laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm làm tiếp thị liên kết không cần website tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi vithuyle, 30/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 243

  1. Offline

    vithuyle New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Affiliate Marketing giờ đây đã là một hình thức rất phổ quát trong giới MMO. Người làm Affiliate marketing hay tiếp thị liên kết không cần website ở Việt Nam lên đến hàng trăm ngàn người. Tuy mới chỉ xuất hiện tại Việt Nam trong khoảng những năm 2014-2015 nhưng những gì mà tiếp thị kết liên có được cho người làm affiliate là rất lớn. Những Vip Publisher hiện tại của ACCESSTRADE có thu nhập lên tới cả trăm triệu mỗi tháng.
    [​IMG]
    tuy nhiên, các tri thức về affiliate thì nghe đâu vẫn chưa được hệ thống lại một cách đa số để những new publisher các người mới bắt đầu với tiếp thị liên kết có thể mường tưởng được từng thao tác đi để tiến hành tới khi đem đến thành công. Bài viết này của ACCESSTRADE sẽ san sớt các kinh nghiệm làm tiếp thị liên kết tại Việt Nam và hướng dẫn làm tiếp thị liên kết cho bạn một cách vững bền.
    Tiếp thị kết liên – Affiliate Marketing thực thụ là gì?

    Theo định nghĩa Affiliate marketing (Tiếp thị liên kết) là hình thức PR sản phẩm hoặc nhà sản xuất của nhà cung cấp là những tổ chức có sản phẩm, nhà sản xuất muốn duyệt y những trang mạng của các đối tác PR hàng hóa, nhà cung cấp đến quý khách chung cuộc. Các đối tác kiếm tiền online nhận được khoản huê hồng lúc khách hàng ghé thăm trang mạng của Đối tác quản lý và tiến hành những hành động mà nhà cung cấp mong đợi trong khoảng quý khách chung cục như: tìm hàng, đăng ký sử dụng dịch vụ, điền thông tin,…
    Kinh nghiệm làm tiếp thị kết liên tại Việt Nam – 5 sai trái nên tránh

    [​IMG]
    1: Chỉ muốn bán được hàng mà không giải quyết vấn đề cho quý khách

    Dẫu biết rằng khi chúng ta làm tiếp thị liên kết thì bán được hàng càng phổ quát càng tốt, nhưng bạn cần nhớ tiếp thị liên kết hay còn gọi là Affiliate Marketing. Và khi làm Affiliate Marketing tức thị chúng ta chỉ là các người giới thiệu sản phẩm cho các bạn bằng những link tiếp thị.
    2: ko Đánh giá kĩ về sản phẩm tiếp thị

    Đối với mỗi người làm MMO tiếp thị liên kết thì việc trải nghiệm sản phẩm trước lúc tiếp thị là điều rất cần yếu vì lúc đó bạn sẽ tự Phân tích được sản phẩm trước lúc giới thiệu cho quý khách. Nhưng rộng rãi lúc việc trải nghiệm sản phẩm chẳng hề người nào cũng có điều kiện để được trải nghiệm. Vì vậy bạn cần tham khảo, Nhận định thật kỹ về sản phẩm trước khi tiếp thị nó. Khách hàng sắm tới các bạn thì các bạn phải trao cho họ niềm tin để họ có thể tin tưởng làm theo những gì bạn “mách”.
    3: ko có sự so sánh giữa các sản phẩm như vậy

    Cách để làm vượt trội sản phẩm các bạn muốn tiếp thị lên đấy chính là đem sản phẩm đó so sánh với hai hoặc 3 sản phẩm tương tự khác. Bạn nên hiểu, lúc quý khách muốn mua hàng họ cũng tự so sánh những sản phẩm cộng loại và tới lúc thu hẹp sản phẩm xuống 2-3 sản phẩm thì họ lại cần ai đấy phân tích giúp nên chọn lựa sản phẩm nào. Đây chính là lúc các bạn nhảy vào để giúp họ tuyển lựa sản phẩm bạn làm tiếp thị.
    4: không tập kết vào thị phần ngỏng của mình

    phổ quát hóa thị phần là điều cần làm nhưng nên nhớ chỉ làm khi các bạn đủ sức để quản lý nó. Đối với những các bạn mới tham gia vào tiếp thị kết liên thì nên tập hợp vào làm 1 tới hai thị trường tiềm năng phù hợp với bản thân. Sau đó bạn sẽ có kinh nghiệm và bắt đầu mở rộng sang phổ quát thị phần hơn.
    5: ko duy trì tương tác với khách hàng

    quý khách ở đây mình muốn kể tới là các bạn đọc, người đọc của các bạn. Ví như bạn để ý họ, đáp ứng được những vấn đề họ cần thì họ sẽ trở thành khách mua các sản phẩm các bạn tiếp thị.
    Lời kết:

    Làm Affiliate marketing cũng giống như việc bạn làm buôn bán thực thụ vậy. Để có được thành công đòi hỏi các bạn phải phấn đấu không ngừng. Và thất bại một vài lần là điều chẳng thể giảm thiểu khỏi.
    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Kinh nghiệm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh Nghiệm Thực Tế Và Lời Khuyên Khi Môi Bong Vảy Sau Phun 24/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ một số kinh nghiệm mở spa chăm sóc mẹ và bé 10/12/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh Nghiệm Trị Mụn Cám Hiệu Quả Tại Nhà 29/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Kinh nghiệm giảm cân bằng yến mạch hiệu quả nhất 2/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mua hạt macca ở đâu ngon? Kinh nghiệm mua hạt macca giá rẻ 9/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!