laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm đăng bài bán nhà đơn giản 2021

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi ThucDoan, 25/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 297

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đăng tin bán nhà ở đâu trên mạng hiệu quả, bạn sẽ cần biết một số kinh nghiệm giúp tin đăng của mình nổi bật và thu hút người xem hơn. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

    Một trong số những cách để rao bán nhà nhanh nhất ấy đó là đăng tin bán nhà trên mạng. Bởi cách thức này, thông tin rao bán của bạn sẽ nhanh chóng tiếp xúc được với rất nhiều người sử dụng tiềm năng hơn những cách thức truyền thống nhưng đặt biển hay đăng phát tờ rơi, đăng báo giấy,…

    Không những thế, việc đăng tin rao bán online cũng tiết kiệm thời gian và tiền bạn cho người bán hơn khá nhiều vì đa số những trang web mua bán bất động sản hiện nay đều cho đăng tin miễn phí. Tuy là vậy nhưng, để tin đăng bán của mình nổi bật và gây được sự quan tâm hơn nhiều các mẩu tin khác thì bạn cũng sẽ cần phải “bỏ túi” một số lưu ý, kinh nghiệm quan trọng sau.

    [​IMG]


    Chọn lựa khu vực đăng tin bán nhà

    Hiện nay có nhiều kênh để những bạn có thể đăng tin bán nhà như những trang web chuyên về rao vặt nhà đất, những diễn đàn mua bán, những hội nhóm trên mạng xã hội. Lời khuyên tại đây là bạn nên lựa chọn các kênh thật sự hiệu quả để đăng mà thôi, tránh đăng tràn lan vì vừa mất thời gian mà còn thuận tiện bị làm phiền bằng “cò đất”. Một số khu vực thích hợp để bạn có thể đăng tin bán nhà online là:

    Các trang web chuyên về mua bán nhà đất : Đây là khu vực mà những người đang có nhu càu mua bán nhà đất sẽ truy cập vào thường để tìm thông tin. Bạn cần chọn những trang web lớn và có uy tín vì lượng người sử dụng truy cập vào đây hàng ngày cực kỳ cao, sẽ giúp tin đăng của bạn tiếp cận được nhiều người. Một số trang web chuyên về mua bán bất động sản lớn và khá nhiều người ưa chọn nhất bây giờ có thể kể đến như là muaban.net,Victory Real,…

    Các hội nhóm về bất động sản trên facebook : các hội nhóm về bất động sản theo từng nơi riêng sẽ giúp bài đăng bán của bạn được những người đang có nhu cầu mua nhà ở khu vực đấy chú ý nhiều hơn.

    Chạy tiếp thị : Đối với những người chuyên buôn bán bất động sản có thể xem xét đến việc sử dụng các phương tiện tiếp thị online như SEO, google ad hoặc chạy tiếp thị facebook để tìm quý khách dễ, mau chóng hơn.

    Trong trường hợp cần bán gấp, bạn có thể xem xét đến bên ngoài đăng tin có trả phí để tin đăng của mình xuất hiện tại những vị trí nổi bật hơn so với bên ngoài đăng bài miễn phí thường xuyên có.

    Chuẩn bị nội dung và tiêu đề tin đăng bán hấp dẫn

    Tiêu đề và nội dung đăng bán là yếu tố quan trọng giúp người dùng có thể nắm rõ được tình trạng bất động sản bạn đang rao bán như thế nào, từ ấy mới đưa ra quyết định. Tin đăng của bạn cần bảo đảm được các yếu tố sau:

    Nội dung đăng bán ngắn gọn, đầy đủ và đáng tin cậy. Người mua nhà bây giờ sẽ cực kỳ quan tâm tới các yếu tố là giá, tình trạng xây dựng, giấy tời pháp lý, vị trí và môi trường sống xung quanh.

    Lý tưởng nên có hình ảnh thực của ngôi nhà đăng bán kèm theo để người xem thuận tiện hình dung.

    Thời điểm “vàng” để đăng tin

    Đối với bên ngoài đăng tin bán nhà online lên các trang web thì thường tin đăng của bạn sẽ tự động được đăng lên web sau lúc được duyệt, chứ bạn không quyết định được giờ giấc đăng tin. Tuy nhiên, lúc đăng bài lên những trang mạng xã hội hoặc chạy tiếp thị trả chi phí thì bạn có thể chủ động được vấn đề này.

    Việc đăng bài “có canh giờ” sẽ giúp bài viết của bạn tiếp xúc được nhiều người và hiệu quả hơn. Theo thống kê thì số lượng người dùng sử dụng mạng xã hội hay online rất nhiều nhất sẽ rơi vào khoảng từ 7 đến 9h sáng, sau 11h30 trưa và từ khoảng từ 20-22h tối, và lượng người online vào cuối tuần, ngày nghỉ sẽ khá nhiều hơn ngày bình thường. Hãy canh các khung giờ “vàng” này lúc đăng tin bán nhà online nhé.

    [​IMG]


    Đặt mức giá bán hợp lý

    Tâm lý lúc mua nhà thì người nào cũng sẽ muốn mua được với mức giá tương đối rẻ nhất, còn người bán thì sẽ muốn bán được với mức giá cao. Tuy là vậy nhưng, khi đăng tin bán nhà trên mạng, bạn không nên để mức giá quá cao so với giá tiền trị thực sẽ khiến người dùng cảm thấy không có hứng thú. Hãy tìm hiểu giá tiền thị trường để đưa ra mức giá phù hợp nhất, nên đăng tin để giá bán cao hơn từ tầm 15-20% so với giá tiền bán mong muốn và ghi chú chấp nhận đàm phán thì sẽ đơn giản bán hơn các tin đăng ghi “chắc giá” hoặc “miễn thương lượng”.

    Trên đây là chia sẻ của Sản giao dịch BĐS Tân Bình về cách đăng tin mua bán nhà đất online cùng những lưu ý cần thiết. Liên lạc ngay với chúng tôi Nếu như gặp vướng mắc hay cần trả lời thêm về dịch vụ.
     
Chủ đề tương tự: Kinh nghiệm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Một số kinh nghiệm thiết kế booth trưng bày, kệ trưng bày triễn lãm 2/10/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Dán phim cách nhiệt ô tô: Kinh nghiệm “xương máu” cần biết 15/9/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Kinh nghiệm mua điều hoà casper 23/5/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Nhũng kinh nghiệm cần biết khi chọn bồn nhựa - bồn inox cho gia đình 23/5/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Kinh nghiệm chọn rượu vang ngoại nhập chính hãng tránh hàng giả 2/4/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!