laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm hay khi chọn mua bộ bàn salon gỗ hiện đại cao cấp

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi alonefrv1505, 4/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 442

  1. Offline

    alonefrv1505 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Salon gỗ là một sản phẩm khá đắt tiền trong các món đồ nội thất . Vì thế hãy suy nghĩ thật kỹ và chọn thời điểm có giá tốt nhất trong năm để mua bộ salon gỗ thích hợp với giá tiền hợp lý nhất . Tuy nhiên bạn lại không có kinh nghiệm tuyển lựa các đồ gỗ nội thất gỗ, bạn đang băn khoăn không biết mua salon gỗ như thế nào cho phòng khách của mình? Không biết lựa chọn như thế nào giữa muôn ngàn kiểu dáng, thiết kế.

    Muốn lựa chọn mua được đồ gỗ nội thất tốt, giá rẻ đòi hỏi thời gian và công sức và có một ít kinh nghiệm. Mình sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm để chọn bộ salon gỗ lịch lãm phù hợp với nội thất phòng khách nhà bạn nhất.

    Đầu tiên:Muốn có được một bộ bàn ghế salon phòng khách đẹp thì bạn hãy chắc chắn rằng bộ bàn ghế mà bạn đang muốn mua phải thích hợp với thiết kế của căn phòng mà bạn muốn đặt nó. Mặt bằng phòng khách nhà bạn, nếu bạn không thể tự xác định được thì khi đi mua mang theo bản vẽ nhà bạn để nhà phân phối salon có thể tư vấn cho bạn. Nhưng bạn nên tưởng tượng trước bộ sofa gỗ đặt ở vị trí này để bạn có một khái niệm cơ bản khi lựa chọn. Đến lúc đó bạn sẽ dễ dàng lựa chọn theo ý mình khi nhà thiết kế nội thất đưa ra các ý tưởng dành cho bạn.

    Thứ hai:

    Hướng đặt có phải là điều bạn quan tâm nhất, bạn nên xác định rõ lối đi, vị trí mà bạn sẽ bố trí các vật dụng trong phòng khách, đó là cơ sở tốt để bạn xác định hướng đặt salon gỗ thích hợp nhất.
    Thứ ba:
    Thiết kế, kiểu dáng salon tùy thuộc vào thiết kế chung của không gian nhà bạn. Nếu căn phòng có thiết kế cổ điển thì các loại ghế bành, ghế có tay cuốn làm bằng vải châu âu là lựa chọn bạn nên để mắt đến đầu tiên. Hãy lưu tránh xung đột tranh treo tường với các thiết bị nội thất nhé, ngoại hình sofa là điều bạn cũng cần quan tâm.
    Thứ tư:
    Bộ đệm mút bọc vải có màu sắc hài hòa với ghế . Đệm mút phải là loại không quá cứng sẽ gây cảm giác khó chịu khi ngồi lên , và cũng không nên sử dụng bộ đệm mút quá mềm dẫn đến khi sử dụng tạo cảm giác không thật sự thoải mái cũng như thẩm mỹ không được đẹp ảnh hưởng đến phòng khách của bạn. Bộ đệm mút hoàn hảo là có độ cứng vừa phải , khi ngồi êm không bị nhăn nhó , độ đàn hồi tốt , khi đứng lên đệm mút phải trở về trạng thái ban đầu . Về chất liệu vải bọc của đệm mút thì cần loại vải mềm dễ dàng tháo và thay thế khi vệ sinh màu sắc thích hợp với tổng thể của bộ bàn ghế.

    Thứ năm:
    Cũng nhưđãđề cập ở trên chỗ ngồi của ghế salon gỗ phòng khách không được quá cứng, phải êm và có độ lún vừa phải. Khi đứng lên thì vết lún phải tự động trở về hình dạng ban đầu với thời gian nhanh. Ngược lại nếu sau khi đứng dậy mà vết lún vẫn giữ nguyên và phải mất một thời gian dài để phục hồi hình dạng là do chất lượng của đệm mút kém. Chiều cao của phần dựa lưng, chiều dài rộng của phần ghế ngồi và vị trí đặt tay cũng rất quan trọng. Một mẹo nhỏ là bạn thử ngồi xuống sofa, đặt tay lên chỗ gác tay và đứng dậy ngay. Nếu bạn không gặp khó khăn gì khi đứng dậy thì chiều cao, chiều dài của ghế ngồi và vị trí gác tay của bàn Ghế Sofa đó được thiết kếưng ý với size của bạn. tuy nhiên bạn cần thử độ chắc chắn của sofa bằng cách dùng tay rung mạnh phần dựa lưng, hay lắc người theo hai hướng trái phải khi ngồi trênsofa.
    Điều cuối cùng:

    Màu sắc là một yếu tố cực kỳ quan trọng và cần bạn phải suy nghĩ rất nhiều, nếu bộ sofa đơn sắc bạn nên chọn gối vải hoa hay nhiều màu sắc một tí để không gian vui mắt hơn, và ngược lại. Tránh chọn các sắc màu tương phản hoặc quá cầu kỳ. Nó sẽ làm căn phòng nhà bạn trở nên nhàm chán hơn khi sử dụng.
    Trên đây là các kinh nghiệm mà mình sưu tầm được , rất mong Anh chị cùng nhau góp ý chia sẻ kinh nghiệm cho người thân khi đi mua sắm nội thất cho ngôi nhà.
     
Chủ đề tương tự: Kinh nghiệm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Nêu bật kinh nghiệm chọn mua máy lạnh áp trần 24/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm Chọn Mua Sofa Cho Văn Phòng 20/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh nghiệm mua máy lọc không khí theo nhu cầu sử dụng 4/7/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm Chọn Các Loại Mặt Bàn Bếp Đẹp, Bền 18/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm - 12 Bí Kíp Làm Sáng Bừng Nhà Bếp Của Bạn 20/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!