laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm bố trí ngôi nhà có mặt bằng không vuông vắn

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi linhvetinh1, 12/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 474

  1. Offline

    linhvetinh1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  thiết kế nội thất cho căn hộ không được vuông vắn này là tổng hợp sân thượng vào không gian nội thất để nhân đôi không gian căn hộ lên 65 mét vuông.

    Mặt bằng thiết kế khá góc cạnh và méo mó nhưng việc bố trí chức năng khéo léo đã làm cho chủ nhân mang l mang đến sự ấm áp và hiện đại cho không gian sống của mình.

    Khoảng vuông vắn là khu vực nội thất của không gian cũ cùng phòng ngủ, phòng bếp và phòng vệ sinh; không gian sân thượng được làm mới lại để thiết kế phòng khách và phòng ăn nhỏ nhắn vừa vắn. Hai khu vực cũ và mới kết hợp hài hòa, tại bảng màu pastel đơn giản nhưng vẫn luôn thu hút.

    Phòng khách hiện đại

    Sân thượng được biến hóa lại thành một căn phòng bổ sung diện tích, nhưng vẫn hòa hợp cùng thiên nhiên do những ô cửa kính trong suốt. Điểm ấn tượng ở đây là khung cửa sổ đẹp mắt làm nổi bật lên không gian, đây cũng là chỗ đọc sách và thưởng thức cảnh yêu thích của hai vợ chồng

    Phòng khách được thiết kế vật dụng đơn giản nhưng vẫn rất thanh lịch và sang trọng. Vì trần được sơn trắng muốt và những bức tường được phủ màu pastel bay bổng do đó gia chủ lát sàn bằng gỗ tự nhiên và dùng một số đồ trang trí nhà cửa có tông màu trầm để làm ấm không gian.

    Bộ sofa, tủ thấp và rèm cửa đồng nhất với màu nâu xám và ghi xanh. Lọ hoa và gối ôm có màu đỏ rực là những đồ vật trang trí nổi bật. Để tiết kiệm diện tích, gia chủ bố trí tủ âm dạng mở rộng để đặt tivi và cất giữ những món đồ quan trọng.

    Phòng ăn tiện dụng

    [​IMG]


    Thiết kế thông với nơi tiếp đón bạn bè, khu vực ăn uống được thiết kế đơn giản cùng bàn gỗ và ghế tựa chân mảnh. Chiếc bàn này có thể gập một phần bề mặt trong những lúc không sử dụng giúp căn phòng thêm thông thoáng và việc bày biện trở nên đơn giản hơn. Chi tiết nối hai không gian sinh hoạt chung là chiếc thảm len kẻ ô cá tính và đẹp mắt. thiết kế nội thất chung cư

    Không gian bếp thông minh

    Không gian bếp của căn nhà được thiết kế thông minh, tận dụng triệt để không gian không sử dụng dài của hành lang đi vào phòng khách. Tất cả đồ dùng khu bếp đượ sơn tông trắng để người nấu thấy mát mẻ, dễ chịu hơn khi chuẩn bị bữa cơm trong thời tiết nóng bức.

    Phòng ngủ ấm cúng

    Với không gian đặc biệt của căn hộ sau thay đổi, phòng ngủ nằm ở vị trí trung tâm với 2 cửa mở ra phòng khách và khu vực tiền sảnh, phòng vệ sinh chung. Đây là cách bố trí khoa học khiến chủ nhà sinh hoạt dễ dàng nhất.

    Những bức tường xanh dịu mang lại cảm giác trữ tình và thoải mái cho không gian thư giãn của đôi vợ chồng. Chiếc giường êm ái và thu hút qua màu đen bí ẩn của phần đầu giường được bọc da lịch lãm, tông trắng của ga đệm và tủ tường cao thống nhất sắc màu tuyệt đẹp cho căn phòng.

    Phòng tắm đơn giản

    Được bố trí ngay cửa ra vào, phòng tắm nhỏ nhắn nhưng sang trọng với bồn tắm đứng tiện dụng. Màu be sáng của gạch ốp tường khiến không gian thêm ấm áp và thân thiện.
     
Chủ đề tương tự: Kinh nghiệm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Nêu bật kinh nghiệm chọn mua máy lạnh áp trần 24/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm Chọn Mua Sofa Cho Văn Phòng 20/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh nghiệm mua máy lọc không khí theo nhu cầu sử dụng 4/7/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm Chọn Các Loại Mặt Bàn Bếp Đẹp, Bền 18/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm - 12 Bí Kíp Làm Sáng Bừng Nhà Bếp Của Bạn 20/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!