laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm gửi hàng đi Tây Ban Nha

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhtrang, 18/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 273

  1. Offline

    thanhtrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trước khi gửi hàng đi Tây Ban Nha, khách hàng thường có rất nhiều câu hỏi, thắc mắc muốn giải đáp như: Gửi hàng đi Tây Ban Nha bằng phương tiện gì, mất bao lâu? gửi hàng đi Tây Ban Nha có bị đóng thuế không? Thuế nhập khẩu được tính như thế nào? Các mặt hàng cấm không được nhập khẩu vào Tây Ban Nha?
    Tây Ban Nha nằm ở Nam Tây Âu và là quốc gia lớn thứ hai ở Châu Âu, có tầm quan trọng thương mại lớn. Khoảng 58 triệu khách du lịch đến thăm Tây Ban Nha hàng năm và nó nổi tiếng với “Lễ hội cà chua”. Sản xuất và xuất khẩu dầu ô liu và nghệ tây là thương hiệu của đất nước này. Nếu bạn đang mong muốn gửi bưu kiện và hàng hóa đến Tây Ban Nha, thì chúng tôi có thể cung cấp cho bạn dịch vụ chuyển phát nhanh đáng tin cậy và rẻ nhất thế giới. Chúng tôi xử lý nhiều loại bưu kiện và tài liệu đến và đi từ Tây Ban Nha. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được một dịch vụ chuyển phát nhanh thoải mái vì chúng tôi làm việc với nhiều hãng chuyển phát quốc tế tốt nhất thế giới. Tất cả những gì bạn cần làm là điền vào biểu mẫu báo giá nhanh của chúng tôi và nhận báo giá ngay bây giờ để gửi bưu kiện của bạn đến Tây Ban Nha.

    Gửi hàng đi Tây Ban Nha bằng phương tiện gì và mất bao lâu?
    Hàng gửi đi Tây Ban Nha bằng đường biển và đường hàng không. Tùy thuộc vào cân nặng, loại hàng gửi mà lựa chọn phương thức vận chuyển phù hợp.
    Nếu gửi hàng đi Tây Ban Nha bằng đường biển, thời gian gửi giao động từ 28 đến 35 ngày.
    Nếu gửi hàng đi Tây Ban Nha bằng đường hàng không, thời gian gửi giao động từ 3-4 ngày làm việc.

    [​IMG]
    Gửi hàng đi Tây Ban Nha có bị đóng thuế không? Thuế nhập khẩu được tính như thế nào?
    Câu trả lời là có thể có hoặc có thể không. Nếu lô hàng của bạn có giá trị dưới 22 EUR ( tương đương 600.000 VNĐ) thì được miễn phí thuế nhập khẩu.
    Tây Ban Nha tính toán theo phương pháp CIF, nghĩa là thuế nhập khẩu và các loại thuế được tính dựa trên giá trị hàng hóa nhập khẩu cũng như chi phí vận chuyển.
    Tiền tệ: Euro (EUR)
    Phương pháp tính toán: CIF
    Ngưỡng thuế: 22 EUR
    Thuế (VAT / GST): 21%
    Ngưỡng nhiệm vụ: 150 EUR
    Danh mục sản phẩm thuế nhập khẩu: Điện thoại di động: 0%; Máy tính bảng: 0%; Máy vi tính: 0%; Máy ảnh: 0%; Phụ kiện: 6%; Phụ kiện (Pin): 0%; Sức khỏe & Làm đẹp: 0%; Thời trang: 12%; Trang sức: 0%; Phụ kiện vật nuôi: 3%; Thực phẩm khô & Thực phẩm bổ sung: 9%; Đồ gia dụng: 0%; Làm vườn tại nhà: 6%; Đồ chơi: 0%; Các môn thể thao: 3%; Hành lý: 5%; Video âm thanh: 2%; Các tài liệu: 0%; Chơi game: 0%; Sách & Sưu tầm: 0%.

    Tôi có thể gửi tất cả các mặt hàng đến Tây Ban Nha phải không?
    Tây Ban Nha thuộc liên minh châu Âu. Vì thế, việc kiểm duyệt hàng nhập khẩu vào Tây Ban Nha khá nghiêm ngặt. Bạn có thể gửi hầu hết các mặt hàng sang Tây Ban Nha. Tuy nhiên, mặt hàng gửi không được nằm trong danh sách cấm. Các mặt hàng cấm tiêu biểu như: hóa chất độc hại, chất lỏng, các chất hướng thần, các loại vũ khí, các loại thực phẩm dễ hư hỏng, các loại hạt giống, cổ vật của đất nước,...
    Các mặt hàng thường được chuyển đi Tây Ban Nha gồm:
    + Gửi hành lý cá nhân đi Tây Ban Nha
    + Gửi quần áo, giày dép, túi xách, mũ nón đi Tây Ban Nha
    + Gửi sách, ấn phẩm, lịch, hồ sơ, chứng từ, thư,.. đi Tây Ban Nha
    + Gửi tôm khô, mực khô, cá khô, bánh tráng, muối tôm, bánh pía, hạt điều, hạt tiêu, các loại mứt, trái cây sấy, bánh kẹo,... đi Tây Ban Nha
    + Gửi tranh, tượng Chúa, tượng Phật, bàn thờ ông Địa, tủ thờ mọi kích thước đi Tây Ban Nha.
    + Gửi các loại hàng mẫu đi Tây Ban Nha

    Chi phí gửi một bưu kiện đi Tây Ban Nha phụ thuộc vào một số yếu tố sau:
    1. Kích thước và trọng lượng của bưu kiện hoặc tài liệu được gửi. Các mặt hàng càng lớn hoặc nặng, chi phí gửi càng cao.
    2. Các điểm đến trong nước. Giao hàng đến vùng sâu vùng xa sẽ có chi phí cao hơn so với việc giao hàng đến thành phố chính.
    3. Tốc độ giao hàng yêu cầu. Dịch vụ giao hàng khẩn cấp vào ngày hôm sau được gửi bằng đường hàng không sẽ có giá cao hơn so với dịch vụ đường bộ phổ thông, sẽ mất vài ngày để giao hàng.
    4. Bạn muốn nhận bưu kiện của mình hay bạn sẽ gửi tại một điểm trả hàng tại địa phương? Nếu một bưu kiện được chuyển đi, công việc của người chuyển phát sẽ ít hơn và do đó có thể có chi phí thấp hơn.
    5. Mức độ bảo hiểm trách nhiệm pháp lý mà bạn cần. Bạn mua càng nhiều bìa, chi phí gửi lô hàng của bạn sẽ càng cao.

    Bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ gửi hàng của chúng tôi như:
    + Gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM
    + Gửi hàng đi Canada tại TPHCM
    + Gửi hàng đi Úc tại TPHCM
    + Gửi hàng đi New Zealand tại TPHCM
    + …....

    AN TIN PHONG IMPORT EXPORT SERVICE TRADING CO.,LTD
    Add: 337/2/11A Le Van Sy, Ward 1, Tan Binh Dist, HCMC-VN
    Office: (84.28) 39919288 – 39919289
    Hotline: 0903 48 46 47 Viber, Zalo
    Email: [email protected]
    Website: antinphongexpress.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!