laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm chọn trung tâm phẩu thuật thẩm mỹ an toàn uy tín

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi matngocads, 17/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,402

  1. Offline

    matngocads New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời gian qua, các phương tiện truyền thông đã phản ánh nhiều trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ không đạt được kết quả như mong muốn, nhiều khách hàng mất đi sự tự tin trong giao tiếp. Thạc sỹ, Bác sỹ Nguyễn Văng Việt Hảo – Giám đốc Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc đưa ra một số lời khuyên cho khách hàng về việc lựa chọn nơi thẩm mỹ mắt an toàn, uy tín trước khi quyết định đến làm đẹp.


    [​IMG]


    Ths BS Nguyễn Văng Việt Hảo- Giám đốc Viện Thẩm Mỹ Mắt Ngọc
    “Trước tiên bạn nên tìm hiểu về những điều kiện pháp lý của nơi mà bạn dự định phẫu thuật thẩm mỹ. Vì hiện nay theo quy định của Bộ Y tế, một BS muốn hành nghề phải có chứng chỉ hành nghề về PTTM, sau đó sẽ được thẩm định để cấp giấy phép hoạt động. Trong giấy phép đó sẽ thể hiện cụ thể bác sĩ được thực hiện mục nào và không được thực hiện mục nào.

    Sau khi tìm hiểu về bằng cấp bác sĩ rồi thì cũng tìm hiểu về kinh nghiệm của họ ra sao, BS có kinh nghiệm về chuyên môn thế nào, đã thực hiện những ca nào rồi và kết quả trước sau ra sao để mình có thể hình dung tay nghề của họ.

    Đối với PTTM ở mức độ lớn hơn thì trước khi mổ họ phải thực hiện công đoạn kiểm tra xét nghiệm đánh giá sức khỏe, ví dụ như xét nghiệm máu, đo điện tim, chụp X quang tim phổi để đánh giá toàn bộ sức khỏe của người đó có đủ điều kiện hay không mới tiến hành phẫu thuật.”

    Chúc các bạn tìm được viện phẫu thuật thẩm mỹ an toàn, uy tín và đạt được kết quả như ý.

    Một số trường hợp thẩm mỹ mắt tại Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc:
    [​IMG]
    Hình ảnh trước và sau mổ một tuần do ThS BS Nguyễn Văng Việt Hảo, Trung tâm thẩm mỹ Mắt Ngọc phẫu thuật. Đây là khách hàng đã phẫu thuật trước đây 2 lần ở nơi khác, sau mổ bị sụp mí do tổn thương cơ nâng mí. Hình ảnh trước phẫu thuật là hình chụp khách hàng đã cố gắng mở mắt. Hình ảnh sau phẫu thuật mắt to tự nhiên, nếp mí nhỏ lại, gương mặt nhìn tươi trẻ hơn trước.

    [​IMG]
    Hình ảnh trước và sau phẫu thuật lấy da thừa mí trên kết hợp với nâng cơ đuôi mắt. Sau phẫu thuật một tuần, phần đuôi mắt đã được nâng lên tự nhiên làm mất đi các nếp nhăn ở vùng đuôi mắt.

    [​IMG]
    Hình ảnh trước và sau phẫu thuật mắt to 1 tuần tại Viện Thẩm Mỹ Mắt Ngọc. Trước mổ, mắt nhỏ làm cho gương mặt trông lờ đờ. Sau mổ, mắt to và dài, gương mặt trông rất tươi trẻ.


    Nguồn: http://thammymatngoc.vn/hoi-dap/kinh-nghiem-chon-noi-tham-my-mat-an-toan.html

    Viện Thẩm Mỹ Mắt Ngọc

    246 - 248 - 250 Lý Thái Tổ, P1, Q3, TPHCM

    Tel: 08 62991555 Hotline: 0971 799 555 - 0938 499 555
     
Chủ đề tương tự: Kinh nghiệm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Kinh nghiệm cần có trước khi cắt mí 12/4/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Kinh nghiem can phai co truoc khi bam mi Han Quoc 28/2/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Bấm mí mắt có đau không kinh nghiệm 18/1/16
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Kinh nghiệm về phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt Hàn Quốc. 21/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!