laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh doanh nhà hàng BBQ cần lưu ý những điều gì?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi binbadecor, 14/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 233

  1. Offline

    binbadecor New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  kinh doanh nhà hàng lẩu nướng, BBQ hiện đang là trào lưu được nhiều chủ đầu tư lựa chọn hiện nay. Mô hình nhà hàng này đang chiếm thị hầu như trong thị trường buôn bán ẩm thực. Với những ưu điểm về quy mô và chi phí cũng như sự đa dạng về món ăn; ngày một có nhiều chủ đầu tư lựa chọn kinh doanh lĩnh vực này hơn. Để có được một không gian nội thất nhà hàng sang trọng; bạn cần đầu tư khá nhiều về thiết kế.

    Những điều cần lưu ý khi thiết kế nhà hàng lẩu nướng BBQ bạn cần biết

    Thiết kế nhà hàng BBQ lẩu nướng là xu hướng đến từ Hàn Quốc và mang những đặc trưng của văn hóa con người chỗ đây. Kiến trúc và lối thiết kế của các quán nướng, quán BBQ thường không quá cầu kỳ; thay vào đây là việc tập trung vào những không gian mang lại giá trị sử dụng cao. Để thiết kế nhà hàng lẩu nướng, quán nướng đẹp chuyên nghiệp; hãy lưu lại một số lưu ý chẳng thể bỏ qua dưới đây.

    Xác định khách hàng mục tiêu

    Điều cần thiết đầu tiên trong việc kinh doanh ẩm thực chính là việc xác định khách hàng tiềm năng. Khi đã có đối tượng khách hàng mục tiêu rõ ràng; bạn cũng có thể có được các quyết định chính xác để việc kinh doanh được thành công hơn.

    Dựa trên việc xác định khách hàng tiềm năng ấy mà chủ nhà hàng có những quyết định về phong cách, thực đơn; cũng như vị trí nhà hàng cùng các chiến lược kinh doanh hiệu quả.

    Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp

    Việc xác định được phong cách thiết kế thích hợp cho không gian quán lẩu nướng BBQ là vô cùng quan trọng. Chúng có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả kinh doanh của nhà hàng. Cần có phương án thiết kế nội thất nhà hàng hợp lý; chúng phải đảm bảo sự hài hòa về không gian chung; mô hình phục vụ cũng như việc trang trí nội thất.

    Việc lựa chọn phong cách thiết kế nhà hàng BBQ cũng cần dựa trên nhu cầu của khách hàng tiềm năng trong kế hoạch kinh doanh của bạn. Hiện nay có khá nhiều phong cách thiết kế nhà hàng mà bạn cũng có thể lựa chọn như phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản hay Trung Quốc..

    Xử lý khói trong quy trình nướng

    Thiết kế quán nướng, nhà hàng lẩu nướng BBQ rất quan trọng đến việc xử lý khói. Thông thường, trong quy trình nướng sẽ có một lượng khói và dầu mỡ đáng kể sinh ra. Điều này làm cho nhiều thực khách tránh chọn lẩu nướng thay cho các mô hình ẩm thực khác. Hãy quan tâm đến việc xử lý khói làm cho việc kinh doanh của nhà hàng trở nên dễ dàng hơn.

    Hiện nay có rất nhiều giải pháp để xử lý khói sinh ra trong công đoạn nướng. Bạn cũng có thể lắp đặt hệ thống hút mùi để loại bỏ vấn đề này. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như chi phí đầu tư vào thiết kế nhà hàng lẩu nướng; bạn cũng có thể lựa chọn hệ thống hút mùi âm hoặc dương sao cho phù hợp.

    ngoài ra, phương án hiệu quả khác mà bạn nên áp dụng trong thiết kế nhà hàng BBQ để loại bỏ khói chính là đem không gian xanh vào nhà hàng. Hãy trưng bày nhiều cây xanh để không khí được thoáng mát; đồng thời cũng là cách trang trí không gian nhà hàng hiệu quả.

    bảo đảm an toàn trong quá trình nướng

    Tại nhiều nhà hàng lẩu nướng hiện nay, thay vì tiêu dùng bếp điện họ lại tiêu dùng bếp nướng than hoa. Cho nên, khi thực hiện nướng sẽ gây tác động ít nhiều đến sự an toàn của khách hàng. Bạn nên đầu tư vào các loại bếp nướng được đảm bảo chất lượng; check chúng chặt chẽ và bảo hành định kỳ để bảo đảm sự an toàn cho khách.

    đối với các nhà hàng lẩu nướng sử dụng hệ thống bếp điện; hãy thiết kế hệ thống đường dây phù hợp đảm bảo an toàn cho khách. Đường dây điện nên được sắp đặt khoa học; giảm thiểu gây mất thẩm mỹ. Các dây điện cũng cần có thêm vỏ bọc nhựa bên ngoài.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!