laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Kinh nghiệm lựa chọn đồ nội thất cho căn nhà bạn

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi dangthuhoanggia, 26/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 360

  1. Offline

    dangthuhoanggia New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rất nhiều người cho rằng việc lựa chọn đồ nội thất không có gì quan trọng, chỉ cần thoải mái và tiết kiệm là được. Tuy nhiên đồ nội thất trong nhà của bạn như thế nào chính là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chính chất lượng cuộc sống của bạn.
    Nếu bạn còn đang cân nhắc lựa chọn đồ nội thất nào cho căn nhà của mình thì bài viết dưới đây có thể giúp bạn có những lựa chọn sáng suốt nhất
    Lựa chọn đồ nội thất phù hợp với phong cách thiết kế
    Nếu căn nhà của bạn theo phong cách nào hãy lựa chọn đồ nội thất theo phong cách đó. Ví dụ như một căn nhà theo phong cách tân cổ điển thì nên lựa chọn những đồ nội thất chất lượng cao, có hoa văn tinh tế và mềm mại.Những màu nhẹ nhàng và sang trọng như màu vàng, trắng sữa hoặc nâu bạn nên ưu tiên lựa chọn.
    Lựa chọn đồ nội thất theo tổng thể thiết kế chung
    Tuyệt đối không nên lựa chọn mỗi một không gian với nội thất có màu sắc hoàn toàn khác biệt vì như thế sẽ làm mất đi vẻ đẹp sang trọng của biệt thự. Tuy nhiên khi lựa chọn nội thất cho căn phòng của con, đặc biệt là những em nhỏ còn ít tuổi thì nên lựa chọn những đồ nội thất có màu sắc tươi sáng và nhẹ nhàng phù hợp với sở thích của trẻ.
    Bạn nên bàn bạc với các kiến trúc sư có kinh nghiệm để có ý tưởng thống nhất trong việc lựa chọn màu sắc chủ đạo từ mặt tiền, phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ cho đến cầu thang, ban công.

    Chất liệu đồ nội thất không thể chọn tùy tiện

    Đồ nội thất là những vật dụng bạn sẽ sử dụng lâu dài vì vậy không nên lựa chọn những đồ có chất liệu kém chất lượng. Thứ nhất nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, thứ 2 vật liệu kém chất lượng có tuổi thọ sử dụng khá ngắn do vậy bạn sẽ tốn kém hơn chứ không tiết kiệm hơn đâu nhé.
     
Chủ đề tương tự: Kinh nghiệm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Nêu bật kinh nghiệm chọn mua máy lạnh áp trần 24/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm Chọn Mua Sofa Cho Văn Phòng 20/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh nghiệm mua máy lọc không khí theo nhu cầu sử dụng 4/7/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm Chọn Các Loại Mặt Bàn Bếp Đẹp, Bền 18/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm - 12 Bí Kíp Làm Sáng Bừng Nhà Bếp Của Bạn 20/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!