laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kín khách trẻ hóa da tại hệ thống Saigon Smile Spa hai miền nam bắc

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi anvybui613, 8/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 311

  1. Offline

    anvybui613 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nửa tháng nay, tại cơ sở SaigonSmile Spa hai miền Nam Bắc, các ghế chờ đều kín, có chị em đợi nửa ngày để thực hiện xóa nhăn, nâng cơ chùng nhão.

    [​IMG]
    Trẻ lâu, nhìn mặt trẻ hơn tuổi thật là mong muốn chung của tất cả chị em phụ nữ, đặc biệt là các chị em sau tuổi 25 và sau sinh. Sự thay đổi nội tiết cùng với các áp lực cuộc sống làm đẩy nhanh tốc độ lão hóa của phụ nữ gấp nhiều lần so với đàn ông. Chuyên gia làm đẹp tại Saigon Smile Spa cho biết, trung bình mỗi năm phụ nữ bị thiếu hụt 1 - 1,5% lượng collagen cần thiết và sẽ thiếu hụt trầm trọng hơn ở tuổi 30-40. Nhân dịp 20/10, Saigon Smile Spa ưu đãi lớn cho dịch vụ trẻ hóa da. Lịch thăm khám, làm đẹp tại các cơ sở luôn kín chỗ.

    [​IMG]
    Buồn vì bị chồng nói già hơn người hàng xóm đồng niên, chị Rita Hân (38 tuổi) quyết rút tiền tiết kiệm, nhờ dịch vụ công nghệ cao để cải thiện tình trạng cơ mặt chảy xệ, vùng mắt và trán nếp nhăn, rãnh cười sâu. Sau khi được bác sĩ Nguyễn Công Tâm thăm khám và chỉ định thực hiện trị liệu bằng công nghệ trẻ hóa hiện đại của Mỹ Ultherapy, các vấn đề của chị đã được xử lý.

    [​IMG]
    "Lặn lội từ Cà Mau lên Sài Gòn đầu tư làm đẹp lần này quả đáng đồng tiền bát gạo. Về nhà, chồng tôi nhận ra ngay là vợ đi làm đẹp vì nhìn khác biệt quá. Chắc từ giờ không dám chê vợ già nữa đâu", chị Hân kể. Chị vui vẻ và yêu đời hơn vì ra ngoài ai cũng khen trẻ hơn tuổi thật, nhiều người còn không tin chị đã là mẹ của ba con.

    [​IMG]
    Là một đầu bếp tại Sài Gòn, chị Liên Nguyễn (36 tuổi) thường xuyên phải tiếp xúc với nhiệt độ cao và khói bụi. Tác động từ môi trường ảnh hưởng không nhỏ đến làn da của chị, tốc độ lão hóa da diễn ra nhanh hơn. Da mặt chảy xệ, thói quen nhíu mày và dụi mắt làm cho vùng da ở mắt và trán nhăn nheo như tuổi 60. Ngoài ra, da mặt chị còn bị sần sùi, lỗ chân lông to hơn bình thường.

    [​IMG]
    Biết Saigon Smile Spa nổi tiếng về số ca trị liệu trẻ hóa thành công, chị Liên Nguyễn quyết định tìm đến đây để tư vấn. Tại đây, nữ đầu bếp được bác sĩ Minh Tâm trực tiếp trị liệu bằng bộ đôi trẻ hóa Thermage FLX và Ultherapy. Sau 60 phút, mặt chị Liên hơi ửng đỏ nhưng tình trạng nhăn đã được cải thiện gần hết. Đây cũng là bí quyết trẻ hơn tuổi thật của nhiều sao Việt. Xem chi tiết tại đây.

    [​IMG]
    Cùng tuổi với chị Liên Nguyễn, giảng viên đại học Khướu Trang (Hà Nội) đã thiếu hụt tới 26,1% lượng collagen, tương đương với một người 43 tuổi sau khi thăm khám tại Saigon Smile Spa. Được một người bạn Mỹ giới thiệu, chị biết đến công nghệ nâng cơ, tạo mặt V-line Ultherapy. "Cảm giác như da mặt được tập thể dục vậy. Đi làm đẹp về ai cũng khen nhìn trẻ ra 5-7 tuổi", chị cho hay.

    [​IMG]
    Ca sĩ Minh Nhật (46 tuổi, Hà Nội ) là trường hợp thực hiện ca nâng cơ, xóa nhăn thứ 214.396 tại Saigon Smile Spa với bộ đôi Ultherapy và Thermage FLX. Với sóng siêu âm vi điểm, phương pháp giúp loại bỏ các sợi collagen già cỗi và kích thích cơ chế tái sinh lượng collagen bị thiếu hụt trên gương mặt nữ ca sĩ giúp da căng mịn, đường quai hàm thon gọn hơn hẳn.

    [​IMG]
    Là người thận trọng và kỹ tính trung úy Vi Thường (34 tuổi) và giám đốc kinh doanh Hạnh Tuyết (53 tuổi) cũng hài lòng với kết quả đạt được sau trị liệu Ultherapy kết hợp Thermage. Phương pháp không chỉ khắc phục mặt vuông, da chùng chảy mà còn tái tạo làn da săn chắc, trẻ hơn tuổi thật. Phân biệt các phương pháp trẻ hóa tại đây.

    [​IMG]
    Không riêng gì các chị em, trẻ hóa da cũng được nhiều anh em quan tâm. Vừa qua, doanh nhân Đức Huân (38 tuổi, Sóc Trăng) cũng lên Sài Gòn để thực hiện xóa nhăn vùng trán và quanh mắt. Với các đầu tuýp nhỏ, Thermage FLX giúp cải thiện tình trạng: nếp nhăn trán, vết chân chim, da sần vỏ cam... để nam doanh nhân lấy lại phong độ sau một liệu trình.

    [​IMG]
    Tương tự trường hợp của anh An, bác sĩ nha khoa Công Hân cũng đến với Saigon Smile Spa để xóa đi những nếp nhăn do thời gian để lại. Vợ anh, chị Thùy Dung cũng xóa nhăn, tiêu nọng cằm nhờ Ultherapy tại Saigon Smile Spa. Sau trị liệu, hai vợ chồng nhận được nhiều lời khen ngợi như hồi mới cưới cách đây chục năm.
     
Chủ đề tương tự: Kín khách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Trẻ hóa vùng kín giá bao nhiêu - Giảm giá ngay 50% cho 200 khách hàng 24/11/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tác hại khi triệt lông vùng kín và cách khắc phục 20/12/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Vệ sinh "vùng kín" thế nào để tránh bị viêm nhiễm phụ khoa? 24/11/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Top 6 cách tẩy trắng răng bằng baking soda hiệu quả nhất 14/6/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chị em đã biết uống thuốc điều kinh bao lâu thì ra kinh? 17/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!