laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm khi mua ô tô bạn nên tham khảo

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi pqmseo, 10/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 340

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bỏ ra số tiền không nhỏ để mua một chiếc ô tô là điều rất đáng phải nghĩ suy, do vậy bạn cần nắm vững Những lưu ý dưới đây trước khi tậu ô tô.

    Chọn hãng xe ô tô uy tín

    Nhân tố tác động nhất để người tiêu sử dụng quyết định tậu xe đấy là thương hiệu của hãng. Bài viết dưới đây sẽ tổng thể sơ lược Một vài hãng xe nổi tiếng hiện giờ có mặt tại Việt Nam mà hầu như đạt chuẩn về độ tin cậy.

    >>> Tham khảo: đánh giá xe suzuki ertiga 7 chỗ

    [​IMG]
    Chọn xe vừa tầm tiền

    Nên căn cứ vào tiềm lực vốn đầu tư của từng người để chọn lọc xe trong mức giá hợp lý. Ngoài giá xe, bạn cần dự tính Các khoản phí. Thường giá xe lăn bánh xe cao hơn vài chục tới hàng trăm triệu đồng so với giá xe niêm yết của hãng.

    Bên cạnh đó, khi muốn tậu xe mới, ngoài giá thành, người sử dụng cần đồng thời dự trù được Một vài giá tiền liên quan sau đấy bao gồm phí và lệ phí đăng ký, bảo hiểm, duy tu, nhiên liệu, bến bãi (nếu có)…

    Một vài khoản chi này cần được đảm bảo không vượt quá 10% tổng thu nhập hàng tháng của người sử dụng.
    Sau lúc tính toán, nếu như con số to hơn 10%, người dùng nên cân nhắc lại nhu cầu sở hữu xe của mình. Cần nhớ rằng, không giống với Một vài loại tài sản khác, xe ôtô thường nhanh mất giá. Ngoài ra còn nhiều Một vài phương án chọn lọc khác như thuê xe, sử dụng taxi, Những phương tiện cá nhân, công cộng

    Chọn kích thước xe thích hợp

    Đây là vấn đề cần thiết trước khi chọn sắm xe ô tô mới cho mình. Bạn phải xác định được nhu cầu của mình là gì, sử dụng để đi làm hàng ngày hay chỉ đơn giản là dùng cho gia đình vào Các ngày nghĩ lễ hoặc cuối tuần.

    [​IMG]
    Nếu phục vụ cho công việc thì nên chọn Một vài mẫu sedan, vì nó là biểu tượng của sự sang trọng, thành đạt. Còn giả dụ dùng cho cho gia đình bạn có thể chọn Một vài mẫu xe suzuki, SUV, Crossover để tăng diện tích không gian xe tạo sự thoải mái cho Những chuyến đi dài.

    >>> Tham khảo thêm bảng giá suzuki blind van: http://suzukihongphuong.vn/Carry-Blind-Van

    Bảo hành

    Đa số toàn bộ shop bán xe đều có chế độ hậu mãi và bảo hành rất hoành tráng để thu hút và lấy lòng tin quý khách. Bình thường có 2 dạng bảo hành.

    Lúc chọn tậu ô tô mới bạn cũng nên coi xét qua chế độ bảo hành của hãng vì nó có thể giúp bạn tiết kiệm mức giá đáng kể khi xe gặp bất trắc.

    Chọn màu xe thích hợp

    Các lưu ý lúc chọn màu xe như chọn màu xe hợp tuổi, hợp phong thủy. Chọn màu xe sao cho bền và hợp sở thích, không bị cũ theo thời gian. Những màu sắc phổ biến được ưa thích như: màu trắng, xám, đen…

    Mức phung phí nhiên liệu

    Đây là nhân tố được rất nhiều người quan tâm khi chọn mua xe ô tô mới, đặc biệt Một số người cần dùng chúng đi lại thường xuyên phục vụ cho công việc.

    Nếu như cần phải chuyển di thường xuyên bạn có thể chọn xe động cơ diesel, rất tiết kiệm, kinh tế và dẻo dai. Theo Thống kê mức tiêu thụ của xe Diesel đường cao tốc tầm 7L/100km còn đường thành phố 9-10L/100km. Còn đối với động cơ xăng mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình đường cao tốc 8-9L/100km còn đường thành phố tầm 13-18L/100km tùy loại xe.

    Hy vọng với Những chia sẻ của suzukihongphuong.vn trên có thể giúp bạn có thêm Những thông tin hữu ích để có thể chọn mua chiếc xe thích hợp với nhu cầu của mình.
     
Chủ đề tương tự: Kinh nghiệm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Kinh nghiệm lái xe qua đường ngập nước không thể thiếu mùa mưa 8/9/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Chia sẻ kinh nghiệm chuyển nhà cần biết 26/1/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những kinh nghiệm sử dụng xe Cub 82 bền bỉ và ổn định 22/1/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Kinh nghiệm cần thiết khi mua xe ô tô trả góp 26/9/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Kinh nghiệm đi lễ cô sáu côn đảo webtretho 27/7/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!