laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

King center tọa lạc vị trí đắc địa

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi angel1510, 28/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 503

  1. Offline

    angel1510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi bạn quyết định lựa chọn để mua căn hộ chung cư, vị trí là một trong những nhân tố rất quan trọng ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của bạn. nó làm khoảng cách di chuyển của bạn đến nơi làm việc cũng sinh hoạt được rút ngắn nếu bạn chọn lọc cho mình một căn hộ ở vị trí trung tâm, tuy nhiên ngày này những dự án ngay trung tâm thành phố càng ngày càng hiếm, mà nếu có giá cả cũng rất cao, nhận thấy được vấn đề đó chủ đầu tư Long Giang sau khi nhận được sự hỗ trợ chính quyền đã chính thức triển khai dự án khu căn hộ King Center tọa lạc ngay trọng điểm quận 10.

    Căn hộ King Center nằm ngay khu dân cư đông đúc, phát triển

    Khu vực Quận 10 rất đông dân cư và phát triển đã từ lâu đời. chừng như không thiếu một dịch vụ gì, tiện ích gì cần phải có trong một thành thị phát triển như thị thành Hồ Chí Minh. Chỉ cần mất 1 2 phút là có thể kết nối ngay với các khu trường học, bệnh viện, siêu thị, sân vận động, trọng tâm thương nghiệp,... ngoại giả khu vực này có rất nhiều văn phòn cao ốc, nếu bạn xin được vị trí làm việc ở một công ty trong những cao ốc ấy thì bạn có thể đi xe đạp hay đi bộ đến sở làm. Sẽ hết sức thuận lợi cho gia đình bạn?

    [​IMG]


    Nếu bạn có ý định sở hữu một căn shophouse ngay đây thì quả là một điều ráo trọi, có thể mang về cho bạn khả năng kinh doanh rất cao

    Từ Dự Án King Center có thể đi đến nhiều nơi trong thành thị

    Nếu bạn chọn đi xe công cộng thì đây là khu vực lý tưởng vì quanh khu vực quận 10 có rất nhiều tuyết xe buýt có thể di chuyển đến mọi nơi trong thành phố, tuyến xe đi đến Bến Thành, đi đến bến xe miền Tây, bến xe miền Đông đều có.

    Di chuyễn về quận 1 quận 3 quận 5 chỉ mất có vài phút đi xe máy, là tâm điểm của các khu vực xung quanh, Bạn muốn chuyển di bằng tàu bay cũng rất thuận tiện, vì chỉ mất 15 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất. ngoại giả từ vị trí của căn hộ King Center bạn có thể đi xe máy đến các quận xa trung tâm hơn như quận Bình thạnh, quận 7, thủ đức, quận 8, v.v..

    Chung cư King center có góc view đẹp

    Nếu bạn sở hữu một căn hộ ngay king center, ban đêm khi thị thành lên đèn bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh Sài gòn tấp nập về đêm với các tuyến đường lớn như Lý thường kiệt, cách mệnh tháng 8, 3/2 v.v mang đến cảm giác náo nức cho bạn, tiếp thêm năng lượng sau chuỗi ngày làm việc nặng nhọc cần bổ sung ý thức. Hãy đến với king center để tận hưởng ngay bữa nay.

    Chi tiết xem tại: http://duandatxanhgroup.com/can-ho-king-center-quan-10.html





     
Chủ đề tương tự: King center
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ king center, căn hộ tọa lạc TT quận 10, tham khảo khi mua 19/6/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ king center, căn hộ đáng để ở và đầu tư 18/6/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ King Center Quận 10, tham khảo ý kiến người dân 17/6/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Tư vấn dự án King Crown Infinity và Classia giá rẻ 18/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Booking dự án Moonlight Centre Point Hưng Thịnh để nhận chiết khấu 21% 18/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!