laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm chọn laptop chuyên đồ họa

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pqmseo, 21/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 249

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  việc làm thiết kế kiến thiết hình họa đòi hỏi công suất sử dụng laptop thao tác không hề thấp, đặc biệt khi sàng lọc các mẫu máy tính chuyên đồ họa có tính chuyên nghiệp. quý khách hàng đang có nhu cầu chọn lựa chiếc máy vi tính chuyên hình đồ họa, cung ứng việc làm nhân viên kỹ thuật chỉnh sửa, kiến thiết, vẽ 3 chiều, IT code thì đừng bỏ qua những chú ý và dòng laptop phải chăng dưới đây của laptop xách tay tphcm.
    Những lưu ý khi chọn sắm máy vi tính chuyên đồ họa
    Với dân chuyên kiến thiết thì không hề không quen với những phần mềm công cụ cũng như phần mềm photoshop, Illustrator và Corel, 3D Max, Blender, Unity, Indesign và Cinema4d. cho nên vì vậy, việc chọn lựa máy vi tính kiến thiết phải cung cấp các đề xuất kiến nghị vận hành không thay đổi những công cụ thiết yếu này. rõ ràng và cụ thể cần chú ý những điểm sau:
    • Cấu hình CPU: laptop thiết kế hình đồ họa tối thiểu yêu cầu cấu hình máy trong khoảng 64-bit trở lên mới để phân phối thị hiếu xử lý các tin tức và logo sản phẩm. tốt nhất nên lựa chọn máy vi tính CPU có bộ nhớ đệm càng lớn thì mạng lưới hệ thống của máy càng khoẻ, chạy mượt mà hơn.
    • RAM máy tính thiết kế: Để laptop tải và chạy được những phần mềm chuyên kiến thiết 2 chiều thông thường sẽ có dung lượng cao thì đòi hỏi RAM bé nhất phải khoảng chừng 2GB. trường hợp sử dụng các phần mềm dựng video như After Effect, Adobe Premiere thì RAM cần trong khoảng 4GB trở lên.
    • card đồ họa: card hình họa Graphics thẻ được phổ thông dân thiết kế kiến thiết lựa chọn. chú ý nên chọn mua card đồ họa rời, sẽ cho công suất thao tác làm việc cao và không thay đổi. Khi chọn thẻ hình họa rời cần chọn chip xử lý bao gồm chỉ số là 128 bit và 256 bit.
    • Ổ cứng thiết kế: tối thiểu ổ cứng máy vi tính phải từ 500GB thì mới lưu trữ lượng tin tức, tài liệu lớn. chú ý, vòng xoay RPM càng nhanh thì tốc độ truyền tài liệu càng nhanh. Theo tay nghề cần chọn ổ cứng SSD có vận tốc truyền dữ liệu kịp thời hơn ổ HDD.
    • màn hình hiển thị hiển thị: yêu cầu độ phân giải điểm ảnh screen laptop quá cao cần chọn size trong khoảng 15 inch trở lên để có khả năng dùng nhiều phần mềm cùng lúc, nâng cao năng suất việc làm.
    • bảng giá bán: tùy vào tài năng buôn bán của người dùng rất có khả năng chọn lựa phải chăng với nhu cầu của bản thân. người sử dụng có khả năng khảo sát 1 số loại máy tính bền đẹp và giá thấp gợi ý dưới đây.
    Xem thêm: laptop chuyên thiết kế tại Cường Phát
    [​IMG]
    Gợi ý loại laptop chuyên hình họa có tính chuyên nghiệp
    máy tính Apple Macbook Pro 2018
    Mang phổ quát ưu thế thiết kế kiến thiết của loại Macbook chuyên kiến thiết, phiên bản Apple Macbook Pro 2018 được làm cho trong khoảng vật liệu nhôm nhẹ, sang chảnh và bền đẹp. trọng lượng máy chỉ 1.83kg dễ dàng cho di dời. kỹ năng xử lý hình họa của sản phẩm rất lớn nhờ trang bị chip core i7 gia tốc hai.2 GHz, RAM 16GB, bộ nhớ SSD 265GB.
    người dùng có khả năng phối hợp thêm thẻ hình họa rời tương hỗ chỉnh sửa video thuận tiện. screen trang bị độ phân giải 2.880×1.800, bổ trợ cổng Thunderbolt 3, bàn phím dòng đời thứ 3 yên tĩnh và linh hoạt. Các công dụng thông minh như đèn LED chiếu sáng, cảm biến vân tay, mật khẩu bảo mật thông tin cực cao.
    Xem thêm: giá bán laptop hp cũ
    [​IMG]
    máy tính Cường Phát là Doanh Nghiệp chuyên cung ứng các sản phẩm máy tính chuyên trò chơi, máy tính hình đồ họa cũ, uy tín, chất lượng tiên phong hàng đầu Trong thời điểm này. lợi thế của shop là đã hoạt động ít nhiều năm trong lĩnh vực với hàng ngũ nhân viên kỹ thuật chỉnh sửa trình độ chuyên môn cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ để quý khách hàng rất có khả năng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với thị hiếu người sử dụng và ĐK tài chính của mình.
    máy vi tính Cường Phát cam đoan các sản phẩm do chúng tôi đáp ứng đều là dòng sản phẩm chính xác, nguyên zin 100%, đã và đang được cài đặt sẵn hệ thống và các ứng dụng thiết yếu, người tiêu dùng sắm về có thể dùng ngay mà không cần có mất thời gian cài đặt lại.
    đặc biệt, đến với máy vi tính Cường Phát, quý khách sẽ tiến hành hỗ trợ tậu mẫu sản phẩm trả dần với khoảng lãi vay 0% và giao dịch trả dần hoạt bát qua card.
    liên can ngay với chúng tôi sẽ được support thêm về các mặt hàng trên nhé!
    hotline liên hệ: 0902 715 468
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!