laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh doanh dạng chuỗi - hình thức bán hàng hot nhất năm 2022

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phanquynh0601, 10/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 149

  1. Offline

    phanquynh0601 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong những năm tới đây, hình thức bán hàng theo chuỗi được xem là dạng kinh doanh hot trở lại bởi những lợi ích nó mang lại cho nhà kinh doanh là không hề nhỏ. Kinh doanh theo chuỗi là quá trình một chủ thể kinh doanh đầu tư các nguồn lực theo hình thức phân phối, theo đó sở hữu và quản lý tập trung một nhóm các cửa hàng,điểm bán lẻ khác nhau, bao gồm cả cửa hàng, điểm bán lẻ hàng hóa hữu hình và cửa hàng, điểm bán lẻ dịch vụ. Vì sự phức tạp trong việc quản lý này mà nhà kinh doanh cần quan tâm đến phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng khi vận hành theo dạng chuỗi.

    Lợi thế của kinh doanh theo chuỗi

    - Giá cả bán ra cho khách hàng thông thường là thấp hơn so với các cửa hàng bán lẻ độc lập, do vậy thu hút khách hơn và có lợi thế cạnh tranh về giá

    - Giảm chi phí quảng cáo

    - Khả năng phân tán rủi ro trong hoạt động kinh doanh

    - Linh hoạt trong quá trình vận hành

    - Giảm thiểu nguy cơ rủi ro về nợ xấu cũng như rủi ro về quản lí tài chính

    - Hệ thống kinh doanh theo chuỗi thực hiện các hoạt động giao dịch trực tiếp, không qua trung gian nên các dòng vận động trong kinh doanh vận động thẳng và nhanh, mang lại hiệu quả quản trị cao.

    - Có nhiều lợi thế trong hoạt động dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng sau bán

    - Nếu một cửa hàng nào đó hoạt động không hiệu quả và phải đóng cửa, sẽ không gây ảnh hưởng tiêu cực lớn lắm đến khả năng sinh lời của toàn hệ thống bởi cách thức tính toán các chỉ tiêu tài chính của từng cửa hàng tách riêng.


    [​IMG]

    Bất lợi của kinh doanh theo chuỗi

    - Thiếu sự tương tác có tính chất cá nhân với khách hàng.

    - Nếu hệ thống có quá nhiều chi nhánh/cửa hàng, sẽ tạo áp lực lớn cho công tác quản lý một cách hiệu quả với yêu cầu đảm bảo tính tiêu chuẩn hóa cao.

    - Quản lí của từng cửa hàng có quyền lực hạn chế và thiếu tính chủ động, linh hoạt trong hoạt động.

    - Do tính chất mua hàng và dự trữ tập trung, nguy cơ "dự trữ chết" khá cao do nhà cung cấp khó có khả năng điều chỉnh chủng loại, số lượng, chất lượng...sản phẩm theo yêu cầu kinh doanh một cách nhanh chóng và đồng thời cho toàn bộ hệ thống.

    Giải pháp cho kinh doanh chuỗi bằng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail

    Hiểu được những âu lo của nhà kinh doanh, đặc biệt là khó khăn trong công tác quản lý dạng chuỗi, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail sắp có mặt trên thị trường hứa hẹn mang đến nhiều sự mới lạ, phục vụ các chủ cửa hàng trong việc vận hành cửa hàng.

    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail có đầy đủ các tính năng cơ bản của một công cụ hỗ trợ bán hàng, từ việc quản lý hàng hóa xuất - nhập cho cửa hàng, quản lý thu chi theo từng thời gian thực cho đến lưu trữ thông tin của khách hàng, quản lý hàng tồn kho, làm việc với đơn vị vận chuyển. Nhờ phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail, bạn không cần phải bỏ ra quá nhiều thời gian để vận hành cửa hàng mà vẫn đảm bảo công tác quản lý được thực hiện một cách đầy đủ, chặt chẽ và chính xác nhất.

    Bên cạnh những công việc quản lý cơ bản đó, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail còn có rất nhiều tính năng ưu việt và mới lạ, đảm bảo khiến người dùng phải trầm trồ vì sự độc đáo có 1-0-2 mà chưa phần mềm quản lý nào sở hữu. Hãy cùng đón chờ sự có mặt này trong thời gian sắp tới và áp dụng chúng một cách hiệu quả trong công cuộc kinh doanh chuỗi cửa hàng của bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!