laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm giảm cân và làm đẹp da bằng tắm nước nóng

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi bestboy712, 6/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 498

  1. Offline

    bestboy712 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngâm mình trong nước nóng thích hợp rất tốt và có lợi cho sức khỏe. Không những thế chúng ta có phương pháp tắm chính xác nó sẽ giúp làm giảm cân và có làn da đẹp đó. Hôm nay mình chia sẻ một vài kinh nghiệm nho nhỏ để các bạn áp dụng nhé !

    1. Nhiệt độ phải thích hợp:
    Bạn cần phải điều chỉnh nhiệt độ nước khi tắm vào khoảng 38 – 40 độ C và thời gian tắm thích hợp nhất là sau bữa ăn 1,5h. Tắm xong nằm thư giãn một lát rồi dùng khăn tắm loại hút nước tốt lau khô, quấn quanh người, sau đó thoa kem tan mỡ. Nhiệt độ ấm còn lưu trên cơ thể giúp hấp thu tốt hơn các dưỡng chất của kem. Vì khi tắm cơ thể mất đi khá nhiều nước nên sau khi tắm xong cần phải uống nước bổ sung, tốt nhất bạn hãy uống nước ấm.

    2.Thời gian tắm:
    Tác dụng quan trọng nhất của tắm nóng là tăng cường quá trình tuần hoàn máu và trao đổi chất. Tất nhiên tắm rửa và nghỉ ngơi thư giãn trong bao lâu tùy thuộc vào tình trạng cơ thể của mỗi người nhưng thông thường, ngâm trong nước khoảng 5 phút cho các lỗ chân lông mở ra, kỳ cọ cho sạch, sau đó bạn hãy vận động hoặc xoa bóp các bộ phận cơ thể và thư giãn khoảng 10 phút rồi bước ra khỏi bồn tắm. Bạn dùng cách tắm như vậy suốt thời gian dài mới đạt được hiệu quả giảm cân.

    3.Mực nước thích hợp:

    Mực nước thích hợp nhất để tắm nước nóng giảm cân là khoảng từ tim trở xuống, giống như ngâm một nửa người trong bồn tắm. Như vậy có thể làm cho các bộ phận cơ thể chịu một áp lực thích đáng, kết hợp với hiệu quả nước nóng, sau khi tắm toàn thân sẽ tóat ra lượng lớn mồ hôi.

    4.Tắm với nước gừng:
    Đây là phương pháp tắm ốm cổ truyền tốt nhất. Dùng gừng già nấu lấy nước gừng khoảng 200ml pha vào bồn nước tắm ở nhiệt độ 40 độ C. Sau khi ngâm khoảng 15 – 20 phút cơ thể sẽ toát mồ hôi, gia tăng tuần hoàn máu, tiêu hao năng lượng, đốt cháy lượng mỡ thừa, từ đó đạt hiệu quả giảm cân làm đẹp.

    5.Kết hợp với massage
    Trong lúc tắm, nếu kết hợp với các động tác vận động đơn giản và xoa bóp như kéo duỗi lưng, tay chân, nâng chân, massage tay chân, mông, eo… thì hiệu quả giảm cân sẽ càng tốt.

    Chúc các bạn thành công với những kinh nghiệm hữu ích này nhé !
     
Chủ đề tương tự: Kinh nghiệm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh Nghiệm Thực Tế Và Lời Khuyên Khi Môi Bong Vảy Sau Phun 24/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ một số kinh nghiệm mở spa chăm sóc mẹ và bé 10/12/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh Nghiệm Trị Mụn Cám Hiệu Quả Tại Nhà 29/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh nghiệm giảm cân bằng yến mạch hiệu quả nhất 2/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mua hạt macca ở đâu ngon? Kinh nghiệm mua hạt macca giá rẻ 9/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!