laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm bấm mí mắt Hàn Quốc có vĩnh viễn được không.

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi dat ha thanh, 12/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 507

  1. Offline

    dat ha thanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tất cả khách hàng thực hiện bấm mí để sở hữu mắt 2 mí rõ nếp, to tròn long lanh như mắt phượng đều mong muốn hiệu quả duy trì vĩnh viễn, giá rẻ. Nhưng thực thế có được như mong muốn, bấm mí vĩnh viễn không, bấm mí mắt giá bao nhiêu, có rẻ không? Chuyên gia tư vấn của Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh sẽ giúp các bạn giải đáp.

    Bấm mí vĩnh viễn không?

    Bấm mí mắt áp dụng đối với những trường hợp dưới 30 tuổi, mí mắt không có da chùng, bọng mỡ, được ví như siêu phẩm loại bỏ “mí lỗi” nhiều nhược điểm như: 1 mí, 2 mí không cân đối, nhiều mí nhưng không rõ nếp, mí lót, mí sụp, mí lẩn.

    Bấm mí bao gồm rất nhiều công nghệ khác nhau, tiêu biểu như bấm mí Hàn Quốc, bấm mí chỉ vàng… Nhưng dù là công nghệ bấm mí tiên tiến đến mấy đi chăng nữa cũng không thể duy trì hiệu quả vĩnh viễn. Bởi vì, qua thời gian tàn phá, quy luật phát triển tự nhiên của cơ th[​IMG] ể con người với sự xuất hiện của da chùng, bọng mỡ là điều không thể tránh khỏi, nó sẽ khiến cho nếp mí dần mờ nhạt đi, trở nên lệch lạc, mất hẳn.

    Bấm mí mắt chỉ có khả năng duy trì trong một khoảng thời gian nhất định từ 10 – 15 năm tùy thuộc vào: Trình độ bác sĩ thực hiện; công nghệ bấm mí; chất lượng hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng; trang thiết bị thẩm mỹ; chế độ chăm sóc sau phẫu thuật…

    Bấm mí Hàn Quốc có vĩnh viễn không? Bấm mí Hàn Quốc có kỹ thuật, trang thiết bị thực hiện tiên tiến hơn cả, có thể giúp kéo dài hiệu quả thêm vài năm nhưng không thể vĩnh viễn.

    Bấm mí mắt giá bao nhiêu?

    Là một trong các vấn đề liên quan đến bấm mí nhận được sự quan tâm nhiều nhất bởi vì gắn chặt đến quyền lợi cũng như điều kiện của người thực hiện.

    Chuyên gia cho biết, giá bấm mí mỗi cơ sở thực hiện mỗi khác, có sự chệnh lệch nhất định, nằm trong khoảng từ vài triệu đến hơn chục triệu. Nguyên nhân gây nên tình trạng này là do mức vốn đầu tư vào bấm mí của từng cơ sở không giống nhau, có sơ sở đầu tư nhiều, có cơ sở đầu tư ít.

    Những cơ sở thẩm mỹ chất lượng tốt thường đầu tư nguồn vốn nhiều vào các yếu tố chi phối như bác sĩ giỏi, công nghệ tiên tiến… đem lại hiệu quả bấm mí cao nhất có thể cho khách hàng nên sẽ yêu cầu mức giá cao.

    Ngược lại, những cơ sở thẩm mỹ chất lượng kém thường đầu tư nguồn vốn ít vào các yếu tố chi phối, hiệu quả bấm mí thấp nên sẽ yêu cầu mức giá thấp.

    Tuy nhiên, không phải tất cả cơ sở yêu cầu mức giá bấm mí cao đều có chất lượng tốt. Các bạn cần hết sức cảnh giác, cẩn trọng.

    Trên đây, chuyên gia tư vấn của Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh đã giúp các bạn giải đáp bấm mí vĩnh viễn không, giá bao nhiêu. Các bạn gặp phải những vấn đề thắc mắc có liên quan cần giải đáp hoặc có nhu cầu thực hiện bấm mí đẹp tự nhiên, an toàn, hiệu quả duy trì lâu dài với mức giá phải chăng, bấm mí có đau không, ... hãy liên hệ trực tiếp thẩm mỹ viện tại địa chỉ 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.
     
Chủ đề tương tự: Kinh nghiệm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh Nghiệm Thực Tế Và Lời Khuyên Khi Môi Bong Vảy Sau Phun 24/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ một số kinh nghiệm mở spa chăm sóc mẹ và bé 10/12/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh Nghiệm Trị Mụn Cám Hiệu Quả Tại Nhà 29/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh nghiệm giảm cân bằng yến mạch hiệu quả nhất 2/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mua hạt macca ở đâu ngon? Kinh nghiệm mua hạt macca giá rẻ 9/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!