laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kiểu vest nam văn phòng cao cấp, thể hiện đẳng cấp phái mạnh

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi vubao201288, 24/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 254

  1. Offline

    vubao201288 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kiểu dáng:
    - Đối với phái mạnh ngày nay thì vest đã không còn quá xa lạ, bởi khi nhắc đến áo vest nam đẹp, người ta nghĩ ngay đến hình ảnh những người đàn ông lịch thiệp nhưng lại vô cùng mạnh mẽ. Để sở hữu cho mình mẫu đồng phục áo vest nam sang trọng, lịch lãm, hãy cùng VIỆT ĐỒNG PHỤC tham khảo mẫu sau đây nhé!
    [​IMG]
    - Bỏ đi tính cứng nhắc, quy củ của áo vest, chúng tôi mang đến cho bạn một chiếc áo thời trang, trẻ trung mà không làm mất đi vẻ sang trọng, lịch lãm.
    [​IMG]
    - Ấn tượng của chiếc áo là phần cổ bẻ chữ V truyền thống, phần lưng áo vest được may một cách rất tỉ mỉ, cẩn thận, đường xẻ hai bên hợp với nam giới muốn mình đầy đặn hơn. Loại này khi nhìn ngang sẽ rất sang trọng và lịch thiệp.
    [​IMG]
    - Sang trọng nhưng vẫn thể hiện nét thời thượng trong từng thiết kế, phần cúc áo kiểu 2 nút giúp phần thân dưới phía trước của áo vest có khá nhiều khoảng trống, tạo nên sự hài hòa và cân đối. Ngoài ra veston 2 nút không bao giờ đi chệch xu hướng thời trang nam, không bao giờ lạc mốt cả. Do đó, kiểu trang phục này chỉ có cũ đi theo năm tháng chứ không bao giờ trở nên cổ cả.
    [​IMG]
    - Quần âu nam thiết kế ống đứng khiến bạn trở nên thanh lịch và thời trang hơn, thể hiện nét mạnh mẽ, nam tính của phái mạnh. Kết hợp với 2 túi trước miệng chéo đơn giản, tiện dụng; 2 túi sau miệng túi thêm khuy gài tăng độ an toàn, thẩm mỹ.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo vest nam được may từ chất liệu vải cao cấp mang lại sự ấm áp và mềm mại, chống nhiệt tốt, thoáng khí, chống khuẩn, chất liệu không độc hại dễ làm sạch, giúp bạn luôn giữ được chiếc áo sạch sẽ và bền lâu theo thời gian. Từng bộ phận trên áo được thiết kế cẩn thận đảm bảo hoàn hảo đến từng chi tiết mang đến cho bạn sự tự do, thoải mái trong mọi hoạt động.

    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo vest nam cho nhân viên của mình thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤCđể chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.
    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!