laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm bấm mí mắt sau bao lâu thì lành, bao lâu hồi phục.

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi dat ha thanh, 20/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 473

  1. Offline

    dat ha thanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bấm mí mắt bao lâu thì lành? Bấm mí mắt giữ được bao lâu? Bấm mí mắt ở đâu đẹp? Là 3 vấn đề quan trọng thuộc bấm mí cần sự quan tâm, tìm hiểu của tất cả các bạn, đặc biệt là những bạn dưới 30 tuổi có nhu cầu sở hữu mắt 2 mí rõ nếp, to tròn long lanh như mắt phượng, khắc phục mọi nhược điểm của mí mắt trước đó.

    Tìm hiểu bấm mí mắt bao lâu thì lành, giữ được bao lâu, ở đâu đẹp

    Bấm mí mắt – Giải pháp tuyệt vời khắc phục “mí lỗi: 1 mí, 2 mí không cân đối, nhiều mí không rõ nếp, mí sụp, mí lót, mí lẩn, áp dụng đối với những trường hợp mí mắt không có hoặc chỉ có rất ít da chùng, bọng mỡ.

    Cơ chế tạo thành mắt 2 mí: Bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng tạo các điểm liên kết giữa cơ mí với da mí hoặc sụn mí với da mí, nối lại bởi chỉ thẩm mỹ. Không hề xảy ra phẫu thuật bóc tách hay cắt rạch như cắt mí.

    Hiện nay có rất nhiều công nghệ bấm mí mắt khác nhau, tiêu biểu là bấm mí Hàn Quốc, bấm mí chỉ vàng 24k… với những ưu điểm vượt trội như: Định hình mắt 2 mí rõ nếp, tỷ lệ chuẩn ngay sau khi làm; Mí mắt đẹp tự nhiên, không tì vết khi hồi phục hoàn toàn; Mở rộng tròng mắt; Tiểu phẫu ít sưng, không gây đau đớn (vì bác sĩ đã sử dụng thuốc gây tê); Thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng; Hiệu quả duy trì lâu dài; An toàn đối với mí mắt và sức khỏe, không biến chứng; Không ảnh hưởng tới công việc, sinh hoạt, không cần nghỉ dưỡng.

    Bấm mí mắt mặc dù đơn giản nhưng thực hiện tại bộ phận mắt vô cùng nhạy cảm, đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ chuyên môn, gu thẩm mỹ cao, kinh nghiệm lâu năm, bàn tay khéo léo, linh hoạt mới có thể bảo đảm hiệu quả và mức độ an toàn.

    Bấm mí mắt bao lâu thì lành?
    [​IMG]
    So với phẫu thuật cắt mí thì bấm mí có thời gian lành vết thương nhanh chóng hơn rất nhiều do mức độ tổn thương nhỏ, nhẹ hơn, khoảng từ vài tuần đến hơn 1 tháng.

    Thời gian lành vết thương sau khi bấm mí mắt có thể rút ngắn hoặc kéo dài ở từng người tùy thuộc vào: Chất lượng cơ sở thẩm mỹ thực hiện (tốt – xấu, được thể hiện ở các yếu tố phụ thuộc, quyết định như trình độ bác sĩ …); Cơ địa; Và chế độ chăm sóc sau tiểu phẫu.

    Bấm mí mắt giữ được bao lâu?

    Qua nghiên cứu và thống kê trải nghiệm thực tế của khách hàng cho thấy thời gian bấm mí mắt giữ được khá dài, có sự khác biệt ở từng người, trung bình nằm trong khoảng thời gian từ 10 – 15 năm.

    Bấm mí mắt không có khả năng duy trì vĩnh viễn như nhiều người tưởng tượng. Bởi vì, qua thời gian dưới sự tác động của quy luật tự nhiên khiến cơ thể dần dần thay đổi với sự xuất hiện của da chùng, bọng mỡ, nếp mí bị mờ đi hoặc mất hẳn.

    Bấm mí mắt ở đâu đẹp?


    Bấm mí tại Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội đẹp nhờ có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ đứng đầu cả nước (Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Chí Thanh, Thạc sĩ Bác sĩ Phạm Thị Thu Hà), công nghệ, kỹ thuật, trang thiết bị bấm mí tiên tiến, hiện đại, chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc. Không chỉ vậy, chi phí bấm mí tại thẩm mỹ viện cũng rất hợp lý, phải chăng, chỉ tốn khoảng vài triệu.

    Tính đến thời điểm hiện nay, Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh đã thực hiện thành công hơn 3000 ca bấm mí, qua đó giúp những người sở hữu “mí lỗi” lấy lại vẻ đẹp quyến rũ, sự tự tin tỏa sáng với đôi mắt to tròn long lanh.

    Với những thông tin mà chuyên gia tư vấn Thẩm mỹ Bác sĩ Hà Thanh đã cung cấp như ở trên, hy vọng có thể giúp các bạn hiểu được phần nào 3 vấn đề: Bấm mí mắt bao lâu thì lành? Bấm mí mắt giữ được bao lâu? Bấm mí mắt ở đâu đẹp? Các bạn vẫn còn những thắc mắc liên quan cần giải đáp hoặc có nhu cầu thực hiện bấm mí mắt an toàn, nhanh chóng, không đau đớn, hiệu quả lâu dài với mức giá hợp lý xin liên hệ trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.
     
Chủ đề tương tự: Kinh nghiệm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh Nghiệm Thực Tế Và Lời Khuyên Khi Môi Bong Vảy Sau Phun 24/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ một số kinh nghiệm mở spa chăm sóc mẹ và bé 10/12/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh Nghiệm Trị Mụn Cám Hiệu Quả Tại Nhà 29/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh nghiệm giảm cân bằng yến mạch hiệu quả nhất 2/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mua hạt macca ở đâu ngon? Kinh nghiệm mua hạt macca giá rẻ 9/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!