laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm làm thuốc từ khổ qua rừng

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Hang Tran, 26/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 309

  1. Offline

    Hang Tran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khổ qua rừng có trái nhỏ xíu,cứng giòn,ít nước hơn loại trồng,là loại rau sạch đồng thời là một vị thuốc nhân dân được săn lùng từ trái đến đọt là.Theo y học cổ truyền khổ qua rừng có vị đắng,tính hàn,có công năng thanh nhiệt,giải độc,tiêu đờm.

    [​IMG]

    Với chứng tiểu đường khổ qua rừng có tác dụng chuyển hoá glucose từ máu đến các tế bào,giúp điều hoà đường huyết,ngăn ngừa biến chứng.Với tính hàn,vị đắng khổ qua rừng giúp kiểm soát tình trạng tăng huyết áp,

    Hàm lượng vitamin C và protein trong khổ qua cao giúp cơ thể nâng cao khả
    năng miễn dịch,ngăn chặn sự xâm nhậm của tế bào ung thư.Các vi ta min C còn có tác dụng đào thải độc tố gan,thành nhiệt cơ thể hiệu qủa.


    Khổ qua rừng còn chứa các thành phần có khả năng phân huỷ mỡ máu,cản trở cơ thể hấp thu mỡ khi đạt trạng thái trung hoà tù đó giúp ổn định cân nặng,ngăn ngừa mỡ máu,xơ vữa và bảo vệ sức tim mạch.

    Vơi bệnh gout nó giúp đào thải axit uric trong màu,làm giảm tình trạng sưng đau ở người mắc gout.nước sắc khổ qua còn có tác dụng giảm tình trạng rôm ở trẻ,giảm tình trạng mụn nhọt thông qua việc giải độc gan.

    Hàng ngày trái khổ qua có thể dùng ăn sống,xào náu,nhồi thịt cho các món mặn hoặc chế biến các món ăn chay vừa giàu dinh dưỡng,vừa có công dụng trị bệnh.Lá và đọt làm rau luộc,rau xào,nhúng lẩu rất hấp dẫn.

    Để có hàm lượng dược chất cao hơn trái,đọt và lá non phơi khô làm trà hãm với nước sôi hoặc sắc nước uống hàng ngày,Tuy tốt nhưng nó có một số tác dụng không mong muốn nên trẻ nhỏ,phụ nữ mang thai,hay đang cho con bú,người bị gan mật,huyết áp thấp nên dùng hạn chế.
     
Chủ đề tương tự: Kinh nghiệm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh Nghiệm Thực Tế Và Lời Khuyên Khi Môi Bong Vảy Sau Phun 24/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ một số kinh nghiệm mở spa chăm sóc mẹ và bé 10/12/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh Nghiệm Trị Mụn Cám Hiệu Quả Tại Nhà 29/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh nghiệm giảm cân bằng yến mạch hiệu quả nhất 2/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mua hạt macca ở đâu ngon? Kinh nghiệm mua hạt macca giá rẻ 9/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!