laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm giúp bạn chọn mua đèn sưởi phòng tắm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hungvietuc1, 17/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 509

  1. Offline

    hungvietuc1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đèn sưởi nhà tắm cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây nguy hiểm cho bạn sử dụng do đèn sưởi nhà tắm thường được lắp trong nhà tắm – nơi ẩm thấp khá nhiều. Vì vậy khi mua bạn nên chọn những mặt hàng của nhãn hiệu uy tín để an tâm về mặt hàng .

    1. Đèn sưởi nhà tắm cũng tiềm tàng nhiều nguy cơ gây nguy hiểm cho người cách dùng bởi đèn sưởi nhà tắm thường được lắp trong nhà tắm – tại ẩm thấp khá nhiều. Vì vậy khi mua người nên chọn những mặt hàng của nhãn hiệu uy tín để an tâm về sản phẩm .
    [​IMG]
    2. Phù hợp với diện tích phòng tắm: hiện nay có rất nhiều loại đèn sưởi nhà tắm heizen với số lượng lượng bóng ở mỗi đèn là khác nhau được bay tiêu thụ trên thị trường học Việt Nam. 1 lời khuyên cho những gia đình có phòng tắm ở 8m2 nên chọn lắp 2 đèn loại 2 bóng cùng lúc lắp về 2 phía là tốt nhất . Như vậy tất cả điều chỉnh đội ngũ bóng sang khi bức thiết .

    3. Tìm hiểu kỹ thông báo của đèn sưởi: giờ ở thị trường học có rất nhiều loại đèn sưởi bởi vì Trung Quốc làm ra vì đó khi sử dụngnên chú ý, hạn chế bật quá lâu sẽ dẫn tới tình trạng cháy nổ đèn .bởi vì đó , trước khi rút ruột mua bất kỳ một mặt hàng nào bạn nên đọc kỹ chỉ dẫn cũng như thông số lượng khi sử dụng mặt hàng để có thể được sử dụng ản phẩm tốt nhất .

    Về thích cấu của đèn sưởi phòng tắm thì thân đèn không được kín quá gây tàng trữ nhiệt tất cả gây chập cháy hỏa hoạn nhưng cũng không được thoáng và bé nhỏ quá khả năng bảo vệ nước bắn vào bên trong tê liệt hơn. Để có nhiều tuyển lựa khi mua hàng người cần đề nghị người bán hàng cho xem từ 3 mẫu trở lên, bạn cầm tay vào bóng đèn lắc qua lắc lại thấy bóng rắn chắc thì nên chọn. mọi người đều có tháo bóng ra để quan sát rất thích cấu bên trong đèn, với loại đèn chất lượng rất tôt thì hệ thống đầu nối cái dây điện được giấu kín trong hộp kiểu làm để bảo đảm an toàn còn những loại có hộp đấu nối nho nhỏ bạn không nên tuyển lựa vì sẽ không được an toàn.

    4. ăn nhập với không gian phòng:Có nhiều loại đèn sưởi khác nhau loại thì treo trên tường, có loại không cần treo.Mặc dù vậy nên chọn mua loại đèn có thanh gá đi kèm để tất cả tháo lắp dễ dàng mà lại chắc chắn .Tùy vào từng loại đèn sưởi mà có cách lắp đặt khác nhau. mọi người nên nhờ một thợ điện đến lắp đặt cho người hoặc nếu mọi người tự lắp thì cũng cần phải hỏi thêm ý kiến của các kỹ sư điện nhé.

    5. Công suất của đèn sưởi:Một phòng tắm quá to mà cách dùng một đèn sưởi công suất quá thấp sẽ gây ra loãng nhiệt độ, gây cho bóng đèn làm việc với công suất cao mà không tốt nhất dẫn tới những nguy cơ nguy hiểm khác. Nếu một phòng tắm quá nhỏ mà bạn cách thức sử dụng đèn sưởi quá to thì không cách dùng đúng công suất điều này khiến cho đèn sưởi sớm bị hỏng hóc . Một điều tầm quan trọng nữa là để né đèn sưởi quá nóng sẽ gây nguy hiểm mọi người nên chọn loại đèn sưởi nào có chức năng tự ngắt điện khi nhiệt độ lên tới một nhiệt độ nhất mực .
     

    Các file đính kèm:

    • 33.jpg
      33.jpg
      Kích thước:
      10 KB
      Đọc:
      3

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!