laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm đầu tư mua nhà phố xây sẵn chất lượng ở quận 4

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 4/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 137

  1. Offline

    Sunlandsaigon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhà cũ tồn tài lâu năm ở một vị trí và nhà đất cũng thuộc dạng có lịch sử được công đồng biết đến, hay các tiện ích xung quanh đó đã được đánh giá bằng thực tế. Cho nên bạn sẽ không cần lo lắng nhiều về khả năng phát triển khu dân cư so với đất ở.
    Mua nhà cũ là một hình thức mua bất động sản được nhiều người áp dụng bởi chi phí đỡ tốn kém hơn so với việc mua căn hộ mới. Tuy nhiên ẩn đằng sau nó là những hiểm họa khôn lường nếu như bạn chưa nắm rõ. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến các bạn những kinh nghiệm mua nhà cũ mà bạn không nên bỏ qua nếu không muốn gặp rủi ro.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về kinh nghiệm mua bất động sản của chúng tôi tại the marq
    Có những lợi thế không thể phủ nhận được khi mua một ngôi nhà mới xây, một căn hộ chung cư mới, so với việc một ngôi nhà cũ, đặc biệt là khi mua để đầu tư, cho thuê. Tuy nhiên, đầu tư vào nhà cũ cũng có những lợi thế riêng không kém phần hấp dẫn.
    Xem thêm các bài viết về kinh nghiệm mua bất động sản của chúng tôi tại eco green sài gòn
    Khi mua một ngôi nhà mới bạn phải trả một cái giá khá cao vì giá trị căn nhà không chỉ ở chi phí xây dựng mà còn có giá trị cộng gộp khác: chi phí quảng cáo đến với khách hàng, lãi vay mà chủ đầu tư phải trả khi vay để xây dựng… Còn khi mua một ngôi nhà cũ, bạn có nhiều cơ hội cho một thỏa thuận tốt về giá cả, có cơ hội chạm tới giá trị thực của tài sản và nhiều cơ hội có được lợi nhuận trong tương lai nếu nhìn thấy được các “lỗ hổng xấu” của căn nhà khiến nó bị mất điểm.
    Xem thêm các bài viết về kinh nghiệm mua bất động sản của chúng tôi tại nhà phố khang điền
    Bạn đừng nghĩ những căn nhà cũ sẽ không có được thiết kế thông minh hay đầu tư về tiện ích. Thực chất, nhiều gia đình bán nhà nhà cũ để lựa chọn cuộc sống hiện đại, đổi mới hoàn toàn nên sẽ không mang đi các món đồ cũ từ tranh tới bàn ghế gỗ tưởng cũ nhưng lại có giá trị về nghệ thuật rất tốt. Những căn nhà này rất phù hợp với những ai có xu hướng chọn mua nhà cũ sửa, cải tạo không gian.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!