laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm chọn vách trang trí kết hợp kệ tivi nhà chung cư

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhphuocdecor, 12/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 316

  1. Offline

    thanhphuocdecor Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các căn hộ chung cư tại Việt Nam hiện nay thường có diện tích từ 45 – 150m2. Trong đó, phòng khách thường có sự hạn chế về không gian, đặc biệt là các căn hộ chung cư mini. Do đó, vách trang trí kết hợp kệ tivi nhà chung cư được thiết kế gọn gàng, tinh tế giúp đảm bảo công năng, thẩm mỹ và sự thông thoáng rất được ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu cách lựa được mẫu vách kệ ưng ý trong bài viết sau đây nhé.

    Kinh nghiệm khi lựa chọn kệ tivi chung cư ưng ý nhất

    Kiểu dáng
    Đại đa số các căn hộ chung cư bình dân tại Việt Nam hiện nay đều sử dụng kệ tivi phong cách hiện đại bởi kiểu dáng đơn giản, công năng và chi phí phù hợp.

    Các kiểu dáng cũng vô cùng đa dạng cho khách hàng như: kệ tivi chữ I, kệ tivi treo tường, có ngăn để đồ,… Tuỳ vào sở thích và cách bày trí không gian để lựa chọn kiểu kệ tivi phù hợp cho căn hộ.

    Công năng

    Ngoài việc sử dụng để đặt tivi và các thiết bị âm thanh, kệ tivi còn có thể là nơi lưu trữ đồ đạc với ngăn chứa đồ gọn gàng. Có thể kết hợp với kệ sách, ngăn kéo, tủ rượu mini… cho phòng khách thêm sang trọng.

    Màu sắc

    Đối với các căn hộ chung cư vừa và nhỏ, gia chủ nên ưu tiên lựa chọn những gam màu sáng như: trắng, vân gỗ tự nhiên, be… giúp tạo sự rộng rãi và thoáng đãng hơn cho không gian căn hộ.

    Chất liệu

    Các chất liệu được sử dụng để làm kệ tivi cũng vô cùng đa dạng như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa picomat… Tuỳ vào sở thích và chi phí mà bạn có thể lựa chọn chất liệu kệ tivi phù hợp cho căn hộ của mình.

    Đơn vị cung cấp

    Để đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ và giá thành phù hợp, bạn hãy cân nhắc lựa chọn đơn vị nội thất uy tín nhé. LAMILAN là một đơn vị uy tín trong thiết kế thi công nội thất từ lẻ đến trọn gói, nếu có nhu cầu thiết kế, lựa chọn vách ngăn phù hợp, hãy liên hệ hotline 1900 8953 để được tư vấn nhé.

    Nên dùng chất liệu gì làm vách ngăn kết hợp kệ tivi vách trang trí kết hợp kệ tivi nhà chung cư?

    Gỗ tự nhiên
    Đa số mọi người ưa chuộng gỗ tự nhiên bởi chất lượng cũng độ bền chắc vốn có của nó. Điều này đã được minh chứng qua hàng thế kỷ. Ngoài ra vẻ đẹp độc đáo từ gỗ tự nhiên xuất phát từ những vân gỗ độc đáo cùng màu sắc mộc mạc nhưng lại đem đến vẻ đẹp rất sang trọng. Một số loại gỗ thông dụng như gỗ xoan đào, gỗ sồi hay gỗ thông đều rất bền và đẹp. Một số loại gỗ cao cấp khác như gỗ gụ hay gỗ óc chó mang đến một không gian tiếp khách sang trọng, đẳng cấp và tài lộc.

    Gỗ công nghiệp

    Gỗ công nghiệp hiện nay ngày càng được sử dụng rộng rãi trong nội thất. Nhiều người vẫn quan ngại về chất lượng của loại gỗ công nghiệp này. Nhưng có thể khẳng định rằng tuổi thọ của các loại gỗ công nghiệp chất lượng hiện nay đều lên tới 15 năm. Sau khoảng thời gian đó, chắc hẳn bạn cũng đã chán với chiếc vách ngăn cũ và thay thế bằng một mẫu vách ngăn phòng khách mới kết hợp với kệ tivi mới rồi.

    Một ưu điểm vượt trội so với loại gỗ tự nhiên đó là sự đa dạng về mẫu mã và loại bề mặt. Bạn có thể lựa chọn bất cứ màu sắc nào ưa thích từ nhẹ nhàng đến sặc sỡ hay những màu pastel trẻ trung và “trendy”. Tất nhiên là phải thích hợp với phong cách nội thất trong căn nhà nhé. Còn nếu bạn vẫn thích thú với những vân gỗ tự nhiên nhưng lại muốn tiết kiệm kinh tế hơn thì có thể tham khảo vách ngăn tivi phòng khách bằng gỗ MDF với bề mặt Veneer (gỗ sồi, gỗ óc chó,…) sẽ rất phù hợp.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!