laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm chọn lựa đá ốp lát phù hợp cho các công trình

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi DaisyPham, 5/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 516

  1. Offline

    DaisyPham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đá ốp lát hiện đang là dòng sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các công trình hiện nay. Với những ưu điểm của mình cùng khả năng ứng dụng linh hoạt mang đến cho sản phẩm một thị trường khách hàng rất ổn định. Cùng kho đá Hoàng Minh đi vào bài viết này để có được những hướng dẫn chọn lựa đá ốp lát phù hợp cho các công trình khác nhau trong kiến trúc gia đình cũng như nhiều công trình quan trọng khác các bạn nhé!
    Điểm danh các dòng đá ốp lát chính trên thị trường hiện nay
    [​IMG]
    Đá ốp lát hiện đang được đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau trên thị trường
    Thứ nhất, đá ốp lát Mable
    Đá ốp lát Marble hay còn được gọi với cái tên sang trọng là đá cẩm thạch. Đây là loại đá ốp lát biến chất từ đá vôi với cấu tạo không phân phiến nhưng có ánh thạch với những đặc trưng riêng. Dòng đá này chủ yếu sử dụng như một vật liệu trang trí hữu ích cho các toà nhà, công trình lớn với các yêu cầu tinh tế, sang trọng, độ bền cao và độ thẩm mỹ hoàn hảo. Hiện mẫu đá ốp lát này đang được thị trường đánh giá với phản hồi rất tốt nhờ những ưu điểm có được do đặc tính thiên nhiên mang lại, từ đó có các ứng dụng rất rộng rãi trong hầu hết các công trình hiện nay kể cả nội thất và ngoại thất.
    Thứ hai, đá ốp lát Lavabo
    Đá Lavabo là một dòng đá nhân tạo với độ bóng tối ưu. Sản phẩm thường được sản xuất dựa trên nền tảng đá cao cấp thiên nhiên tuy nhiên lại kế thừa những ưu điểm từ dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, từ đó mang đến cho thị trường một nguồn vật liệu chất lượng cao với giá cả rất phải chăng. Ngoài những ứng dụng ốp lát trong nội thất gia đình, nội thất công trình thì đá Lavabo còn được sử dụng làm đá ốp lát mặt tiền rất phù hợp cho mức độ thẩm mỹ cao cũng như khả năng tiện dụng, chất lượng đảm bảo.
    Thứ ba, đá ốp lát granite
    Đây là dòng đá có mang nhiều ưu điểm nhất trong các mẫu đá ốp lát nổi tiếng hiện nay. Đá ốp lát granite có thể được gọi với cái tên khác là đá hoa cương hay đá ốp lát cao cấp. Sản phẩm có nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt cùng đặc tính bền đẹp với thời gian như một sự chọn lựa phù hợp nhất cho các công trình sử dụng đá ốp lát hiện nay.
    Thứ tư, đá ốp lát Onyx
    Onyx là dòng đá tự nhiên thuộc dòng đá thạch anh với sự hình thành trực tiếp từ quá trình biến đổi và chuyển hoá trong lòng đất của các loại đá vôi. Việc khai thác và sử dụngmẫuđá ốp lát Onyx được con người nghiên cứu với các đặc tính nổi bật, khả năng ứng dụng cao đồng thời mang đến độ thẩm mỹ rất tốt. Sử dụng đá ốp lát Onyx là một lựa chọn rất tốt khi bạn mong muốn tìm kiếm một mẫu đá ốp lát giá cả phù hợp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.
    Các tiêu chí khi chọn lựa đá ốp lát
    [​IMG]
    Chọn lựa đá ốp lát cần căn cứ vào nhiều tiêu chí nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất
    Thứ nhất, tiêu chuẩn về chất lượng
    Đá ốp lát khi sử dụng thường gặp phải rất nhiều tác động có thể gây trầy xước, sứt mẻ nếu như chất lượng không đảm bảo. Vì thế, việc quan tâm đến chất lượng của đá ốp lát là điều vô cùng cần thiết nhằm đảm bảo cho độ bền của công trình, đồng thời duy trì vẻ đẹp, vẻ thẩm mỹ bền lâu.
    Hiện nay có 2 dòng sản phẩm chính với chất lượng đảm bảo đó là đá ốp lát nguồn gốc tự nhiên và đá ốp lát nguồn gốc nhân tạo. Mỗi dòng sản phẩm có những đặc tính cùng ưu điểm riêng và người dùng có thể chọn lựa thoải mái từ tự an tâm về chất lượng mà sản phẩm có thể mang lại.
    Thứ hai, tiêu chuẩn về độ thẩm mỹ cũng như phong thủy
    Màu sắc của đá ốp lát quyết định đến 2 vấn đề chủ yếu đó là mức độ thẩm mỹ cũng như sự phù hợp phong thủy với gia chủ. Trước khi ra quyết định mua sắm, bạn nên tham khảo các mẫu đá có màu sắc phù hợp với phong thủy ngôi nhà, với vận mệnh tuổi của gia chủ, với nội thất thiết kế bên trong để đảm bảo được vẻ đẹp cũng như sự thuận lợi mà độ tương hợp màu sắc này có thể mang lại.
    Thứ ba, tiêu chuẩn về giá cả
    Các dòng đá ốp lát hiện đang được cung cấp rộng rãi với rất nhiều đơn vị khác nhau trên thị trường. Mỗi nhà cung cấp lại có những chính sách riêng về giá cũng như dịch vụ của mình nhằm thu hút và hấp dẫn khách hàng. Tuy nhiên, bạn cần phải chọn lựa cẩn thận sao cho sản phẩm vẫn đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng nhưng cần có mức giá phù hợp và phải chăng.
    Chọn lựa đá ốp lát phù hợp giá rẻ nhất ở đâu?
    [​IMG]
    Kho đá Hoàng Minh là đơn vị cung cấp nhiều mẫu đá ốp lát giá rẻ trên thị trường
    Hiện nay, kho đá Hoàng Minh được đánh giá là đơn vị số 1 trong việc cung cấp các mẫu đá ốp lát chất lượng, đá ốp lát cao cấp, đá ốp lát giá rẻ cho người tiêu dùng. Đến với kho đá Hoàng Minh, khi chọn lựa các mẫu đá ốp lát, bạn sẽ thực sự hài lòng khi tiếp cận với những ưu đãi về giá và dịch vụ hỗ trợ trong các mua sắm và chọn lựa tại đây. Ngoài những ưu đãi về giá trong từng sản phẩm, bạn còn nhận được các gói mua hàng ưu đãi lớn hơn, các chương trình khuyến mại trong mỗi dịp xây dựng và thiết kế công trình trọng điểm hàng năm. Các dịch vụ tư vấn hỗ trợ mua hàng luôn được thực hiện hoàn toàn miễn phí nhờ đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hiểu biết và chuyên nghiệp. Bạn sẽ có những quyết định mua sắm phù hợp hiệu quả mà thực sự chưa hề có kiến thức chuyên môn gì trong lĩnh vực này nhờ sự hỗ trợ trong từng tư vấn mua hàng tại đây.

    Kho đá Hoàng Minh

    Địa chỉ: 21B, Ngô Thì Nhậm, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

    Email: [email protected]

    Phone: 0912.296.696
     
Chủ đề tương tự: Kinh nghiệm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm Chọn Mua Sofa Cho Văn Phòng 20/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh nghiệm mua máy lọc không khí theo nhu cầu sử dụng 4/7/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm Chọn Các Loại Mặt Bàn Bếp Đẹp, Bền 18/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm - 12 Bí Kíp Làm Sáng Bừng Nhà Bếp Của Bạn 20/4/23
Nội Thất - Ngoại Thất 5 Kinh nghiệm mua đèn trang trí pha lê nến 4/1/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!