laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh doanh dạng chuỗi: Tiềm năng rộng mở nhưng không ít thách thức

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phanquynh0601, 11/2/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 356

  1. Offline

    phanquynh0601 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mô hình kinh doanh theo chuỗi không phải là mới. Nhiều tên tuổi lớn đã phát triển mô hình này và nhân rộng bằng nhiều phương thức như tự mở rộng hệ thống, thông qua nhà phân phối độc quyền, nhượng quyền thương mại,...

    Thận trọng trong quản trị chuỗi cửa hàng
    Quá trình mở rộng chuỗi cửa hàng đòi hỏi doanh nghiệp phải có chiến lược đầu tư dài hạn và đi từng bước vững chắc, không nôn nóng phát triển nhanh bằng mọi cách, đặc biệt ở thị trường Việt Nam với chi phí mặt bằng và tiền lương hầu như chỉ tăng chứ không giảm. Do vậy, để quản trị chuỗi cửa hàng hiệu quả, người kinh doanh cần chú trọng những yếu tố sau:

    - Hệ thống vận hành: Bao gồm nguồn nhân lực, quy trình kiểm soát và phần mềm quản lý, trong đó, nguồn nhân lực là quan trọng nhất để mang lại sự thành công cho chuỗi cửa hàng, đảm bảo chuỗi được vận hành nhất quán ở tất cả các địa điểm nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Một nguồn nhân lực tốt bao gồm quản lý có năng lực, nhiều kinh nghiệm, trung thực, tận tâm, gắn bó; nhân viên được đào tạo bài bản và tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình kiểm soát của doanh nghiệp sẽ góp phần giữ chân khách hàng, hạn chế được các rủi ro về tài chính, hàng tồn kho.

    - Kiểm kê hàng hóa: Kiểm soát chất lượng sản phẩm và ổn định giá bán, sản phẩm luôn đầy đủ, phong phú và phải phù hợp với từng địa điểm kinh doanh, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.

    - Hệ thống cửa hàng: Cần nhất quán ở tất cả các địa điểm kinh doanh (tiêu chuẩn mặt bằng, hình ảnh cửa hàng, trưng bày, tác phong nhân viên). Bên cạnh đó, doanh nghiệp cần chọn đúng địa điểm kinh doanh, nhanh chóng quyết định đóng cửa các địa điểm làm ăn thua lỗ.


    [​IMG]


    Để vận hành tốt mô hình này, bạn phải cần đến sự hỗ trợ của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng - một giải pháp hữu hiệu được những người thành công đi trước tin dùng. Đây được xem là người bạn đồng hành không thể thiếu của rất nhiều người kinh doanh, đặc biệt là những ai đang nuôi mộng mở rộng quy mô cửa hàng. Thời buổi công nghệ hiện đại, ai cũng sở hữu cho riêng mình một chiếc di động thông minh thì việc ứng dụng khoa học kỹ thuật vào việc quản lý cũng không phải là điều gì quá mới mẻ. Hơn nữa, công cụ sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và chi phí vận hành cửa hàng, thuê nhân công hơn.


    Trong năm 2022 này, công ty PAP Technology cũng đã tìm tòi, nghiên cứu trong nhiều năm và phát triển nên một giải pháp mới mang tên phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail. Phần mềm sở hữu nhiều tính năng hay mà bạn cần có như:

    - Quản lý toàn bộ cửa hàng
    - Quản lý hàng hóa
    - Quản lý nhân sự
    - Tích hợp vận chuyển tự động
    - Hỗ trợ in mã vạch sản phẩm
    - Hỗ trợ livestream
    - Thống kê, báo cáo thu chi, tình hình doanh số theo thời gian thực

    Bên cạnh đó, phần mềm cũng luôn được cập nhật và đổi mới liên tục các tính năng để có thể chạy theo xu hướng một cách nhanh nhất, giúp người kinh doanh không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào trên đường đua đầy cạnh tranh này. Công cụ này sẽ cho bạn thấy rằng việc quản lý nhiều cửa hàng cùng lúc không còn là điều gì quá khó khăn nếu như bạn biết lựa chọn đúng cho mình một phần mềm phù hợp, có thể thay bạn giải quyết mọi thứ mà vẫn đảm bảo doanh thu cao.


    Nhờ giao diện thân thiện, dễ nhìn mà bạn cũng sẽ không mất quá nhiều thời gian để thao tác, làm quen với hệ thống của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail. Hy vọng rằng sự có mặt đầy hứa hẹn này trong tương lai sẽ mang đến luồng gió mới trong thế giới công nghệ phần mềm Việt Nam. Bạn hãy đón chờ để được trải nghiệm nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!