laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm khi bước vào đầu tư bất động sản hiệu quả tại quận 3

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquockhanh, 4/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 269

  1. Offline

    seoquockhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong kinh nghiệm đầu tư căn hộ chung cư được chia sẻ trong rất nhiều khoá học bất động sản, nhiều nhà đầu tư cũng thường đề cập đến loại hình đầu tư dạng nghỉ dưỡng bình dân. Đây được xem là loại hình mới nhưng tiềm năng phát triển khá lớn, bởi thị trường du lịch tại Việt Nam đang phát triển ngày càng mạnh mẽ, nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng cũng vì thế mà tăng mạnh.
    Bạn muốn sinh lời nhanh chóng từ việc đầu tư căn hộ chung cư? Bạn đang loay hoay không biết bắt đầu từ đầu? Bạn lo sợ gặp phải những rủi ro trong quá trình đầu tư? Vậy thì bạn đừng bỏ lỡ 3 kinh nghiệm đầu tư căn hộ chung cư dưới đây để kinh doanh thành công.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại bảng tính lãi suất ngân hàng
    Hiện nay, không chỉ một mà có đến 3 loại hình chung cư cho các nhà đầu tư lựa chọn trong tiến trình kinh doanh của mình. Điều quan trọng là nhà đầu tư phải lựa chọn loại hình phù hợp với điều kiện tài chính và mục đích kinh doanh.
    [​IMG]
    Đây là loại hình được nhiều nhà đầu tư lựa chọn để kinh doanh, bởi ưu điểm lớn nhất mà loại hình này mang lại đó chính là giúp tiết kiệm chi phí bởi có mức giá thấp. Theo tính toán chung, nếu dự án chung cư hoàn thành đúng tiến độ thì khi bán ra, nhà đầu tư sẽ thu về 20 - 30% mức lợi nhuận. Con số này thực sự hấp dẫn bởi ban đầu nhà đầu tư không phải bỏ ra số vốn quá lớn, được đóng tiền theo từng đợt, không phải đóng toàn bộ.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại có nên mua nhà vi bằng hay không
    Mặc dù mang lại khả năng sinh lời cao, tuy nhiên loại hình này vẫn tiềm ẩn nhiều nhiều rủi ro mà nguyên nhân chính bắt nguồn từ các chủ đầu tư. Do đó, trước khi quyết định đầu tư vào chung cư đang xây dựng, nhà đầu tư cần khảo sát và kiểm tra thông tin một cách chắc chắn. Nếu xảy ra tình trạng chậm tiến độ sẽ khiến số vốn ban đầu bị đóng băng, khả năng thu hồi vốn cũng thấp hơn.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại xu thế thị trường bất động sản
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!