laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm chọn cao ốc vinhomes paradise

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 17/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 347

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giữa không gian thoáng đãng, mát mẻ, trong lành bên bờ sông Sài Gòn, Vingroup xây dựng hơn 70 biệt thự đơn lập và song lập có tổng diện tích 3.65 ha nằm trong dự án chung cư vinhomes paradise. Được thiết kế phong cách hiện đại, có vườn cây xinh đẹp và tiểu cảnh xen kẽ, khu biệt thự Vinhomes Central Park tạo dấu ấn mạnh mẽ nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên xung quanh, chan hòa ánh sáng, nắng gió và không khí trong lành. Đa số ý kiến sau khi tham quan dự án, căn hộ đều nhận định rằng, dự án này rất ấn tượng về cả quy mô lẫn thiết kế. Các biệt thự Vinhomes từ lớn đến nhỏ đều có cách thiết kế riêng, phong phú và đa dạng. Không gian ở đây mang đến không gian sống yên bình, gần gũi với thiên nhiên, tất cả các căn biệt thự đều được bao quanh với sông nhân tạo. mỗi căn biệt thự đều có hệ thống sân vườn khá rộng. Gia chủ sẽ có nhiều không gian lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

    [​IMG]

    Tiếp nối chuỗi sản phẩm nhà ở hạng sang mang thương hiệu Vinhomes, Vingroup sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển dự án Chung cư Vinhomes Paradise trong 2015. Tọa lạc tại một trong những vị trí “Vàng” tại Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội cùng với ưu thế vượt trội về chủ đầu tư uy tín, Vinhomes Paradise được kỳ vọng sẽ mang đến dòng sản phẩm chung cư hạng sang ấn tượng, không gian sống đẳng cấp với đầy đủ tiện nghi, tiện ích hàng đầu tại thủ đô. Vinhomes Paradise Mễ Trì là dự án bao gồm các biệt thự và tòa nhà chung cư được quy hoạch ven sông, do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Hứa hẹn sẽ là điểm sáng trong khu đất vàng và góp phần phát triển và thay đổi diện mạo mới cho khu vực Mễ Trì. Dự án bắt đầu khởi công vào năm 2015 và dự kiến sẽ hoàn thiện, ra mắt thị trường vào năm 2017.

    [​IMG]

    Vingroup là một tập đoàn kinh tế đa ngành đã khẳng định được giá trị, uy tín và có vị thế trong nền kinh tế quốc gia cũng như niềm tin của người tiêu dùng. Sau những thành công trong các lĩnh vực biệt thự vinhomes riverside mong muốn trực tiếp góp phần tích cực xây dựng cộng đồng, phát triển xã hội và đất nước, con người Việt Nam ở tầm sâu và rộng. Chính vì vậy, Tập đoàn Vingroup đã tập trung đầu tư xây dựng hệ thống y tế Vinmec và mới nhất là hệ thống giáo dục Vinschool với khát vọng xây dựng một thế hệ Công dân tinh hoa của Việt Nam, năng động, sáng tạo, văn minh, hội nhập mà vẫn giữ bản sắc và văn hóa dân tộc. Đây là mục tiêu quan trọng, là kết quả mà Hệ thống giáo dục Vinschool hướng tới. Bằng những lợi thế về vị trí, uy tín và kinh nghiệm của chủ đầu tư, Vinhomes Paradise hứa hẹn sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng cho tổ ấm hạnh phúc, nơi đặt nền móng của sự phát triển bền vững của những doanh nghiệp trong tương lai.
     
Chủ đề tương tự: Kinh nghiệm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Kinh nghiệm để sử dụng pod cai thuốc đúng cách giá rẻ 30/1/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Kinh nghiệm để sử dụng vape đúng cách cai thuốc giá rẻ 30/1/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Kinh nghiệm phòng tránh tác hại của thuốc lá uy tín 17/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Kinh nghiệm để đầu tư BĐS khu Tây 23/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Kinh nghiệm chọn các loại Pod chính hãng giá rẻ 22/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!