laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh Nghiệm - 12 Bí Kíp Làm Sáng Bừng Nhà Bếp Của Bạn

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi Doan Nguyen, 20/4/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 191

  1. Offline

    Doan Nguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu căn bếp hiện tại có phần tẻ nhạt và thiếu sáng, hãy khám phá một số thủ thuật sau đây để làm sáng nhà bếp của bạn.

    Trong thế giới hoàn hảo, tất cả chúng ta đều muốn có những ngôi nhà rộng rãi với ánh sáng, màu sắc, đồ nội thất hoàn hảo. Tuy nhiên, đôi khi thực tế lại rất khác với mong muốn đó. Nhưng điều này không có nghĩa là bạn không có khả năng thay đổi để mọi thứ tốt hơn.

    Nếu căn bếp hiện tại có phần tẻ nhạt và thiếu sáng, hãy khám phá một số thủ thuật sau đây để thắp sáng nhà bếp của bạn.

    1. Loại bỏ những chi tiết bừa bộn

    [​IMG]
    Ngay khi bước vào một không gian, mắt bạn sẽ tự động di chuyển khắp không gian đó. Và nếu có khu vực nào đó bừa bộn, lộn xộn mắt bạn sẽ chú ý ở đó.

    Vì vậy, mặc dù không có gì sai khi có một tâm điểm trong nhà bếp của bạn, nhưng hãy chọn thứ gì đó được sắp xếp hợp lý mà không quá trang trí công phu.

    2. Sử dụng ánh sáng tự nhiên

    [​IMG]

    Ánh sáng tự nhiên giúp tăng độ thoáng cho thị giác. Vì vậy, đừng ngăn ánh sáng tự nhiên chiếu vào căn bếp tối của bạn bằng cách lắp thêm cửa sổ. Hãy cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào càng nhiều càng tốt, nhưng đừng bỏ qua nhu cầu về sự riêng tư.

    3. Ứng dụng tone màu trắng

    [​IMG]
    Những bức tường trắng, tủ bếp, tủ lạnh và sàn nhà đều có khả năng biến một căn bếp tối với hiệu ứng làm sáng. Đặc biệt là tủ và quầy bếp vì chúng chiếm phần lớn không gian.

    4. Lắp đèn chiếu sáng dưới tủ

    [​IMG]

    Các giải pháp chiếu sáng sáng tạo có thể giúp bạn làm tăng hiệu ứng thẩm mỹ của hệ tủ bếp hoặc mặt bàn. Và thậm chí tốt hơn, nếu bạn dùng kính ốp bếp. Kính ốp này sẽ giúp lan tỏa ánh sáng ra xung quanh nhiều hơn. Ngoài ra, đèn LED cũng là lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp của bạn.

    5. Lắp đèn mới tốt hơn

    [​IMG]

    Đối với thiết bị chiếu sáng, các đầu bếp chuyên nghiệp thường khuyên nên chọn đèn 80W hoặc 100W. Trước khi quyết định bổ sung thêm đèn thì một cách hữu hiệu và đơn giản hơn hết là thay bóng đèn mới.

    6. Sử dụng điểm nhấn bằng kim loại

    [​IMG]
    Nhờ các lớp hoàn thiện bằng thép hoặc kim loại (như thiết bị hoặc mặt bàn) phản chiếu ánh sáng, căn bếp của bạn sẽ trông nhẹ nhàng hơn nhiều.

    7. Mở rộng không gian nấu nướng của bạn

    [​IMG]
    Nếu có thể phá bỏ một hoặc hai bức tường để ánh sáng của căn phòng liền kề lan vào nhà bếp của bạn, bạn có muốn không? Thêm một cửa sổ vào một bức tường bên trong cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho cả tường chịu lực. Tuy nhiên, phương pháp này khó và đòi hỏi thợ phải có nhiều kỹ năng hơn nên bạn cần phải tìm đến đơn vị uy tín và có năng lực.

    8. Đừng quên đèn trần

    [​IMG]

    Ánh sáng phân lớp có vai trò quan trọng đối với không gian nội thất nói chung và nhà bếp nói riêng. Đó là lý do tại sao bạn cần một thiết bị chiếu sáng trên cao phù hợp. Thiết bị này có thể phân tán đều một số ánh sáng ra xung quanh và giúp giảm bớt khối lượng công việc của đèn treo tường, đèn bàn, đèn thả hoặc bất kỳ thiết bị chiếu sáng nào khác trong không gian nấu nướng.

    9. Thêm màu sắc nổi bật

    [​IMG]
    Cho dù đó là kính ốp, bình hoa hay chỉ là những chiếc ghế đẩu bọc mới cho quầy ăn sáng của bạn, màu sắc tươi sáng có thể nâng cao cảm giác tổng thể của một không gian tối. Nếu không chắc chắn về bảng màu, bạn có thể xem những màu sắc nào đang được trang trí ở phòng bên cạnh để có sự nhất quán về mặt hình ảnh.

    10. Kệ mở

    [​IMG]

    Kệ mở cho phép các bức tường thông thoáng, nhưng điều đó cũng khiến bạn phải dọn sạch không gian của mình khỏi bất cứ thứ gì có thể gây ra sự lộn xộn. Vì vậy, hãy thoải mái trưng bày một vài cuốn sách dạy nấu ăn, đồ gốm sứ và một vài đồ decor của bạn, nhưng hãy đảm bảo rằng phần lớn các món ăn ngon vẫn được lưu trữ sau cánh tủ đóng kín.

    11. Thay đổi sàn nhà bếp

    [​IMG]
    Bề mặt sàn bẩn, tối, không phản chiếu ánh sáng là những gì bạn nên tránh xa. Hãy cân nhắc thay đổi cả màu sắc và chất liệu của sàn nhà để loại bỏ cảm giác u ám đó. Mặc dù tốn kém, đá cẩm thạch là một lựa chọn tuyệt vời cho cả sàn và mặt bàn vì nó là vật phản xạ ánh sáng hoàn hảo. Sàn gỗ sồi sáng màu cũng có thể đưa ánh sáng và phong cách trở lại nhà bếp của bạn như đá, sứ và gạch men.

    12. Tìm sự hỗ trợ từ chuyên gia
    Những gì bạn thực sự cần là sửa sang lại nhà bếp tươm tất. Nếu hạng mục khá nhiều và đòi hỏi kỹ thuật cao, cách tốt nhất cho bạn là làm việc với chuyên gia để lập kế hoạch nhà bếp, giúp hoàn thiện tất cả những gì liên quan đến căn bếp mới của bạn (từ đèn âm tường đến sàn phản chiếu ánh sáng).

    Liên hệ với Trường Thắng để được tư vấn miễn phí!

    [​IMG]
    Hơn 19 năm hình thành và phát triển, Trường Thắng luôn theo đuổi lý tưởng xây dựng một hệ sinh thái nội thất gỗ sồi và óc chó tự nhiên với mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, lành tính với vật liệu không chứa formaldehyde, không chì. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất trọn gói cho các công trình nhà giao thô hoặc cải tạo nhà ở, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

    Lựa chọn Trường Thắng nghĩa là bạn lựa chọn nội thất gỗ chất lượng sử dụng từ nguồn nguyên vật liệu tự nhiên, được chế tác công phu, thiết kế phù hợp với sở thích và thói quen sinh hoạt của người Việt, đáp ứng được đa dạng nhu cầu cũng như không gian ngôi nhà.

    Nguồn: Trường Thắng - Nội Thất Gỗ Tự Nhiên
     
    oan thích bài này.
Chủ đề tương tự: Kinh Nghiệm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm Chọn Mua Sofa Cho Văn Phòng 20/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh nghiệm mua máy lọc không khí theo nhu cầu sử dụng 4/7/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm Chọn Các Loại Mặt Bàn Bếp Đẹp, Bền 18/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất 5 Kinh nghiệm mua đèn trang trí pha lê nến 4/1/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm Xây Mới/Sửa Chữa Nhà Vệ Sinh Giá Rẻ 10/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!