laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm chọn gạch lát nền phòng khách

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi pqmseo, 28/9/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 298

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những chiếc gạch men đang có trên thị trường Hiện tại

    Cách chọn gạch lát nền phòng khách như thế nào? Trên thị trường Bây giờ có rất nhiều nhãn hiệu phân phối gạch men lát nền phổ thông về mẫu mã, kích thước, màu sắc, họa tiết hoa văn… Ngoài ra nó được chia thành 2 loại chính là gạch men bóng và men mờ.[​IMG]

    Gạch men bóng có độ thẩm mỹ cao, phù hợp với những nơi thoáng mát, khô ráo. Tuy nhiên bề mặt của gạch dễ bị trầy xước và độ bám dính không cao, trong thời kỳ sử dụng có thể sẽ bị trơn trượt, đặc thù là lúc thời tiết nồm ẩm. Cái gạch này thích hợp để lát tại đại sảnh, phòng khách, những không gian sang trọng, tiên tiến.

    Gạch men mờ có khả năng chống trượt cao và ít trầy xước. Kiểu dáng hoạ tiết trên bề mặt của gạch có chiều sâu hơn so với gạch men bóng nên thích hợp với các bạn có óc sáng tạo. Bạn cũng có thể tạo ra thiếu gì phong cách cho ngôi nhà của mình với dòng gạch này. Bởi bề mặt gạch khá sần nên thích hợp để lát sàn cho những khu vực cần chống trót lọt, lối đi, nhà vệ sinh hoặc gara…

    Những lưu ý lúc chọn gạch ốp lát trong gia đình[​IMG]
    Tùy theo kiểu dáng của mỗi không gian trong gia đình mà bạn có thể chọn lọc những mẫu gạch thích hợp. Dưới đây là một số lưu ý lúc chọn gạch, bạn cần bỏ túi.

    Chọn gạch lát sàn
    Khi chọn gạch lát sàn nhà, Anh chị em nên lưu ý chọn các dòng gạch nhám. Bởi nó sẽ giúp giảm tối đa sự trơn tuột trượt lúc dùng. Cùng lúc giúp bạn thuận lợi hơn lúc thu vén, khiến vệ sinh

    Phương pháp gạch ốp tường phòng ngủ
    Đối với không gian phòng ngủ nên lựa chọn những chiếc gạch có khổ lớn hơn 30cm. Không những thế không nên trang trí hoặc điểm xuyết quá đa dạng vật dụng bởi có thể đem lại cảm giác rối mắt cho người sử dụng.

    Bên cạnh đó để đem lại sự mới mẻ cho không gian, Anh chị em có thể xoay nghiêng viên cạch thay vì lát xuôi như truyền thống. Tuy nhiên việc tuyển lựa tông màu phù hợp cũng hết sức quan trọng. Bạn nên chọn những màu kem, hồng nhạt hoặc vàng để dễ phối hợp với những món đồ trang trí khác.

    Chọn gạch ốp tường phòng khách[​IMG]
    Phòng khách là nơi bạn mô tả tất cả sự tinh tế, cầu kỳ và gu thẩm mỹ của mình. Bởi đây là nơi đón tiếp khách khứa, bạn bè, người nhà đến chơi. Với không gian này, Anh chị em có thể phối hợp nhiều khổ gạch với những họa tiết hoa văn khác nhau để tạo ấn tượng và làm phong phú không gian của mình.

    Trên thị trường Bây giờ có đa số địa điểm phân phối gạch lát nền với thiết kế nhiều. Nếu bạn đang ngần ngừ chưa biết nên chọn lựa liên hệ nào thì hãy đến với Ngân Phát. Kiêu hãnh là công ty uy tín chuyên phân phối những mẫu vật liệu xây dựng xịn tới từ các nhãn hàng lớn.Những sản phẩm được sản xuất tại SHOWROOM S/S INTERIOR đều có kiểu dáng thời trang, ngoài mặt phong phú, chất lượng đảm bảo và giá thành cạnh tranh. Vậy nên chúng tôi hoàn toàn có thể giải quyết được đầy đủ nhu cầu của người dùng. Hãy nhanh tay địa chỉ để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.

    Bài viết trên đây đã giúp bạn Tìm hiểu 1 số hiểu biết lúc chọn gạch lát nền cho ngôi nhà của bạn. Hy vọng qua bài viết Các bạn đã tuyển lựa được cho mình các sản phẩm thích hợp và chất lượng nhất. Nhận định thêm bí quyết phối màu sắc gạch trang trí cho mặt tiền nhà
     
Chủ đề tương tự: Kinh nghiệm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Nêu bật kinh nghiệm chọn mua máy lạnh áp trần 24/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm Chọn Mua Sofa Cho Văn Phòng 20/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh nghiệm mua máy lọc không khí theo nhu cầu sử dụng 4/7/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm Chọn Các Loại Mặt Bàn Bếp Đẹp, Bền 18/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm - 12 Bí Kíp Làm Sáng Bừng Nhà Bếp Của Bạn 20/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!