laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm chọn áo sơ mi cho phái mạnh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dungtsbd, 14/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 316

  1. Offline

    dungtsbd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đối với các bạn trai ao so mi cong so gia si là một trong những mẫu áo không bao giờ thiếu trong tủ đồ của bất kỳ người nào. Áo sơ mi trắng có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau, đặc biệt với áo khoác da hoặc chiếc áo len màu sắc, quần âu và quần shorts trẻ trung hơn. Với một chiếc áo sơ mi trắng nó hội tụ đầy đủ được vẻ đẹp cổ điển và lãng mạn đặc biệt có thể kết hợp với cà vạt màu đen hoặc xanh, người dùng trông sẽ rất nổi bật.Ở bất cứ lúc nào, chiếc áo có thể giúp cánh mày râu tạo nhiều phong cách khác nhau, trẻ trung, nam tính, quyến rũ và lãng mạn…Tuy nhiên không phải bất cứ phái mạnh nào cũng biết cách lựa chọn cho mình một chiếc áo sơ mi trắng phù hợp, vậy đâu là bí quyết chọn, mời các bạn cùng theo dõi nhé.


    [​IMG]


    1. Cổ áo
    - Các bạn nên chọn lựa áo sơ mi có phần cổ gấp thành hai cánh thêm nơ bướm, thiết kế dạng này dùng cho áo lễ phục (tuxedos). Nếu bạn có chiếc cổ dài bạn cần chọn lựa một chiếc áo với vòng cổ cao hơn so với những chiếc áo thông thường khác và cần chọn lựa khoảng rộng nhỏ hơn.
    - Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn cổ áo có ve tròn và 2 chiếc đinh ghim cổ áo làm điểm chốt nhỏ thì dành cho áo sơ mi nam giá sỉ có sử dụng ca vát, tự nhiên, điểm trang sức trên sẽ cho bạn một phong cách lịch lãm và trẻ trung. Phần cổ áo hơi mở rộng đủ để định vị được nút thắt của ca vát và giúp cho các chàng thoải mái trong mọi hoạt động.

    2. Cổ tay áo kiểu Pháp
    - Cổ tay chiếc áo sơ mi kiểu Pháp là một trong những lựa chọn chuẩn mực cho phái mạnh, ngoài ra bạn có thể chọn chiếc áo sơ mi trắng có cổ tay măng séc tạo nên nét đẹp cổ điển và khá quyến rũ trong kiểu dáng cổ tay chiếc áo sơ mi trắng của người Pháp.


    [​IMG]



    Với phong cách cổ điển: sơ mi kẻ caro + giày oxford và chân váy vintage sẽ là set đồ ưa chuộng của bạn.

    - Tín đồ thích trẻ trung năng động, cách đơn giản nhất là: sơ mi kẻ caro + quần skinny cùng giày đế bệt.

    - Với các bạn ở khu vực miền Bắc và Trung khi bước qua những ngày mưa xám xịt của mùa Xuân, chào mùa hè sắp tới có lẽ bất kì cô nàng nào cũng muốn tìm cho mình những mẫu trang phục tươi tắn, khỏe khoắn đầy sức sống. Nếu đã quá ngột ngạt với áo len, áo khoác dày cộm thì sơ mi kẻ caro đầy phá cách sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất những ngày hè sắp tới.



    [​IMG]


    Trên đây là những bí quyết vàng dành cho các chàng khi chọn lựa áo sơ nam giá sỉ.Tiện lợi hơn, bạn có thể truy cập ngay vào trang haymuasi.com chuyên cung cấp quan ao thoi trang gia si để có thể dễ dàng chọn cho mình những mẫu áo phù hợp một cách dễ dàng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!