laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm chọn dự án căn hộ lucasta villa

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 20/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 523

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khang Điền chính thức ra mắt du an biet thu lucasta villa tại TP HCM. Căn hộ An Gia Skyline nằm tại trung tâm quận 7 sẽ được tung ra mở bán trong vài tháng tới nhưng những ai đã từng mua sản phẩm của chủ đầu tư đều thấy rõ ràng về chính sách dành cho khách hàng mua sớm và nhanh trong giai đoạn 1. Cụ thể khi dự án triển khai chủ đầu tư sẽ cho khách hàng đặt mua chọn vị trí đẹp, giá rẻ nhất khi dự án sẽ có giá chính thức và mở bán chuyển cọc. Điều đặc biệt là khách hàng giai đoạn 1 sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và mua được mức giá cực tốt cho khách hàng. Với tiến độ thanh toán căn hộ An Gia Skyline chắc chắn sẽ có nhiều ưu đãi hơn cho khách hàng đợt 1 và sẽ thay đổi dần dần khi dự án xây dựng gần xong. Và chắc chắn khách hàng mua giai đoạn sau sẽ có giá cao hơn rất rất nhiều so với giai đoạn 1 mà chủ đầu tư triển khai ra thị trường. Chính vì vậy những ai đã và đang nghiên cứu về sản phẩm An Gia và muốn đầu tư cũng như mua ở giá tốt hãy mua trong giai đoạn 1.

    [​IMG]

    Sau hơn 5 năm vắng bóng ở phân khúc bất động sản cao cấp, ngày 14/10 vừa qua, công ty Cổ phần Đầu Tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền đã chính thức quay trở lại phân khúc này khi giới thiệu ra thị trường dự án Khu biệt thự sinh thái Lucasta. Những thông tin về dự án này như nằm trên mặt tiền đường Liên Phường, phường Phú Hữu, quận 9, qui mô 8,2ha với thiết kế gồm biệt thự song lập và đơn lập, do CBRE quản lý…cho thấy có một sự trùng hợp với 2 dự án trước đây là Eden của Indochina Land và Goldora Villa của Khang Điền trước đây.

    [​IMG]

    Những thuận lợi về vị trí đã giúp An Gia Skyline không những được thừa hưởng những dịch vụ cao cấp, những tiện ích hiện đại của khu Nam Sài Gòn, mà còn của cả thành phố như: Khu biet thu lucasta villa khu dân cư Him Lam, Hệ thống đại siêu thị Lotte Mart Bệnh viện FV, Viện tim Tâm Đức, Trường đại học RMIT, Đại học Marketing, Đại học Cảnh sát… Trong cuộc chơi đón vốn “ngoại” này, ông Lê Hoàng Châu, Chủ Tịch Hiệp Hội BĐS TPHCM cho rằng, khách hàng mới chính là những người được hưởng lợi khi có nhiều cơ hội tiếp cận những sản phẩm chất lượng, uy tín, đẳng cấp quốc tế với giá thànhViệt Nam. Khu Căn Hộ Biệt Lập Ven Sông Q7- Angia Skyline, là dự án theo tiêu chuẩn Nhật Bản nhưng có giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn. Khách hàng chỉ cần trả trước 20% đã có thể sở hữu ngay căn hộ mong muốn. Cũng theo ông Hoàng Châu, sự kết hợp với những nhà đầu tư nước ngoài có tiềm lực mạnh sẽ là yếu tố giúp thị trường phát triển bền vững.Tuy nhiên,theo ông Châu, doanh nghiệp trong nước cũng phải thực sự chuyên nghiệp mới đủ điều kiện tiếp cận nguồn vốn dồi dào này.

    Tuy nhiên, phải đến sau hơn 3 năm mua lại cái tên Eden mới chính thức xuất hiện trên thị trường khi Indochina Land khởi động chiến dịch truyền thông để bán hàng. Theo kế hoạch họ sẽ mở bán Eden vào tháng 10.2014 khi tuyến đường cao tốc Long thành –TP.HCM thông xe. Trong một dịp đầu tháng 10, một đoàn nhà báo (cả Hà Nội và TPHCM) được Indochina Land mời đi dự lễ mỡ bán Eden tại khách sạn New Word, nhưng sau khi dự tiệc trà xong tất cả ra về mà không có một thông tin nào về việc mở bán và ban tổ chức cũng không giải thích gì thêm.

    Eden rơi vào im lặng từ lúc đó. Và cho đến hôm nay khi bất ngờ được Khang Điền công bố, nhiều người mới vỡ lẽ Eden lại chính thức quay trở về với chủ cũ. Lý do này có vẻ hợp lý. Bởi trước đó, quỹ này cũng đã thoái vốn khỏi 4 dự án mà Indochina Land đang phát triển ở Việt Nam cho một quỹ đầu tư nước ngoài với lý do tương tự.

    Quý khách có nhu cầu xem nhà mẫu và mua căn hộ
    vui lòng liên hệ PKD Chủ Đầu Tư để nhận giá chính xác
    Hotline: 0903.797579
     
Chủ đề tương tự: Kinh nghiệm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Kinh nghiệm để sử dụng pod cai thuốc đúng cách giá rẻ 30/1/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Kinh nghiệm để sử dụng vape đúng cách cai thuốc giá rẻ 30/1/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Kinh nghiệm phòng tránh tác hại của thuốc lá uy tín 17/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Kinh nghiệm để đầu tư BĐS khu Tây 23/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Kinh nghiệm chọn các loại Pod chính hãng giá rẻ 22/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!