laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm đi taxi khi du lịch tại Bangkok

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi vietquocpy, 16/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 428

  1. Offline

    vietquocpy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kinh nghiệm đi taxi khi du lịch tại Bangkok

    Với tất cả những vị khách du lịch thì phương tiện di chuyển làm họ khá bận tâm. Khi mua vé máy bay đi bangkok, nhiều người lo lắng mình sẽ di chuyển như thế nào. Đến Bangkok nói riêng, Thái Lan nói chung, khách du lịch có thể chọn taxi, tàu điện hay tàu điện ngầm, trong đó taxi là phương tiện phổ biến hơn cả vì ưu điểm của nó là thuận tiện và gọn gàng, không bị áp lực thời gian. Tuy nhiên, nếu bạn mới lần đầu đặt chân đến thủ đô sôi động này thì cần lưu ý một số vấn đề khi chọn taxi làm phương tiện di chuyển.


    Chúng ta nên chọn những chiếc taxi luôn bật đèn màu đỏ sẫm bên trên, tín hiệu này cho thấy họ luôn sẵn sàng phục vụ. Dễ dàng bắt taxi ở bất cứ con phố nào tại Bangkok, ngay cả khi bạn đang ở trạm dừng xe buýt vẫn có thể bắt taxi trong trường hợp bạn không thấy chiếc xe buýt nào. Khi bước lên xe, cần chú ý đến đồng hồ báo giá, hành động này nhiều người chủ quan bỏ qua nên dễ có tình trạng một vài du khách bị chặt chém, không chỉ ở Bangkok mà bất cứ nơi nào khác.

    [​IMG]

    Một vấn đề khá quan trọng nữa là bạn nhất thiết nên mang theo tấm bản đồ chỉ đường để trong ba lô của mình, ngay khi vừa mua vé máy bay đi bangkok giá rẻ. Không phải vị tài xế taxi nào cũng thuộc lòng hết mọi ngõ ngách nên cần thiết có bản đồ để bạn chỉ dẫn họ. Ngoài ra, bạn có thể nhờ người bản xứ (thạo tiếng Anh) viết hộ tên địa chỉ khách sạn hay điểm đến nào đó để phòng ngừa trường hợp tài xế taxi không biết tiếng Anh.
     
Chủ đề tương tự: Kinh nghiệm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Kinh nghiệm đi tour 4 đảo nha trang - Cano Tours 15/3/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Kinh nghiệm mua sắm khi đi du lịch USA Tết 21/1/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Kinh nghiệm du lịch tây ban nha 6/1/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Kinh Nghiệm Du Lịch Ai Cập 26/12/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Kinh nghiệm thuê xe máy tại Nha Trang 6/11/20

: ve may bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!