laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm làm đẹp tự nhiên

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Thanh Trang s3, 16/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 367

  1. Offline

    Thanh Trang s3 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xu hướng làm đẹp của phụ nữ bao giờ cũng là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Phái đẹp luôn ao ước mình một làn da mịn màng, trắng sáng, thanh khiết và mang một nét đẹp tự nhiên. Vậy làm gì để sở hữu cho mình một nét đẹp tự nhiên đó?


    Hôm nay, Collagennuoc.vn giới thiệu đến chị em phụ nữ kinh nghiệm làm đẹp tự nhiên để có một làn da trắng sáng mịn màng nhờ cách thành phần tự nhiên.


    1. Trắng da từ tinh chất củ nghệ


    [​IMG]

    Từ xưa, nghệ đã được ví như một loại thần dược của sắc đẹp và người phụ nữ đã biết đến cách làm trắng da nhanh chóng bằng củ nghệ từ rất lâu.

    Nghệ có chứa chất curcumin có tác dụng chống oxy hóa, giúp khôi phục lại sự cân bằng tự nhiên của da, hỗ trợ hỗ trợ điều trị mụn, làm mờ vết thâm và đặc biệt là làm trắng da hiệu quả.

    Mật ong có tính kháng viêm, kháng khuẩn và nuôi dưỡng làn da giúp làn da trắng sáng tự nhiên. Khi kết hợp bột nghệ với mật ong sẽ giúp bạn có một cách làm trắng da vô cùng hiệu quả và an toàn.


    2. Mật ong


    Mật ong là quà tặng ngọt ngào mà tạo hóa ban tặng cho con người. Mật ong là một trong những nguyên liệu làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng bởi nó mang lại hiệu quả làm đẹp vô cùng tuyệt vời.

    [​IMG]


    Mật ong chứa Vitamin A, vitamin E, vitamin C, vitamin nhóm B là những dưỡng chất cần thiết và rất tốt cho làn da. Trong mật ong còn chứa các khoáng chất như sắt, kẽm, canxi, đồng…đặc biệt, hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên có thể bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa lão hóa và dưỡng trắng làn da hiệu quả.


    Đầu tiên, ép quả cà chua lấy nước ép rồi trộn với 1 thìa mật ong và 1-3 giọt nước cốt chanh thành một hỗn hợp.Rửa mặt thật sạch với nước rồi thoa hỗn hợp trên lên toàn da mặt, da tay, da cổ hay toàn thân để trong 20 phút sau đó rửa lại với nước.

    Bạn hãy kiên trì thực hiện cách làm trắng da an toàn này 2-3 lần/ tuần và nhiều tuần liên tiếp để hỗ trợ hỗ trợ điều trị sẹo thâm và mang lại kết quả trắng da.


    3. Nha đam

    Nha đam là loại thực phẩm có chức năng giải nhiệt tốt cho cơ thể. Ngoài ra nha đam chứa hàm lượng nước rất lớn giúp cung cấp chất dưỡng ẩm cho da, làm mát da có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm nên rất hữu hiệu trong việc trị mụn.

    [​IMG]


    Để se khít lỗ chân lông và làm da mịn màng bạn có thể dùng nhựa nha đam bôi trực tiếp lên mặt sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn.

    Lấy nước nha đam đã được đun sôi hòa tan với mật ong bôi lên cơ thể. Sử dụng cách làm đơn giản này sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một làn da láng mịn tự nhiên.

    4. Chanh tươi


    Chanh tươi chứa một lượng Vitamin C dồi dào, giúp tăng cường khả năng chống lão hóa cho da. Ảnh hưởng hằng ngày từ những tác động bên ngoài như bụi bẩn, ánh nắng mặt trời sẽ làm cho da đen sạm cùng theo đó là sự xuất hiện các đốm tàn nhang khiến cho bạn khó chịu. Nhưng chanh tươi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

    [​IMG]


    Chanh chứa nhiều axit tự nhiên nên giúp da tẩy đi các tế bào chết và sắc tố làm da xỉn màu, làm trắng da một cách tự nhiên.

    Thực hiện phương pháp dùng nước cốt chanh trộn đều với bột nghệ và nước hoa hồng đắp lên mặt trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Sự kết hợp này sẽ giúp loại bỏ tế bào chết làm da trở nên trắng sáng mịn màng một cách tự nhiên. Đây là kinh nghiệm làm đẹp tự nhiên được đông đảo chị em phụ nữ áp dụng.

    5. Cà rốt

    [​IMG]

    Cà rốt là một thực phẩm cung cấp rất nhiều vitamin và dưỡng chất cho cơ thể cũng như làn da, giúp dưỡng trắng da tuyệt vời. Ngoài ra, trong cà rốt còn chứa nhiều nhiều chất chống oxy hóa như beta carotene, alpha carotene, phenolic acid, glutathione giúp bạn gái có một làn da khỏe khoắn, trẻ trung, giảm thiểu vết nhăn và vết chân chim.

    Từ cà rốt có thể “biến hóa” thành rất nhiều cách làm trắng da đơn giản, nhanh gọn cho bạn gái.

    Kinh nghiệm làm đẹp từ tự nhiên từ những loại thực phẩm đơn giản sẽ giúp bạn dễ dàng đến gần và sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng.
     
Chủ đề tương tự: Kinh nghiệm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh Nghiệm Thực Tế Và Lời Khuyên Khi Môi Bong Vảy Sau Phun 24/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ một số kinh nghiệm mở spa chăm sóc mẹ và bé 10/12/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh Nghiệm Trị Mụn Cám Hiệu Quả Tại Nhà 29/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh nghiệm giảm cân bằng yến mạch hiệu quả nhất 2/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mua hạt macca ở đâu ngon? Kinh nghiệm mua hạt macca giá rẻ 9/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!