laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm lặn biển khi đến Nha Trang nên tham khảo

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi pqmseo, 27/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 385

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mỗi môt chuyến đi tới nơi nào trên bản đồ hình chữ S luôn là trải nghiệm hoàn hảo với mọi du khách. Trong khoảng việc chinh phục đỉnh núi Fanxipan sương gió hay thoả thích nghỉ dưỡng sau sức ép công tác nơi chốn thành thị sôi động đều là những trải nghiệm đáng quý. Lặn biển Nha Trang là một trong số những điều đấy.

    Chuẩn bị gì cho việc lặn ngắm biển đây?
    Sở hữu bãi biển tuyệt đẹp với phổ quát hòn đảo to nhỏ đã là món quà mà tự nhiên ban tặng cho Nha Trang rồi. Cũng chính vì vậy mà nhà sản xuất lặn ngắm biển ở đây vững mạnh. Nhưng không hề cứ thế mà lao xuống lặn như bạn nghĩ mà hãy dành lấy 5 – 10 phút khiến quen với mặt biển, tâm cảnh thoải mái, không găng tay, tập hít thở đều và chuẩn bị 1 tâm lý thật vững vàng trước khi sẵn sàng cho việc lặn.

    [​IMG]
    Chuẩn bị gì cho việc lặn ngắm biển đây?​

    Nhưng quan yếu hơn là bạn cũng cần có 5 trang bị cần yếu lúc lặn gồm có: bộ áo lặn vừa với cơ thể, kính lặn chuyên dụng, mặt nạ vừa khuôn mặt, ống thông tương đối đảm bảo việc thở lúc lặn và không thể quên chân vịt vừa với cỡ chân. Chuẩn bị đủ các thiết bị trên cứng cáp là bạn đã yên ổn tâm được một phần nào rồi.

    Ghi nhớ thời khắc lặn ngắm biển như thế nào?
    Càng xuống sâu dưới biển, áp suất càng lớn nên để đảm bảo an toàn, du khách không nên lặn biển lúc ăn quá no hoặc quá đói vì sẽ rất khó chịu, cảm giác buồn nôn và cơ thể mệt mỏi, khi đấy lặn sẽ rất hiểm nguy. Nên nếu có kế hoạch đi lặn biển thì bạn nên tuyển lựa chế độ ăn vừa phải.
    thời điểm thích hợp để lặn biển Nha Trang là sau lúc ăn khoảng hai giờ đồng hồ thì nên lặn. Nhưng giả dụ thân thể quá mỏi mệt hay quá sợ thì không nên lặn.

    Lưu ý quan trọng lúc lặn biển
    Lặn biển vừa là 1 trải nghiệm thú vị, vừa mạo hiểm cho các ai thích khám phá đại dương nhưng cũng đừng chủ quan với một đôi lưu ý quan trọng lúc lặn biển Nha Trang để đảm bảo an toàn và có trải nghiệm xuất sắc lúc lặn biển.
    Hoạt động lặn biển luôn có người hướng dẫn viên chỉ dẫn rất chi tiết từ những khâu chuẩn bị cho tới lúc lặn. Nhưng cũng nên lưu ý rằng không nên lặn 1 mình mà nên lặn cùng đoàn hay lực lượng người. Với các ai lần đầu lặn cũng ghi nhớ rằng nên bơi thật chậm và không lặn quá sâu để điều hoà áp suất môi trường nước phía dưới.
    Không những thế, không nên uống rượu trước lúc lặn. Sau lúc lặn xong cách thức đơn thuần để đỡ bị ù tai, du khách nên ngậm miệng, bịt chăt tai và thở nhẹ ra bằng mũi. Đặc trưng, ví như kỳ nghỉ du lịch không quá dài, du khách nên cân kể việc tham dự lặn vì sau lúc lặn xong, bạn nên cần có một ngày nghỉ ngơi để thân thể bình phục trước lúc lên tàu bay. Các lưu ý này tuy đơn thuần nhưng lại cực kỳ quan trọng với bất kì người nào tới lặn ngắm biển Nha Trang nên đừng bỏ qua những lưu ý nho nhỏ này nhé!

    >>Xem ngay: báo giá tour lặn biển nha trang

    Những địa điểm lặn biển Nha Trang
    Đảo Khỉ

    [​IMG]
    Những địa điểm lặn biển Nha Trang​
    Đảo Khỉ hay còn có tên gọi khác là Hòn Lao, nằm ở đầm Nha cu li. Nơi đây có phần đông khỉ nên Vì thế mới có tên là Đảo Khỉ. Đây là một trong nhưng liên hệ yên tâm mà du khách chọn lựa để lặn ngắm biển Nha Trang. Bãi biển hoang vu, nước biển trong xanh và rộng rãi rặng san hô đẹp. Đây là nơi ẩn nấp đa dạng dòng cá biển lạ và quý. Cũng vì điều đó mà thu hút sự tò mò của du khách khi muốn khám phá đại dương xanh.

    Hòn Mun
    Hòn Mun nằm cách thức Cầu Đá khoảng 10km. Nằm ở phía Đông Nam của đảo Bồng Nguyên, sẽ mất khoảng 45 phút đi tàu. Chỉ cần đặt chân tới đây đã đủ hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp hoang vu của Hòn Mun Nha Trang rồi. Cũng chẳng kém gì Đảo Khỉ, Hòn Mun ở Nha Trang là 1 điểm tới lý tưởng cho du khách lặn ngắm biển. Nước biển nơi đây trong xanh với muôn ngàn loài san hô đẹp. Lặn xuống biển và ngắm nhìn đáy đại dương thì còn gì hoàn hảo bằng.

    >>Liên hệ: tour tam bun hon tam uy tin nha trang

    Còn đắn đo gì mà không xách vali đến đây ngay và luôn. Để kỳ nghỉ tới Nha Trang trọn vẹn, đừng quên thử trải nghiệm một lần lặn ngắm biển Nha Trang và dắt túi cho mình vài kinh nghiệm nhu yếu khi lặn biển nhé, dành trọn kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng. Tham khảo ngay tại Cano Tour để biết thêm thông tin nhé.

    Địa chỉ: 81B Bửu Đoá, Phường Phước Long, TP Nha Trang
    Liên hê: 0965 255 245 0905 186 176
    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!