laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm lựa chọn các khách sạn ở đường nguyễn chí thanh đà lạt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi johnnyphung610, 24/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 528

  1. Offline

    johnnyphung610 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nguyễn Chí Thanh là một trong những con đường có khu vực thuận tiện nhất thành phố Đà Lạt, nằm ở ngay giữa thành phố, ngay khu hòa bình là một trong nhữngcon đường thuận tiện nhất của thành phố.

    Điểm rõ nét hàng đầu khi bạn đến đường Nguyễn Chí Thanh chính là một dãy các quán café xuất hiện từ xa xưa có hướng nhìn thẳng ra chợ Đà Lạt. Nếu bạn có dịp tham quan cao nguyên thì nhất định bạn phải thưởng thức một tách cafe nóng ở nơi đây.

    [​IMG]

    Ở cung đường này cũng có rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ với nhiều mức giá khác nhau, chúng tôi xin chỉ dẫn cho các bạn một số danh sách khách sạn Đà Lạt đường Nguyễn Chí Thanh có mức giá hợp lý như sau:

    Khách sạn Ngọc Lan (4 sao): tọa lạc ở 42 Nguyễn Chí Thanh Đà Lạt đây là một trong những khách sạn Đà Lạt đường Nguyễn Chí Thanh mà chúng tôi đánh giá có hướng nhìn đẹp nhất trong thành phố với lung tựa núi và mặt nhìn xuống hồ, với đầy đủ trang thiết bị hiện đại của tiêu chuẩn 4 sao sẽ mang lại cho quý khách những dịch vụ và chất lượng tốt nhất. Quý khách có thể tham khảo trực tiếp tại website khách sạn tại đây.

    [​IMG]

    Khách sạn Châu Giang : nằm ở 80A Nguyễn Chí Thanh – Đà Lạt – 0633829481

    Khách sạn Đồng Giao: 94 Nguyễn Chí Thanh – P1 – Đà Lạt – 0633 835 340

    Khách sạn Long Vương: 22 Nguyễn Chí Thanh – P1 – Đà Lạt 0633 351 0816

    Trên đây là những khách sạn mà chúng tôi nghĩ là sẽ phù hợp cho quý khách, ngoại trừ Ngọc Lan sẽ dành cho quý khách cao cấp còn các khách sạn còn lại sẽ có giá cả vừa phải, quý khách nên chủ động gọi điện thoại để tham khảo giá trước vì những khách sạn này thường giá sẽ dao động tùy mùa chứ không công khai giá cả.

    Một điểm cần chú ý là nếu gia đình bạn có xe riêng ( xe ô tô cá nhân) thì đừng nên chọn cung đường này nhé vì ở đây chỉ có duy nhất khách sạn Ngọc Lan có bãi đậu xe còn hầu như các khách sạn còn lại đều phải gửi xe ở cuối đường, rất bất tiện cho các bạn vì phải đi bộ khá xa để về khách sạn.

    Những gợi ý trên là một chút chia sẻ của khách sạn Thu Hà xin gửi đến bạn muốn tìm một khách sạn Đà Lạt ở trên đường Nguyễn Chí Thanh. Hy vọng sẽ giúp được một phần nào đó cho quý khách muốn tìm một khách sạn Đà Lạt giá rẻ mà có chất lượng ưng ý. Ngoài ra chúng tôi còn có giới thiệu một số khách sạn đà lạt đường nam kỳ khởi nghĩa hoặc bạn có thể tìmkhách sạn đà lạt giá rẻ đường bùi thị xuân bạn có thể xem thêm để có cái nhìn tổng quan nhất trước khi chọn một khách sạn du lịch ở Đà Lạt.

    Khách sạn Thu Hà

    32 Phan Bội Châu – P1 – Đà Lạt

    0633 823 533 – 0163 594 7779
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!