Hồ Chí Minh giảm thiểu khí thải , giảm tắc nghẽn , tăng sử dụng xe buýtcũng như xe đạp . Bằng chứng rằng các khu vực đô thị đi bộ có giá trị rộng, về cả Bất Động Sản Nhà Đất và hoạt động Thương mại dịch vụ.
     
Chủ đề tương tự: Kiểu sống
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Muôn kiểu làm đẹp cho những chấn song đơn điệu 7/8/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán biệt thự Villa Park Quận 9, phong cách sống kiểu Mỹ 13/7/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Khu dân cư kiểu pháp đẳng cấp richmond quy nhơn 14/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Nhà thầu xây dựng là gì, có những kiểu nhà thầu nào ? 17/12/21
Nhà Đất - Bất Động Sản New Galaxy Nha Trang dấu ấn kiêu hãnh bộ siêu tập Secondhome 14/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!