laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm bố trí nội thất phòng khách

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi alonefrv1505, 7/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 589

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sofa phòng khách đẹp - Nước ta thuộc vùng Đông Á, có bề dày truyền thống đã từ rất lâu đời rồi, do thế các kiến thức truyền thống ấy vẫn còn được lưu truyền và còn rất được khá nhiều người quan tâm đến cho đến ngày hôm nay, một kỉ nguyên của khoa học và công nghệ. Đơn cử trong khái niệm tôi nói đến ở trên chính là thuật phong thuỷ. Thuật phong thuỷ bắt nguồn là một môn khoa học của người Trung Quốc xưa, rất thịnh hành trong các triều đại phong kiến, về sau dân tộc ta thấy hay và cũng tự mình tìm hiểu phát triển cho tới ngày hôm nay. Bây giờ, nó được áp dụng rất nhiều trong các thiết kế và trang trí nội thất nhà ở. Vì thế, trong bài viết này, tôi xin trích ra một số các lưu ý trong việc thiết kế nội thất phòng khách theo thuật phong thuỷ xưa.

    Như các bạn cũng biết, nội thất phòng khách là một bước cực kì quan trọng trong thiết kế trang trí phòng khách. Đây không chỉ là nơi tiếp khách đơn thuần mà còn là nơi bạn thể hiện đẳng cấp, vị trí, gu thẩm mỹ của mình cũng như đón nhận tài lộc, sức khỏe cho gia đình. Vì vậy, cần có một số kiến thức về thiết kế cũng như phong thủy phòng khách để có được một thiết kế hoàn mỹ.
    [​IMG]
    Một phòng khách được đánh giá cao về thẩm mỹ khi được thiết kế với việc lựa chọn nội thất, yếu tố sắc màu hài hòa và hợp phong thủy khi sắp xếp, bài trí nội thất phù hợp. Đương nhiên, một phòng khách đẹp và hợp phong thủy sẽ đem lại nhiều may mắn, sức khỏe và tài lộc cho chủ nhân.

    Dưới đây là những gợi ý phong thủy nên biết khi thiết kế nội thất phòng khách, những yếu tố đặc biệt quan trọng bạn không nên bỏ qua :

    1. Là một không gian trung tâm của điểm tựa cho ngôi nhà. Luồng sinh khí bao giờ cũng cần đi từ phòng khách đến các không gian còn lại. Để đảm bảo cho dòng khí được thuận lợi, bạn nên chọn một căn phòng lớn, có đủ ánh sáng, ở vị trí lý tưởng của ngôi nhà để bố trí nơi tiếp khách. Các đồ nội thất như sofa, kệ tivi, bàn sofa,... cần được sắp xếp một cách hợp lí nhất theo phong thuỷ.

    2. Trong thiết kế phòng khách, hãy sắp xếp ghế sofa và bàn uống nước đi đôi với nhau và đặt vị trí hướng ra cửa để căn phòng nhận được nhiều nguồn năng lượng tốt và mạnh khi vào nhà. Một điều quan trọng trong phong thủy bạn nên biết đó là đồ nội thất nên xếp thành nhóm.

    3. Về sắc màu trang trí, bạn nên sử dụng màu kem tạo sự ấm áp, bình lặng và cân bằng. Có thể một màu sơn tường vàng cho sự thanh bình, yên ả. Hay giấy dán tường với tranh phong thủy. Một bộ sofa phòng khách màu kem tạo nên sự hài hòa trong thiết kế cũng như phong thủy.

    4. Hướng phòng khách là một trong những yếu tố quan trọng cần chú ý khi bạn bố trí các phòng cũng như trang trí tổ ấm. Theo phong thủy, hướng Nam đại diện cho sự ấm áp. Hướng Đông hướng đại diện cho sự hòa thuận. Hướng Nam là hướng mát mẻ, phù hợp để đặt bể cá.

    Với những chia sẻ trên, hy vọng sẽ đem lại cho bạn những sự bố trí phù hợp và đúng đắn nhất cho ngôi nhà của mình. Bạn có thể tìm hiểu nhiều hơn những mẫu mã và tin tức về nội thất bổ ích tại đường dẫn website: sofa khuyen mai,... hoặc liên hệ trực tiếp đến văn phòng của công ty chúng tôi với thông tin bên dưới website.

    Nguồn: Bella Sofa
     
Chủ đề tương tự: Kinh nghiệm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Nêu bật kinh nghiệm chọn mua máy lạnh áp trần 24/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm Chọn Mua Sofa Cho Văn Phòng 20/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh nghiệm mua máy lọc không khí theo nhu cầu sử dụng 4/7/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm Chọn Các Loại Mặt Bàn Bếp Đẹp, Bền 18/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm - 12 Bí Kíp Làm Sáng Bừng Nhà Bếp Của Bạn 20/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!